Chapter 5: Definitely not

20K 185 17
                                    

_

Naughtycrime's POV

Natulog siya na halata na naiinis siya. Sino naman ang babaeng matutuwa na pagkatapos ibigay yung pinakaimportanteng bagay eh sasabihan lang ng hindi na mauulit? Na parang wala lang. For Pete's sake lang diba? Nakakagago! "I can't take you anymore?" Nakakatae! Lintek lang. Ikaw pag sinabihan ka niyan ng taong pinagbigyan mo di ka maiinis?

Hindi nga naman pala niya responsibilidad yun. Pero, hindi man lang siya babawi? Ang sakit kaya nang first time. Wala man lang siyang gagawin para bawiin o pawiin pala yung sakit? Kahit pa nung unang ginawa yung masakit pero medyo masarap naman. Pero, kulang pa rin daw.

Hindi yun ang ine expect ni babae.

 _

CEV

Inoobserbahan ko si AJ bago siya dalawin ng antok. Hindi ko pa rin lubos maisip kung bakit niya ibinigay sa akin yon. Hindi lang naman basta dahil gwapo, macho at oozing ako sa sex appeal pero bakit kaya? Not that Im not happy but still, I want to know.

Ayokong paniwalaan yung sinabi ni Tracy dati. Sinabi niya kasi na karamihan daw ng babae ngayon mature na, hindi na sila tradisyunal. Para na rin silang mga lalaki na kapag gusto na nila ibibigay na nila.

I hope AJ is not one of those.

Bakit ganyan iniisip mo! Tarantado!

Tinitigan ko yung mukha niya. Ang kinis ng mukha niya. Soft and creamy skin all over. Hinaplos ko yung mukha niya and I traced her features. Deep set eyes, pointed nose and luscious lips. She looks like a seductress with her hook up hair. 

I want to take her again.

Kaso, naisip ko. Sinabi ko pala sa kanya na I can't take her anymore... just yet. Ayokong mahirapan siya. She'll get bruised. Man! I'm big. Even though I want to make it up with her, ayokong mahirapan siya. She needs to recover first.

I cuddled her till I dozed to sleep.

_

AJ

I woke up with a thing poking my back. Niyakap ako ni Cev sa pagtulog! Hope is building in my chest. Ang manyak mang pakinggan pero gusto kong ulitin yung ginawa namin kagabi, o kanina pala. 4AM pa lang eh. Kulang na 2 hours pala ang tulog ko.

Ano kaya ang pakiramdam kapag sa kama naman namin gagawin? Ano kaya ang feeling kapag hindi na first time, mas masarap kaya? Curious lang ako!

Nakakatampo yung sinabi niya bago ako matulog kanina, sa totoo lang! I erased the thought. Nakakaewan mga iniisip ko. Is this the Cev sickness? O talagang ganito ang nararamdaman ng bagong devirginize? First blood!

Kumawala ako sa yakap niya para harapin siya. Pagtingin ko sa mukha niya tumambad sa akin yung mukha niya. Hindi ko lubos akalain na maamo pala ang mukha niya. Para pala siyang anghel! Kabaliktaran ng mukha niya sa araw na parang devil. Bumaba sa dibdib niya yung tingin ko. I touched his bare chest and planted a soft kiss. Hindi ko napigilan yung sarili ko. Para kasi akong inaaya ng muscles niya eh!

Sexy Little Thing (Little Thing #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon