"Hatsune Miku! Tôi nói cho chị biết, cho dù Papa có cưới thêm vợ mới, có con gái mới vậy đã sao kia chứ! Gia Tộc Hatsune cũng chỉ có mình tôi là người có tài... Chị đừng nghĩ bản thân vào học trường Endroid World là tài giỏi, chị vào trường đó học chỉ vì Papa biết chị là cái loại ngu ngốc phế vật không thể lợi dụng được mới đưa chị vào đó để sau này có cái tiếng là người tốt nghiệp từ Endroid World ra, từ đó dễ dàng gả chị đi mà thôi!" Rika lạnh lẽo siết chặt tay, nghiến răng kèn kẹt giọng bén nhọn nói mang theo ân ẩn giống như kìm nén tức giận trong lòng.
"Rika cô nói vậy thật khiến tôi cảm động muốn khóc, cảm ơn đã nhắc nhở tôi... Nhưng cô nghĩ bản thân cô là cái gì? Công chúa? Bảo bối của ngài Hatsune sao? Xin cô, nếu cứ ảo tưởng vậy tôi nghĩ chả bao lâu nữa khi người mẹ thứ ba của chúng ta vào cửa cô và mẹ cô sẽ ra khỏi nhà sớm thôi! Cô nghĩ bản thân là gì kia chứ, nhị tiểu thư có tài? Công chúa của xã hội? Này tất cả... Chẳng qua cũng chỉ là công cụ bị quý ngài kia lợi dụng mà thôi! " Miku lạnh nhạt nhìn Rika, ai trong căn nhà đó có thể hiểu rõ cách đối sử và sử dụng người của ông ta như cô kia chứ!
Mẹ cô... Cũng là một công cụ của ông ta để có được ngày hôm nay đó thôi!
"Chị... " Rika trợn tròn mắt khuôn mặt đáng yêu hiện lên một tầng đỏ hồng vì tức giận không nói thành lời, cô chỉ biết đứng một bên lắp bắp hô.
Từ nhỏ đã được chiều chuộng, lại luôn là người bắt nạt Miku nay bị nói lại đến á khẩu cô nàng chịu không được siết chặt tay nghiến răng, trợn mắt."Cô nói cô là người có tài? Ừ? Tôi thật hiểu không được cái 'tôi là người có tài' của cô là muốn chỉ việc gì! Ý cô là muốn nói cô có tài tiêu tiền? Tài phá gia chi tử? Cãi lộn? Lật mặt? Nói dối ? Hay bịa đặt? ... Xin nhờ, có lẽ tài hoa của cô cũng chỉ ở mức đó mà thôi!! "Miku nhéo miệng cười miệt thị, cô trước kia khép nép không phải chỉ vì sợ, mà còn vì không nghĩ bị cuốn vào cái vòng bon chen vớ vẩn mà các gia tộc thường có, cô chỉ mong có thể sống. Tay lắm lấy tay Rin thật chặt, cô phải bảo vệ Rin cô phải thay đổi...
"Đủ rồi, Hatsune Miku là chị chọc tức tôi, nếu đã như vậy đừng trách tôi độc ác!!"
"Khụ... Vốn là muốn dùng cái giọng nói này nói với Len đầu tiên! Tại cô rất mặt dày vì vậy tôi sẽ cùng cô nói một chút... Cái gì nhỉ? À Nhị Tiểu Thư Hatsune! " Rin nhéo miệng cười, giọng có chút khàn khàn kéo dài ba chữ 'nhị tiểu thư' sau đó dừng một chút nhìn khuôn mặt đen thui của Rika mới tiếp tục nói:"Thứ nhất tôi không biết cô là cái dạng gì nhưng đừng có bầy ra một bộ tiểu thư như vậy cùng người khác nói chuyện, nói với chúng tôi không sao, nhưng nếu nói với người khác bằng cái giọng điệu như vậy tôi không đảm bảo họ sẽ không tát vào mặt cô vài cái đâu! Thứ hai đừng nghĩ tụi tôi không nói và chỉ có hai người mà chúng tôi sợ cô, cô ngày hôm nay đánh chúng tôi thì sẽ có ngày chúng tôi đánh lại. Hôm nay cô mắng chửi chúng tôi, sẽ có lúc chúng tôi đây sẽ mắng lại... Nhưng là có một điều tôi có thể đảm bảo, nếu hiện tại cô động thủ đánh người thì ngay lập tức cô sẽ lên đầu báo với dòng chữ 'Nhị Tiểu Thư Hatsune Rika ra tay đánh người ngay tại khu mua sắm. ' Hoặc 'Hatsune Rika gây sự với Hatsune Miku ngay tại khu mua sắm. ' Cũng có thể là 'Gia tộc Hatsune: Con vợ cả bị đối sử thậm tệ, con vợ hai lên mặt!' Cô thấy sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!
Randommô típ truyện : hết sức cổ nhá ,nếu ko thích có thể không đọc. học đường,sự ghen tuông, cuộc tình tay ba, sóng gió... Nv khái quát chính: Rin x Len nv phụ: Miku x Mikuo... khái quát nv: Kagamine Rin:lớn lên trong cô nhi viện,mang trong mình căn bệnh...