Chapter 7- Baby Picture

873 28 4
                                    

Whoops ~~~ 

Dedicated to: TaengCokiee 

  Dahil nag comment siya last chappie, Love you girl x

Hi! Another UD here hahaha sinipag kasi ako, kahit hindi umabot sa goal last chapter, okay lang yan! Hahaha mga busy ata sila.

Warning:  ANG CHAPTER NA 'TO AY PUNO NG KALOKOHAN AT KAKILIGAN! YIIE ~~ <3

Vote And Comment <3

-------------------

Madison's POV

Sino si Cha? 

"Sinong Cha?" Tanong ko, bigla naman si Nash umalis gamit yung kotse niya at halos ipalipad ang kotse niya. Tiningnan ko si Ate Sam, bakas sa mukha niya ang pagaalala niya.

"Mabuti pa Madie, Umuwi ka muna, para makapagpahinga ka." Sabi ni Ate Sam, gusto ko pa sanang magtanong pero umalis agad ito. Nagpahatid naman ako sa mga bodygaurds ni Nash. Saan ba kasi siya pupunta?

Habang nasa loob ako ng sasakyan, nagtanong ako sa isang bodygaurd. 

"Kuya, ganyan ba talaga si Nash?" Nagulat naman siya sa tanong ko. Nagulat naman ako sa sagot niya. "Si Sir Nash, napakabait na bata niyan, hanggang sa dumating si Mam Chanel sa buhay niya, at parang nasira na ang buhay niya. Parang binuhos ni Sir Nash lahat ng pagmamahal niya kay Mam Chanel, pero hindi pala siya mahal ni Mam Chanel. Hanggang, sa nakita naming nagbago na siya, naging malamig na ang pagkikitungo niya sa amin."

Tumango nalang ako, so it means yung Cha or Chanel ay BI? -__-

Nakarating na kami sa bahay namin, nagpasalamat naman ako sa paghatid nila. Mabuti nalang at di pinasok yung bahay namin, pagpasok ko nagbihis agad ako dahil ang lagkit ko na dahil sa pawis. 

Pagkatapos kong maligo, nanuod naman ako ng TV bigla pinakita yung interview namin, grabe para hindi ako ,parang artista siya. Hanggang sa makita ko kung paano kami kasweet sa tv, yuck! Ang sweet namin to be honest hahaha. Hanggang sa nakita yung pagwalk-out namin, bipolar naman niya masyado.

Pagkatapos yung ipakita yung interview namin, humiga muna ako sa kama. Grabe! Ang rami pala nangyari simula lumipat ako dito sa maynila. Pero, gusto kong hanapin ang pamilya ko talaga. 

Hangang sa may naalala ako!

"Diba sabi ni Nash, na gagawin niya ang lahat para sa akin basta papayag ako sa kasunduan namin! Yes! Mahahanap ko narin ang pamilya ko! Wee." Sigaw ko sabay talon sa kama, sobrang saya ko. Bukas na bukas pupunta ako sa bahay nila at makikipagsundo na sa kanya.

Bumaba na ako sa kama at pinatay na yung ilaw at matutulog na, ng mag-ingay yung gate ko. Natakot agad ako at kinuha ko yung walis tambo. Dahan-dahan pumupunta sa may pintuan, at ngayon yung ingay ay nasa may front door pilit binubuksan yung door knob pero nalock ko na 'to. 

Binuksan ko 'to ng dahan-dahan at nung binuksan ko, hinampas hampas ko yung tao.

O__________________________________________O

Si Nash?!

Anong ginagawa niya dito?!

Napaupo siya sa sahig habang hinihimas yung ulo niya. 

"NASH!?" Sigaw ko sa kanya. Tiningnan niya ako ng masama.

"What is your damn problem!?" Sigaw niya sa akin. Grabe kung makasigaw, para akong may kasalanan.

"Eh bakit ka naman, hindi kumakatok diyan at kung makapasok parang magnanakaw!" Depensa ko naman sa kanya. Wala hiya siya!

+__+

"Were a couple now! And why the hell should i knock still?" Sigaw na naman niya. Di na talaga tatagal bubuhhusin ko na 'to ng asido para mabuhayan eh!

"Pssh." Sagot ko nalang. Tinulungan ko siya tumayo at pinaupo sa upuan. 

"Bakit ka pala nandito?" Tanong ko sa kanya. Binigyan na naman ako ng 'death glare' niya. Kung dukutin ko yang mga mata niya!

"Kelan ko ba talaga ulitin!" Sigaw na naman niya, tumayo siya at dumiretso sa kwarto ko.

"Heeeeeeeeeeep!" Harang ko sa kanya sa may pintuan ng kwarto. 

"Can you stay out of there!" Sigaw naman niya sa akin at pilit niyang tinutulak ako. Pero nagmamatigas parin ako. Hanggang sa nilapit niya ang mukha niya sa akin.

"Ano aalis ka ba diyan? O hahalikan kita?" Sabi niya at bigla naman ako umalis kaya tumawa siya at sinabing "Halik lang pala ang katapat mo!" 

Loading parin yung isipan ko. Uggh ano ba kasi ang nangyari!

Pumasok ako ulit sa kwarto ko at nakita ko siyang nakahiga sa kama.

"Ano di ka pa tatabi sa akin? O gusto mong halikan kita? Hahaha." Sabi niya at hinampas ko siya ng unan.

"Ang bastos mo! Umalis ka diyan! Higaan ko 'to!" Sigaw ko sa kanya kaya tumawa na naman ito ng malakas. "Alam mo, kailangan mo ng pumunta sa Mental eh!" Sabi ko sa kanya at hinila siya patayo, pero imbes na siya yung tumayo ako yung napahiga, at nagulat ako sa ginawa niya, pinalupot niya yung legs niys sa legs ko din, kahit anong gawin ko ayaw niya ako pakawalan. Tawa lang siya ng tawa.

Nagulat naman ako ng tumayo siya at kinuha yung box ko.

O______________________________O

Oh no!!

Tatakbo na sana ako para kunin yun, pero naunahan ako at nakita niya.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! HAHAHAHAHA! IKAW 'TO? HAHAHAHAHA! ANG PANGET MO! HAHAHA" Tawa parin siya ng tawa habang hawak yung picture ko.

"Grabe ka naman!" Sabi ko at inaagaw yung picture pero ang taas niya hindi ko mareach!

"Hahahaha!" Tawa parin siya, nakakainis talaga 'to. Pero, first time ko siya makita siya tumawang ganito. Ang sarap ng mukha niya haha! Ang cute pa, nawawala ang mga mata niya kapag tumatawa

What!?

Eew.

Di ko sinabi yun.

>.<

 "Ang cute cute ko kaya!" Sigaw ko sa kanya at nagpout. Mas lalo akong tinawanan niya.

"Adik, nakadrugs ka ba? Ang panget panget mo uy! Hahaha" Sabi niya, dahil nakakasakit na ang mga sinasabi niya tiningnan ko siya ng masama at kinagat ang braso niya at tumakbo.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARAAAAAAAAAAAAAAAAAY!" Sigaw niya. Alam ko, para kaming mga aso't pusa dito. Tumakbo ako hanggang sa makalabas kami.

Takbbo parin ako ng takbo, hanbang hinahabol niya ako. Hahaha para kaming mga bata. 

"Makuha lang kita. At siguradong patay ka!" Sabi niya sabay takbo ng mabilis, hanggang sa maabutan niya ako at kinagat rin ang braso ko. Sht ang sakit, bampira ba 'to?

"Inay ko po!" Sigaw ko. Napatawa naman siya.

"Akala mo di masakit?! Masakit kaya!" Sigaw na naman niya habang hinihimas ang braso niya, ng biglang may matandang babae lumabas sa bahay niya.

"Pwede po bang, wag kayong maiingay? Nakakaistorbo po kayo sa mga taong tulog na!" Sigaw niya sa amin. 

"Sorry po/ We're sorry." Sabay namin sabi at pumasok na ang matandang babae.

Habang kami pumasok ng bahay habang tumatawa parin. 

(y)

''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Goal: 5 votes and comments!

My Contract Cold Husband (On going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon