Chap 19: Quay lại Trường Học!

789 72 3
                                    

Trong bệnh viên,phòng 101 có một cô gái nhỏ tóc vàng óng với đôi tai thỏ trên đầu. Nó ngồi dựa lưng vào gối khóc ầm ĩ ,nó nháo loạn một hồi lại kể lể với chỉ trích hai người đang đứng hai bên giường của mình kia.

"Oa... tại hai người hết...híc... là tại ...híc ...hai người ...Òa ... là tại hai người tôi mới bị thương... Òa...híc... Chân tôi...híc...rất ... híc... đau ... òa!!!"

"Rin đừng khóc là tại anh ,đáng nhẽ anh không nên bỏ mặc em!!" Piko luống cuống tay chân nhìn Rin khóc ầm cả phòng.

"Đừng khóc, nín đi , ngoan nín đi! Là tại tôi, tại tôi không để ý!" Len một bên cúi đầu ,xoa mái tóc Rin nhẹ nhàng nhận lỗi của mình với nó.

"Híc ... hai người phải hứa với tôi...hu. Hu... hai người...híc... sau này ...híc ... không cần nhìn thấy nhau ... hu hu... là lại cãi nhau... híc.. được không... òa!!" Rin ngồi xoa khóe mắt đầy nước của mình, vừa nói vừa khịt khịt mũi, một lúc lại khóc nấc lên.

Căn phòng vì câu nói của Rin mà tụt độ xuống còn 0°C điều này khiến Rin ngớ một cái rồi tiếp tục khóc,lúc này khóc còn to hơn khi nãy.

Len hừ một tiếng, hắn thật sự không phải là dạng không biết nhẫn nhịn ai,mà chỉ là tên chết tiệt không biết trời cao đất dầy kia cứ bám riết lấy vợ hắn khiến hắn không kiềm được mà phát hỏa. Hắn biết bản thân không cùng lớn lên bên nó,cũng không hiểu rõ tâm tư của nó, hắn từ ngày gặp nó lần đầu tiên ,hắn hình như đã thích nó rồi. Không phải thích giống như thích một món đồ chơi như hắn nghĩ mà hắn thích nó thật sự rất rất thích nó hay nói cách khác hắn đã yêu nó, yêu rất nhiều.... Vì vậy ,để người mình yêu đi cùng thằng khác ,hắn không chấp nhận!! Không thể chấp nhận!!!

Piko nghe thấy Rin khóc nháo như vậy cũng có chút đau lòng, nhưng là hắn thật không thể nhịn được, Rin rõ là hôn thê của hắn, vậy mà hắn mới đi chưa đến hai năm ,quay lại trước có người cấm cản thì thôi đi, sau lại có người nói Rin là vợ mình, vậy hôn thê của hắn đang ở đâu??? Hắn thật sự thật sự không biết phải làm sao nữa... hắn hơi tiến tới nắm lấy tay Rin ,gọi nó.

"Rin..."

"Hai người nhận đại đi, cô ta khóc đến khản cả giọng rồi kia kìa!!" Mikuo ngồi trên ghế ,bên cạnh Miku đã ngủ gật dựa vào vai Mikuo, hắn nhỏ giọng cất tiếng cắt ngang câu nói của Piko, hắn với tay đeo heaphone liếc mắt vẻ kinh bỉ nhìn Len và Piko. Ngả người tiện tay đặt Miku nằm xuống ,để cô gối đầu lên chân mình,rồi hất cái áo khoáng đắp lên người cô.

Piko và Len nhìn nhau ,cũng chả quan tâm Mikuo làm gì. Cùng lúc cả hai suy nghĩ về việc của Rin , trong lòng cả hai cùng hiện lên một cảm giác tức giận khó chịu nhưng đành ép xuống , nặn ra một nụ cười đồng ý. Rin nhìn vậy lập tức nở nụ cười nhìn hai tên đã chịu thỏa hiệp với mình...

Ooooooooooo
Ooooooooooo

Trước cổng trường Vocaloid ,hai chiếc xe của hãng WYE mới nổi ,nhìn qua cũng tốn gần mấy tỷ ,dừng lại ngay trước cổng. Từ trong một cậu con trai với vẻ ngoài chuẩn không cần chỉnh ,đẹp đến mức khiến đám con gái trong trường hét toán loạn lao đến. Nhưng là chưa ai kịp tiến đến phía chàng trai ấy thì đã có một hàng vệ sĩ ngăn lại.

[Vocaloid] [LenxRin] Cô Dâu Ngok, Anh Yêu Em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ