Chapter 20: Darn, lucky girl.

11.3K 135 12
                                    

AJ 

Kinaumagahan, naiiyak na ako nang makatanggap ako ng message na ipapadala uli ako sa isa pang audit engagement. Naiiyak ako. Ayokong maihiwalay kay Cev na parang dinadoubt niya ang kami, He really can be insecure at times talaga. He’s like a kid who needs an assurance that he’s not going to be alone or left.

Sa pagtulog namin ni Cev kagabi, he just spooned me. Ang twist lang dun, his left hand is resting on my sex. Pero, napakawholesome and cuddly lang ng situation. Napakapuno ng emotion, its as if na gusto naming magyakapan lang the whole night para yung init ng katawan ng isa’t isa ay mabaon namin sa temporary naming paghihiwalay.

The Davao project is a big project raw na kailangan ng close supervision from the head architect which happens to be my pogs na hubby.

We didn’t talk. Pinakiramdaman lang namin ang isa’t isa.

Nagising ako kinaumagahan naa mahigpit ang akap ni Cev sa akin. “You awake?” Tanong ko sa kanya. Mas lalo lang niyang hinigpitan. Nagpumilit akong makawala sa yakap niya to face him.

“Ito yung moment na, ayaw kong tanggapin ang malayong project because that means being away... that I won’t be at your side.” Madamdamin niyang sabi. What did I do to make a tough man like him pour his emotions out. Damn lucky girl.

“Eh, di wag mo na lang tanggapin. Let Jake take the job.” Selfish kong sabi.

“You know, that’s not possible. Hatian kami e. Aj, remember, you may not be beside me, your presence will always be with me; you’re may not be physically present, my feelings for you will make me feel you’re with me and; you will always be with my heart.”

What did I say? Darn, lucky bitch!

_

Gulat na gulat si Cev nung makita niya ako sa labas ng hotel room niya sa Davao. Nakangiti lang naman ako sa kanya. Nagulat ako sa sunod niyang ginawa, “Im imagining things.” Sabi niya saka niya isinara ang pinto.

OMG!

Pagkarating ko sa office, swerteng ang team ko ay pupunta ng Davao to gather our data. Dun na raw rin kami magtatrabaho. At, yung hotel na pinagbookan, if Im not mistaken ay siya ring hotel ni Cev.

Darn, lucky girl.

Iniimagine niya na mayroon ako, na darating ako? Grabe! Kinikilig ako. Did I get him deep? Haaaaaaaaaay.

Darn, lucky girl.

Pinagbuksan niya uli ako ng pinto, ang ginawa ko hinalikan ko na siya kaagad, siya ngayon ang napasinghap kaya my tongue enetered his mouth. I dominated the kissing battle.

Darn, lucky girl.

“Jesus, sexy, you’re really here... how? Don’t you have work?” Tanong niya sa akin nang makabawi sya sa panggulat ko.

Sexy Little Thing (Little Thing #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon