Chap 18 : Vợ của Len !! Hôn Thê của Piko???

952 82 9
                                    


"Cậu là ai mà giám đến gần ,còn ôm vợ tôi?"

"Vợ câu? Rin cậu ta đang nói cái gì vậy?" Piko nắm chặt tay Rin khó hiểu lôi kéo.

"A ,cậu ấy là chồng tôi đấy!" Rin rất hợp tác với Len,nó quay đầu lại đối diện với Piko ,nghiêng mặt rất là nghiêm túc nói.

"Rin ,hắn là ai?" bên này Len cũng không thèm nhượng bộ kéo tay nó nghiêng mặt hỏi,giọng không giận mà uy khiến nó đang nhìn Piko lập tức quay đầu lại cười gượng gạo.

"Kia, Piko Kagamine là bạn từ nhỏ của tôi! Tôi sẽ kể với cậu sau !"

"Không phải là bạn, tôi cũng không có họ Kagamine họ của tôi là Utatane, Rin là Hôn thê của tôi!" Piko thấy Rin nói vậy lập tức phủ nhận , nhăn mày nhìn Len, giọng nói trầm xuống.

"Piko ,đó là chuyện lúc nhỏ!" Rin lại quay ngoắt sang Piko nhấn mạnh đó là chuyện lúc nhỏ,nó không chấp nhận.

"Tôi không quan tâm cậu họ gì và ai là hôn thê của cậu, Rin là vợ tôi! Chúng tôi đã đăng kí kết hôn ! Trên danh nghĩa tôi là chồng cô ấy" Len hừ một tiếng không thèm quan tâm Piko nói gì mà nhất nhất khẳng định Rin là vợ mình.

"Mikuo, Kagamine -kun thật sự là cái kia...cái kia chồng của Rin sao??" Miku đứng một bên ngỡ ngàng nhìn hai người con trai đang ra sức kéo Rin kia.

"Quả thật là Rin và Len đã đăng kí kết hôn! Tuy chưa đám cưới nhưng như vậy cũng đã là vợ chồng trên danh nghĩa rồi!" Mikuo bầy ra một bộ dang suy tư nói, cậu hơi di chuyển người quay đi,tiện tay kéo Miku đi ra phía ghế bên cạnh, cả hai ngồi xuống ghế Mikuo lại bầy ra một bộ xem kịch. Mà Miku lại không mấy hiểu ,cô chỉ là tùy ý ngồi nhìn.

Trong khí đó bên này Rin thật đau đâu không thôi, chuyện hôn thê này quả thât là có,không thể phủ nhận. Cách đây bẩy năm, thật sự là có một sự kiện khiến nó và Piko đính ước. Khi đó nó mới gần bước sang chín tuổi,cái này không thể tính nó là hôn thê của Piko được,cái này không thể tính ,không thể!!!

"Hừ,Đăng kí kết hôn? Cậu đùa tôi sao? Rin bây giờ mới chỉ 16 tuổi,muốn đăng kí hợp pháp thì phải đợi Rin 18 tuổi!"

Piko hừ lạnh một tiếng,đôi mắt khẽ nheo lại nhìn Len lạnh lùng nói. Piko hắn là ai chứ, hắn là Piko Utatane ,mới 13 tuổi đã có thể tự mở ra một công ti ,sau hai năm đã có thể đứng vững trên giới thương nhân không kém cạnh bất cứ ai,ngay cả người trước mặt này hắn cũng có thể tự tin khẳng định bản thân có thể đứng song song với hắn (Len). So với rất nhiều luật trong giới làm ăn thì hắn quan tâm hơn là luật hôn nhân ,hừ, vì Rin hắn đã tìm hiểu từ khi mười tuổi hắn hiểu rất kĩ càng về luật này, vì hắn muốn cưới nó. Vì vậy Len nói họ đã đăng kí kết hôn điều này làm hắn thật sự tức giận.

"Chúng tôi đăng kí chui đấy!!" Len cười nửa miệng liếc nhìn Piko vẻ khinh miệt.

"Cậu...!" Piko tức đến nghiến răng nghiến lợi.

" Dù sao cũng đâu có quan trọng , điều quan trọng là Rin đã kí ,tôi cũng đã kí. Sự thật vẫn không thể thay đổi được rằng cô ấy chọn tôi không chọn cậu!" Len cười nhẹ một cái,vốn là cười nhẹ không hiểu sao Rin lại có cảm giác xương sống thật lạnh.

[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ