Trong một tòa cao ốc hạng sang ,một người con trai tóc xanh đang yên giấc ,bỗng chiếc điện thoại bên cạnh đổ chuông reo ầm ĩ. Nhíu chặt đôi mày người con trai cất tiếng ,trong giọng nói có chút mơ màng của người đang ngái ngủ: "Alo, Hatsune Mikuo nghe!"
"Mikuo , mọi chuyện thế nào rồi?" đầu dây bên kia cất tiếng hỏi khiến Mikuo đang nằm trên giường phải bò dậy ,nghiêm chỉnh nghe điện thoại.
Vì là đầu xuân ,thời tiết có chút se lạnh ,khiến Mikuo hơi hậm hực khi bước xuống giường. Với tay khoác đại chiếc áo khoác, cậu tiến ra chiếc bàn gần đó ,một tay cầm điện thoại, tay kia như tìm kiếm thứ gì đó trên chiếc bàn đầy giấy tờ của mình. Ngáp nhẹ một cái ,giọng khiển trách người đầu dây bên kia:"Cái gì mà thế nào, mày biết mấy giờ rồi không hả ?"
"Bớt nói nhảm đi! " đầu dây bên kia nhàn nhạt chả lời ,trong thanh âm có chút không vừa ý.
"Nhảm cái khỉ gì, bây giờ là 2h sáng đấy! Mày không thể đợi đến sáng được sao?" Mikuo vừa hậm hực vừa lục tung đống giấy vốn được để gọn trong ngăn kéo ra. Đôi mắt có chút mơ màng vì buồn ngủ bỗng bừng tỉnh.
"Không thích ,mau nói !" đầu dây bên kia càng lúc càng lạnh giọng ,tiếng ly đổ vỡ từ đầu dây bên kia truyền đến tai Mikuo. Khiến cậu nhận ra một điều rất đỗi quen thuộc ,rằng hắn đang rất bực mình nếu cậu còn vòng vo thì sợ ngày mai sẽ là một ngày cực hình.
Thấu hiểu được điều đó Mikuo chỉ biết lạnh người nuốt một ngụm nước bọt ,một tay cầm điện thoại tay kia cầm một tệp giấy có kèm hình ảnh một người con trai tóc vàng bấm năm chiếc khuyên ở tai ,bên cạnh là một cô gái với mái tóc vàng ,với chiếc nơ thỏ màu trắng trên tóc,đang bị hắn bóp cổ ấn sát vào tường. Giơ tấm ảnh nhìn qua một chút,Mikuo để tấm ảnh xuống, dựa người vào bàn bắt đầu thuyết minh lại những gì mình đã điều tra suốt một buổi chiều.
" Được rồi,nghiêm túc đây! Kagamine Rin đã vào trường Vocaloid được hơn một tháng,trong khoảng thời gian đầu thì không thấy có chuyện gì sảy ra! Nhưng..." hơi cắn ngang câu nói ,Mikuo hơi tò mò muốn biết thằng bạn mình sẽ có hành động gì khi nghe mấy lời thừa thãi của cậu,quả nhiên mấy lời này bị người đầu dây bên kia tức giận mà mắng."Mikuo ,tao không rảnh nghe mày nói mấy cái vớ vẩn! Mau vào vấn đề,bằng không ngày mai mày sẽ được nhập viện vô điều kiện đấy!"
"Mày ác với tao thế hả?" Mikuo vừa nói vừa tỏ ra oan ức ,tuy vậy trên khuôn mặt mĩ nam này không hiểu sao lại hiện ra nụ cười mờ ảo.
"Bớt nhiều lời!" đầu dây bên kia hết kiên nhân ,nghiến răng ken kẹt phát ra từng từ .
"Khụ... Ở Trường Vocaloid có một nhóm là con nhà giầu có,nhưng lực học thấp lẹt đẹt, tính tình vô cùng tồi tệ, nói chung là thuộc dạng hết thuốc chữa! Cũng vì giầu có mà các thầy cô ngay cả hiệu trưởng cũng không giám làm gì chúng. Cầm đầu là Baruka Doko ,mẹ hắn nữ diễn viên nổi tiếng Baruka kieka,bố là tổng giám đốc công ty thực phẩm Baruka Hakase.
Baruka Doko là tên mà tao gửi ảnh cho mày rồi đó! Hắn là đứa làm ra viết hôn ở cổ Kagamine Rin..."
- Cạch/bịch/ xoảng /rầm-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!
De Todomô típ truyện : hết sức cổ nhá ,nếu ko thích có thể không đọc. học đường,sự ghen tuông, cuộc tình tay ba, sóng gió... Nv khái quát chính: Rin x Len nv phụ: Miku x Mikuo... khái quát nv: Kagamine Rin:lớn lên trong cô nhi viện,mang trong mình căn bệnh...