Ngoại Truyện: Mộng Ảo!

877 78 2
                                    

..Dàn nhân vật xuất hiện trong chap này nhá...

Len,Rin,Miku,Mikuo, Lenka, Rinto ,Piko...

...... Danh giới của tác giả......
Phía sau trường học Android World... Người nào đó ngỡ ngàng ,quay ngang quay ngửa nhìn khung cảnh quá đỗi quen thuộc,bất giác người nọ nghe thấy tiếng Rin, người nọ giật bắn quay người lại nhìn hướng tiếng Rin đang đứng.

"Len..." Rin mặc đồng phục trường android World ,đứng ở xa xa ,đôi mắt khe khẽ nhìn Len tay đang vòng qua ôm một nữ sinh, ánh mắt đầy vẻ lạnh lùng nhìn mình ,khiến Rin hụt hẫng ngơ ngác nhìn một lúc, cả người đau đớn ,nó sững sờ một chút rồi quay đi!!!

Người nọ nhìn bóng Rin khuất dần ,lại nhìn Len đang tay ôm ấp một cô gái mà với hắn, người con gái kia không mấy xa lạ.

Rốt cuộc chuyện đang diễn ra?

...................................

"Mikuo...!" Rin đan tay ,lắm chặt tay của Mikuo, đôi mắt có chút mất tự nhiên ,mặt cô đỏ lên.

"Á... nhanh một chút Rin! Làm lại một lần nữa đi!" ngược lại với không mặt đỏ hồng của Rin ,Mikuo mặt đen kịt , trên trán mồ hôi đầm đìa.

"Hai người đang làm cái gì thế hả???" Miku từ ngoài đi vào nhìn Rin và Mikuo cau mày,quát một tiếng.

"Miku... á,đau quá đi!!" Rin quay đầu nhìn Miku, á một tiếng cả người ngã xuống đấy. Mông trực tiếp hôn đất, đau đớn khiến cô cau mày,nước mắt chảy ra khóe mắt.

"Mới ra ngoài một chút mà... muốn làm Len -kun bất ngờ thì phải cố gắng mới được!" Miku ở bên cạnh Rin, hơi cúi người,mái tóc xanh thả dài, bộ váy công sở bó sát vào người,tôn lên vóc dáng thon gọn của cô.

Mà Mikuo đứng bên cạnh nhìn hai người phụ nữ kia mà tiếc thay cho đôi bàn chân đang bị đau nhức do bị Rin đạp lên khi đang khiêu vũ...

Lại nói hai ngày nữa là sinh nhật của Rin và Len,mà hiển nhiên cô gái nhỏ kia đã nhờ vả vợ hắn ,khiến hắn bị vợ kéo từ cuộc họp đến tận đây chỉ để làm bạn nhảy với cô gái này đây. Hăn thật sự rất bận... thật sự bận!! Mikuo trong lòng không ngừng ai oán ,đôi mắt không được tự nhiên hơi oán hận nhìn Rin.

Mà Rin lại bắt đầu trong trạng thái mất tự tin,bị ánh mắt của Mikuo nhìn khiến cả người không tự chủ mà chán nản trong lòng không thôi.

"Mikuo, anh đang nhìn cái gì?" Miku nhận thấy cái ánh mắt ai oán của chồng mình thì hiển nhiên hiểu ra,trong lòng không khỏi buồn cười. Cô chỉ là gọi chồng mình từ cuộc họp về thôi,đâu cần phải dùng ánh mắt căm phẫn ai oán như vậy nhìn Rin chứ. Cô vừa cất giọng răn đe chông vừa bầy ra bộ mặt giống như muốn nói :'còn bầy ra bộ mặt ấy... tối nay ngủ ở công ti đi!

Hiển nhiên Mikuo không ngốc đến mức không nhận ra hàm ý trong ánh mắt của cô vợ bất lương nhà mình. Hắn hoàn toàn thu lại ánh mắt ngoài mặt không ai oán nhìn Rin nữa nhưng trong long lại thầm mắng Rin dạy hư vợ mình.

"Được rồi mau tập tiếp, nếu không sẽ không thể kịp được ngày đó!" Rin ngẫm một lúc lập tức đứng dậy, mái tóc ngắn cài thêm một bông hồng trên tóc khẽ đung đưa, bộ váy vàng kiểu dáng hoàng gia hơi di chuyển, nó đứng dậy,tiếp tục lắm vào tay Mikuo ,đôi mắt xanh khe khẽ biểu lộ sự quyết tâm vô hạn của bản thân, khiến Mikuo và Miki không khỏi buồn cười...

[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ