Chapter 15: Falling

12K 139 6
                                    

Dedicated kay Miss Rayne. :) Kahit di niya ito basahin dahil wholesome siya, dedicated pa rin sa kanya ito kasi naman.. gawa niya kaya yung amaziiiing na book cover nito. Ang galing niya no? Tas, napabilib niya ko sa desisyon na ginawa niya, kasi, readers niya ang number 1 sa list niya. Diba? Kung mahal niya ang pagsusulat, mahal niya rin ang readers niya, tayo. Hands down!

_

CEV

Shit. This is the best mood of AJ. And, I’ll be damn not to be happy in this situation. Natutuliro na ako sa mga pinapakita niya na moods. Hindi ko alam kung ano ang maling ginawa ko. Minsan tuwang tuwa siya sa akin. Minsan nakangiti pa. Minsan naman nakabusangot siya o kaya naman hindi niya ako pinapansin.

But, now. Shit.

Ano ang ginawa kong tama? At, nang iyon na lang parati ang gawin ko.

Last night was the best night of my life.

All we did was stil fresh in my mind.

She was all hot and wet for me.

Hindi siya ganun the first and second time we did it. Was that making love? Pure of passsion, lust and aanticipation. Masyado ba akong magaling sa kwarto, sa kama, at ang bilis kong maibigay sa kanya ang orgasm niya? Something is different sa intercourse namin. I just can’t point it out.

“My, my, my man.” Akbay sa akin ni Jake habang iginigiya niya ako papasok sa bar. It’s not what you think it is. We’re in Sizzling 69. You heard of that?

Yes, it is a bar. Pero, hindi pub. Marami ring business men ang nagpupunta rito. Mostly on their early thirties, mid and late twenties. Wala kaming pinagkaiba ni Jake sa kanila.

“What’s up?” Tanong ko sa kanya. Siya kasi ang nag aya na magpunta kami rito. Kung hindi lang niya sinabing importante baka andun ako sa unit ngayon ni Aj. Kasama siya. Maybe doing that. But, I just what to be with her. Her presence means something.

“Wala si Laine Xyre. Hindi siya nagpaalam na aalis siya and it’s unusual.” Sabi niya sa akin. Laine was his ex. Our friend. Our interior designer. Hindi ko alam kung bakit sila naghiwalay ni Jake at pinakasalan ni Jake ang asawa niya, si Daina. I don’t want to intrude. What’s important is, we’re all good. Ewan ko lang kay Daina at Laine.

“Hindi ka pa nasanay. Masyadong independent yun. Kayang kaya nun ang sarili niya.” Sagot ko na lang. Babawiin ko ang sinabi kong I don’t want to intrude. “Jake, I want to ask something.” Tanong ko sa kanya.

“Ano ‘yun?” Nagsalubong ang kilay niya nang mapansin niya na seryoso ako.

“Bakit mo pinakasalan ni Daina?” Tanong ko. “No offense meant. Maganda ang asawa mo. But, why? You’re not the marrying type too. I’m just curious.” Dagdag ko.

Huminga siya ng malalim. Hindi ko minadali na sagutin niya ang tanong ko. Tahimik ako at nakikinig lang sa inaawit ng banda ng Sizzling 69. Nakilala ko na yung ibang miyembro nito. Si Charity, si Jess. Kaso, may guest singer sila ngayong gabi.

(Credits to Migz Haleco) Pakinggan niyo si Migz. Mabubuntis kayo sa boses niya. Hahahahaha. I mean, eargasm.

How you smile to me by Migz Haleco 

I remember how you smiled to me
and the first time you talked to me
I remember every single word you said when you were by my side
It was somethin like december two
We got together like we were two
and I was sayin like "hey girl, can I take a picture of you"

Sexy Little Thing (Little Thing #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon