Cái gọi là giải quyết ổn thỏa của Len chính là hơn hai tháng sau toàn thế giới liền biến mất một cái Hatsune đại gia tộc. Không ai biết tại sao lại như vậy, họ chỉ biết trong một tháng toàn bộ cổ phiếu của Hatsune đàng đầu tư ở các nơi bông nhiên bất thình lình bị hạ xuống, sau đó là bị người thu mua, các công ty nhỏ thuộc gia tộc Hatsune đều phá sản. Từ khi Gia tộc Hatsune bị phá sản, trong nước liền xuất hiện một công ty cùng ngành giống với đại gia tộc này, công ty ấy hơn một năm liền nổi tiếng. Nghe nói chủ tịch công ty này là người của Gia tộc Kagamine mà giám đốc lại là Hatsune Miku.
Không ít người cho rằng gia tộc Kagamine thâu tóm, đàn áp gia tộc Hatsune sau đó ép buộc đại tiểu thư Hatsune Miku về làm công cho gia tộc Kagamine. Còn có người cho rằng Hatsune Miku vì thấy gia tộc của mình bị phá sản liền chạy theo gia tộc Kagamine...
Bất quá những điều này nói sau, vấn đề hiện tại chính là thái độ của Rin đối với Len.
Từ khi được Len đưa ra khỏi khu mua sắm Rin bỗng có cảm giác lạ lùng, cảm giác giống như không mấy tự nhiên. Nó không biết tại sao bản thân lại có cảm giác như vậy, nhưng nó có một khẳng định nó hiện tại đang thật ngại ngùng...
Dịch người sát về phía cửa nó bối rối không giám nhìn hắn, nó từng nghĩ nếu thật có thể lại nói được, nó sẽ nói với hắn 'Em yêu anh! ' chỉ là hiện tại, nó không biết làm sao để mở miệng nói ra những lời nói ngại ngùng ấy, vì vậy nó có cảm giác thật bối rối khi ở cạnh hắn... Gần như bây giờ.
"Thế nào? Vẫn còn mệt mỏi? " Len nhìn biểu hiện mất tự nhiên của nó, cho rằng nó hiện tại mệt mỏi liền kéo nó lại gần mình sau đó để nó dựa vào vai bản thân, không nghĩ đến cả người nó lại run rẩy, hắn suy nghĩ một chút, vỗ nhẹ vai nó chầm chậm nói:"Em sợ sao? Không sợ hãi, tôi ở bên em! "
"Len... "
"Ần? "
Len vô thức vuốt sợi tóc ướt bên thái dương của nó ra sau tai, nhẹ nhàng đáp lại nó. Tâm tình của hắn hôm nay rất tốt, nó nói lại được làm hắn hết sức vui vẻ. Bất quá, cứ nghĩ đến đám người Hatsune kia lại khiến hắn bực mình...
Khuôn mặt của hắn bỗng hiện lên vài tia âm trầm, nhưng rất nhanh liền biến mất.
"Len... Mai có thể đưa em về cô nhi viện được không? "
Rin dựa đầu vào vai Len, giọng nói khàn khàn có chút run rẩy. Từ ngày bị mất tiếng nó chưa có cơ hội cùng mẹ Mari và viện trưởng liên lạc. Nó sợ mọi người ở cô nhi viện sẽ lo lắng nó, nó không muốn để mọi người bận tâm về nó.
Trước kia muốn đi lên X thành phố là nó, muốn đi học cũng là nó, vì vậy nó có chút buồn phiền. Nghĩ đến đây nó liền đặt tay lên trái tim, mi mắt khẽ rủ xuống. Sắp không kịp nữa rồi... Chỉ còn vài tháng nữa...
"Rin, em đang bệnh như vậy. Tôi nghĩ trước hết chúng ta lên đi kiểm tra kĩ càng hơn. "
Chính là Rin muốn phản bác, nhưng chưa kịp nói liền bị hắn nhăn mày nhìn, vì vậy đành im lặng cúi đầu.
Len không đưa Rin đi bệnh viện mà trực tiếp đưa nó về nhà, hắn gọi người đến khám cho nó, vẫn là bác sĩ Daha đến khám. Bác sĩ nhìn nó rồi kinh ngạc, nói nó có thể lại nói thật là kì tích. Sau khi được kiểm tra hoàn, Rin bị bác sĩ Daha bắt đi ngủ, nhắm mắt mở mắt liền đến chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!
Sonstigesmô típ truyện : hết sức cổ nhá ,nếu ko thích có thể không đọc. học đường,sự ghen tuông, cuộc tình tay ba, sóng gió... Nv khái quát chính: Rin x Len nv phụ: Miku x Mikuo... khái quát nv: Kagamine Rin:lớn lên trong cô nhi viện,mang trong mình căn bệnh...