Chapter 10- Meet the Mom

534 40 16
                                    

Hey guys xx Thanks for voting and commenting ily x

 Sorry, for not updating this past few weeks. IT WAS HELL

The wait is over haha here's the update sweeties x please do vote and comment begging u lol

-

Madison's POV

*poke poke poke*

"Hmmm."

*poke poke poke*

Napabangon ako dahil may nagpopoke sa akin.

"Ano ba!!??--- AAAHHHH!" Nagulat ako sa nakita ko, isang nakadamit na yaya, isang beautician, at isang butler.

"Magandang umaga po mam, pinadala kami ni Sir Nash para ipaghanda kayo mamaya."

"Ha?" Gulat parin ako sa nangyayari.

"Tumayo na po kayo, at maligo na." Sumunod naman ako sa sinabi niya, naligo muna ako. Mabuti nalang at nakapag dala ako ng pampalit. Hahaha Pagkatapos kong maligo lumabas ako, yung damit ko pambahay lang naka-shorts at domo kun na shirt.

“Ah, mam. Mabuti nalang at tapos na kayo, par amakapgsimula na tayo.” Sabi ng bakla.

“Ha? Anong gagawin?” Tulala kong tanong.

“Para po mamaya sa pagdating ni mam Nashi.” Ha? Sinong nashi? Yung girl version ba ni Nash? Hahahaha Ay oo pala! Yung ina niya. Pssh

“Oh. Sige magaayos na ako.” Aalis sana ako ng ihagip niya ang braso ko at inupo sa tapat ng salamin. Grabe 9:00 palang ah, ba’t ang aga?

“Aray kop o. Ano bang oras siya dadating?”

“3:00” Sus. Dapat 1:00 nalang eh, kailangan lang ng kaunting pulbos eh. Daming arte n gnash na ‘yun pssh.

At sinimulan na niya akong make-upin at tinanggalan pa ako ng kilay aishh ang sakit. At inayusan narin niya ang buhok ko ginawa niyang fishtail braid yung buhok ko, yung Elsa inspired daw.

“Tadaaan!” Sigaw ng bakla, pagkatapos niyang ayosan ako.

Tiningnan niya ako ng mabuti. “Ang ganda mo talaga. Teka, parang may kamukha ka eh.” Sabi niya at biglang nagiisip. “Aissh. Nakalimutan ko, Teka lang. Tawagin ko lang si Yaya Remi para sa damit po.”

Lumabas siya para tawagin yung yaya nila Nash. Tiningnan ko naman yung sarili ko sa salamin, sino ba ang sinasabi niyang kamukha ko?

“Ah, eto na pala.” Sabi ni Yaya Remi at linabas ang isang box. Binuksan ko naman ‘to, at tumambad sa akin ang isang red dress. Ang ganda niya talaga, kung pwede lang ipaframe ito gagawin ko.

“Omg! Ang ganda po.” Sabi ko habang, tinaas ko yung dress.

My Contract Cold Husband (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon