omg!!! Hi guys i'm back 💙 it has been 3 years? ahahaha omg. Promise palagi na akong maguupdate yay ahaha amd i think i'm gonna edit or revised this story bc i was really amateur that time so yeah ahahh hope you will love this. 💟
Goal:
15 votes
10 comments (:
--
Madison's POV
3:15 a.m
3:17 a.m
Uggh hindi ako makatulog.
3:20 a.m
Dafaq. Tumayo ako mula sa kama, at pumunta sa banyo.
Pagkaharap ko sa salamin. "AAAH!" Napasigaw ako. Mukha na akong zombie, ang itim itim ng ilalim ng mga mata ko.
Naghilamos ako ng mukha at humarap ulit sa salamin.
Malaki na ang pinagbago ko, yung buhok ko noon maraming split ends pero ngayon pinaparlor na.
Hinawakan ko yung mata ko, kagaya ba nito ang mukha ng papa o mama ko? gusto ko na silang makita. Biglang tumulo ang mga luha ko.
Miss ko na po kayo, wag po kayong magalala makikita ko kayo ulit.
Ng marinig kong parang may naglalakad patungong banyo, agad kong binuksan yung tubig sa sink.
*toktok*
"Oh?" Sagot ko.
"Anong ginagawa mo diyan?" Medyo pasigaw niyang tanong.
"Nanunuod ng tv, nakakahiya naman sayo." Sagot ko sa kanya, wala ba siyang common sense?
"Tengene mo." Sabi niya, at narinig kong palayo mula sa banyo.
"Sabihin mo nalang, di ka makatulog sa sinabi ko kagabi." Medyo mahinang sabi niya.
"Manahimik ka!!" Sagot ko naman.
"Hahahaha!" Tawa siya nga tawa. Para naman akong tanga nakatunga-nga lang sa salamin ng banyo.
Gusto ko nang lumabas pero nakakahiya sa kanya, baka sabihin niya naapektuhan ako sa sinabi niya.
Minasdan ko yung banyo, kung tutuusin sin laki na 'to ng pinagsama na sala at kusina sa probinsiya.
Ugh. Biglang tumulo any mga luha ko.
Bigla ko kasing naalala si Mama eh at ang nawawala kong pamilya. Sana okay lang sila.
Naghilamos muna ako bago lumabas, nakakahiya as kumag na gun kung makita niya among umiiyak.
Pagkalabas ko nakita ko siyang, mahimbing ang tulog. Agad akong pumunta sa kama at natulog..
-
Nash's POV
"Wosh! Sakit ng likod ko." Kung di lang babae gun, matagal ko ng sinapak yun.
Tumingin ako sa kama, ang himbing ng tulog niya nakanganga pa hahaha. Mapicturan ng a!
Kinuha ko young phone ko sa side table, at pinicturan siya. Yes, may pang black mail na ako as kanya.
Ng matapos kong picturan, lumabas muna ako sa kwarto para uminom ng tubig.
Pagkababa ko nakita kong, kumakain na sina dad.
"Oh son! Join us!" Sabi ni Dad, at sumunid naman ako.
"Where's Madison?" Tanong ni mommy.
"Mahimbing po ang tulog." Sabay subo ko ng bread
"Pinagod no 'nak no?" Biglang ako nabilaukan sa sinabi ni Dad. Bigla naman along binigyan ni Mommy, ng tubig.
BINABASA MO ANG
My Contract Cold Husband (On going)
Jugendliteratur(UNDER REVISION) Meet Madison, Isang Probinsiyana na nakipagsaparalan sa Maynila para mahanap ang pamilya niya. Pero kung isang araw, makatagpo niya ang isang lalake na kilala sa pangalan na "Cold Prince" at alukin siya maging asawa niya within 200...