AJ
Binabalikan ko sa isip ko lahat ng nangyari..
1. Client namin sila. But, that didn’t stop me na magkacrush kay Cev. I mean, look at him. How can you control all your so-called self-control if the man of your dreams walked on your life? Yung hero mo sa mga fave novels mo? OMG!
2. Binigay mo ang virginity mo out of the blue. Not out of the blue, pero, not on normal circumstances.
3. Narealize mong like mo pala siya.
4. Liligawan ka raw niya.
5. Nabuntis ka.
6. Inulit nyo ang hot scenes niyo.
7. Inaya kang magpakasal.
Alin ba diyan ang normal? Tama ba ang mga naging desisyon ko? Sabi ko nga, walang magiging tama kung ang mali lang ang parati nating mapapansin.
Totoo naman ang destiny. Pero, tayo ang namimili nun. Hindi totoo ang wala kang choice. Kasi sa bawat desisyon may choice ka. May options parati. Maaring di lang tayo aware.
At, hindi rin totoo na kapag masaya ka, masaya ka na lang parati. Kapag mahirap ka, forever ka na ring taghirap. Tandaan, change lang ang constant. Nangyayari ang lahat ng nangyayari dahil may rason ito. Kung malungkot ka ngayon, bibigyan ka ng kasiyahan sa susunod. Kung panay problema ka, antayin mo ang solusyon.
Kung wala pa si Mr. Right, antayin mo. Wag masyado mataas ang expectation ha? Baka kasi imposible na kaya wala pa rin.
Ako, did I ever dream of the impossible? Oo naman. Cev is my own version of impossible. Sino ang magsasabi na mapapansin niya ang gaya ko? Sa image niya, sa status nya and everything. Sino ako para umasa sa kanya, pero, may rason kung bakit nasa akin siya.
_
After 3 months
“Ano ba Cev!?! Wag ka ngang manyak. Ang libogs mo naman po e. Grabe lang. Ano bang kinain mo? Wala ka bang kapaguran? Utang na loob!” Reklamo ko kay Cev. Bakit ako nagrereklamo, kaaga aga kung san saan napupunta ang kamay niyang mapanlakbay. Seriously.
What happenned in the last 3mos?
Hmn. After that fateful event na my Mom sided on him, nagsama na kami. Kung nasa probinsya lang kami, grabeng chismis at taas ng kilay na ang natanggap namin. You see, its not that accepted pa. Pero, here in the city? It’s good. Normal lang.
Bakit ako pumayag na walang kasal? Duh! Ako nga ang may ayaw, diba? Pagkakamali ko ba na umayaw ako? NO! Dinelay ko lang. Not yet ready. We have to try things out. Sabi nga, ang pag aasawa hindi mo isusuka kung ayaw mo na.
Kaya, nagbahay bahayan kami, so far, wala naman akong reklamo sa kanya, yung pagiging active niya lang talaga sa sex. Nakakaberat. Hahahaha. Naeenjoy ko naman talaga. Gustung gusto ko nga kung paano niya gamitin ang mouth niya, tongue niya at kamay niya. I mean, he’s very creative!
One time, nag-aaway kami nun, pinag-aawayan namin yung pakikipag-usap ko sa ex ko. Hindi ko alam kung paano niya na laman na ex ko nga iyon. Tinotoo niya siguro sa lahat ng aspeto ang sinabi ko nung fateful night na ‘yun ang. “That’s for you to find out.” Finind niya nga ang lahat!
BINABASA MO ANG
Sexy Little Thing (Little Thing #1)
Romance[M-SPG] One night. One car. One woman. One man. This is a love story that started with one exciting drive. Love begins with lust. But, do lust ends with love? Follow AJ's love story as she discover more about herself, physically. Sinasabi ko na po n...