Chapter 3: Hitch Catch

20.7K 212 14
                                    

I know, I know. He smell like trouble but at the same time he smell like.. the one. Minsan ayoko na ring magpaniwala sa mga nababasa ko sa pocketbook eh, nakakasawa na yang Mr. Right na yan, I mean, totoo ba yan? Eh, nasan siya? Na-traffuc ata siya?

Sabi nga, kung hindi siya darating, at hindi mo maantay eh di hanapin. So, I might as well take this opportunity.. malay niyo siya pala?

Natatakot ako, pero kailan ako magtetake ng courage para gawin ito? Others did it while studying. Bakit hindi ko gawin ngayon? Hindi naman siguro nakakahiya tutal nakapagtapos na ako and I already have a pretty decent job. Hindi naman siguro nila ito isisi sa upbringing ko kasi maganda ang pagpapalaki sa amin ni Mama't Papa.

Ayan naman talaga ang masama sa province, you'll get to be the talk of the town if you do something na hindi papasa sa province lifestyle. Pero, siguro, may tapang na naman ako na subukan iyon?

I looked at him. Siya nga sana. I mean, I will really really be blessed kung siya si Mr. Right. Jackpot is the right term to be used. And gourgeous is the right term for him. Kahawig lang naman niya si Channing Tatum. And, men, the body? It’s just as hot as Channing. And if ever na sinabing pupunta si Channing sa SM Arena right this moment baka tumakbo na ako pabalik ng Manila. “You can touch it,” he offerred saka ko lang na-realize na I’m looking at him dreamily na pala.

 

Di ko namalayan nakatingin pala ako sa crotch niya ULIT. Nag init yung mukha ko. I look like a freaking tomato na siguro. Nagbawi ako ng tingin, tumingin ako sa baba. Nahiya naman ako sa kanya. DAW. Dapat pa ba akong mahiya eh nagkaroon na kami ng hot, steamy make out session? Ngumiti siya ng nakakaloko sa reaction ko. “You’re a virgin?” bigla niyang tanong.

 

Nahiya ako sa naging katanungan niya! Bakit ang diretso niyang magtanong?

This is it. Huminga ako nang malalim. Perfect timing to play his game. “You’ll never know lover boy.” I teased and bit my lips. I crossed my arms in my chest.

It perfectly accentuated my boobs. Alam niyo yung sa biology? My cleavage is a perfect exapmle of meiosis! A part of my boobs is peeking from my blouse na. Nangiti naman ako sa naging epekto nito sa kanya. He gulped as he look at it.

He smirked after reagaining his composure. “I will baby, I will.” Punung-puno nang kumpiyansa niyang saad.

 

“Haha! You sure?” Hamon ko sa kanya.

“I’m positive!” He SAID. Walang pag aalinlangan.

“Then you lose your chance, errr.. because you’re positive.” Nakangisi kong sabi. Gets niyo? He’s freaking positive. I don’t want to acquire ANY serious illness. Hindi ko alam kung saan ko napupulot itong mga ppinaggagawa't pinagsasabi ko!

Napahagalpak siya ng tawa. I looked at him innocently. “Seriously babe?” Sabi niya habang hinihimas niya yung sumakit niyang tiyan. Tawa much kasi. Laugh and laugh until you fart and fart.

Sexy Little Thing (Little Thing #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon