Phần Không Tên 2

4.7K 15 0
                                    

Lý dật phong rút ra một nửa côn thịt, lần thứ hai thật sâu sáp nhập, tiếp theo là lần thứ ba, lần thứ tư... Đào phi phi bị hắn loại này bá đạo" xâm nhập "Làm đến cơ hồ ngất, mới vừa động tác chính là hồi quang phản chiếu, mặc dù nhanh cảm từ tiểu huyệt lý, trong tử cung như thủy triều nước vọt khắp toàn thân, ôn nhu thân thể mềm mại nhưng căn bản sử không ra một tia khí lực, chỉ có thể theo động tác của hắn uyển chuyển yêu kiều, chỉ có linh hoạt chân của chỉ có thể làm ra phản ứng.

Hòa đào phi phi làm tình đồng dạng cho lý dật phong lớn lao kích thích, khả hắn lúc này cũng là nỏ mạnh hết đà, biết mình rất nhanh sẽ nộp vũ khí đầu hàng rồi. Nhưng trong lòng có một tà ác thanh âm nói: Chưa đủ! Còn xa xa chưa đủ!

Thụ kia tà ác thanh âm sử dụng, lý dật phong kéo qua đào phi phi hai chân vòng tại trên lưng, một tay phù đào phi phi sau lưng của, một tay lãm eo nhỏ của nàng, song chưởng phát lực, một chút đem kiều nhỏ nhẹ nhàng đào phi phi bế lên. Móa!

Lý dật phong ôm đào phi phi thời điểm đem hai tay đều vói vào áo sơmi, trực tiếp tiếp xúc đào phi phi mềm mại da thịt, như vậy không thể nghi ngờ sử áo sơmi lại trượt, rơi xuống bả vai trở xuống, vô lực bắt tại đào phi phi trên cánh tay.

Mẹ nó! Rất kích thích! Đào phi phi toàn thân chỉ có không thể che thể áo sơmi hòa tấm lót trắng, cơ hồ toàn thân trắng noãn không tỳ vết, vô cùng mịn màng xinh đẹp da thịt, hai cái bóng loáng trắng noãn thon dài đùi ngọc, còn có trắng noãn nộn tròn vo gợi cảm kiều đồn tất cả đều bại lộ cấp phía ngoài nữ nhân xem, làm cho hắn tận tình thưởng thức hắn đào phi phi đường cong lả lướt xinh đẹp dáng người.

" a... Lý tiên sinh... Quá sâu... Yếu nhân nhà mệnh..."Đào phi phi song chưởng vô lực hoàn ở lý dật phong cổ của, hai chân bản năng muốn buộc chặt cắm ở hắn trên lưng, khả trong khe lồn cuồn cuộn mà đến khoái cảm khiến nàng vô luận như thế nào đều sử không xuất lực, mượn dùng lực lượng của hắn mới không tuột xuống. Cứ như vậy dương vật của hắn lại thật sâu sáp nhập đào phi phi huyệt mềm, vốn cũng không trưởng mỹ huyệt dũng đạo phí công kẹp chặt phản kháng, nhưng căn bản không chống đở nổi sức hút của trái đất cường đại tác dụng, cấp dương vật của hắn không cần tốn nhiều sức công đi vào, thẳng đến hoa tâm.

Lý dật phong hưởng thụ chỉa vào đào phi phi mềm mại tử cung tê dại khoái cảm, không khỏi bên hông đau xót, mắt thấy đại nạn buông xuống. Không! Hiện tại không thể bắn! Hắn còn chưa hoàn thành bại lộ đào phi phi quỷ kế! Lý dật phong tấm tựa phía sau giường chỗ tựa lưng, một bên nhẹ nhàng rút ra đút vào vừa bắt đầu hành động, đem đào phi phi hai chân nâng tới bả vai, sau đó hướng hai bên tách ra, tiểu thối khoát lên giường hai bên.

Tuy rằng giờ phút này đào phi phi đã hoàn toàn không thể tự hỏi, nhưng nhiều lần làm tình hình thành ăn ý kích phát rồi của nàng bản năng phản ứng, thuận theo điều chỉnh thân thể phối hợp động tác của hắn. Hiện tại đào phi phi tương đương với đang làm một chữ mã, hai cái thon dài đùi đẹp tách ra đến cực hạn, cơ hồ thành phụ góc độ, chừng mặt kéo căng thẳng tắp, hai bên tuyết trắng mông mềm cũng cái tư thế này mà buộc chặt, đường cong càng thêm rõ ràng, gợi cảm. Ôm thật võ thuật bản lĩnh tạo cho đào phi phi cực kỳ sự mềm dẻo thân thể, hiện tại thành bọn họ làm tình đặc thù tình thú.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ