"Từng bồi muội muội, ngươi thua nữa nhất đề sẽ bị ta giữ, như vậy, đệ tam đề đơn giản điểm, từng bồi muội muội, ta muốn nhất thao ai."
Từng bồi cảm giác này đề xác thực đơn giản, nhưng cái khó lấy mở miệng, nàng ngượng ngùng nói, "Lý dật phong, ngươi muốn nhất cùng ta mây mưa..."
"Từng bồi muội muội, ngươi lại sai rồi, ta muốn nhất thao ngươi phía dưới tiểu muội muội. Từng bồi muội muội ta cho ngươi cơ hội, xem ra ngươi chỉ có thể ngủ cùng ta một đêm rồi."
Lý dật phong kìm lòng không đặng vươn hai tay, mềm nhẹ vỗ về chơi đùa vuốt ve giai nhân hương chừng gót ngọc, chỉ cảm thấy xúc tua ôn ngọc thơm ngát, tuyệt không thể tả.
Từng bồi cặp kia hoàn mỹ thiên túc, kèm theo nàng coi như lưu lạc nhân thế tinh linh, phiên phiên khởi vũ, độc bộ thiên hạ, lại luôn hạt bụi nhỏ bất nhiễm, ngọc khiết không rảnh, trong suốt nắm chặt, làm người ta yêu thích không buông tay.
Ánh mắt tiếp tục xoay quanh mà lên: Trắng nõn mềm mại tiểu thối bụng; nhỏ yếu trơn bóng đùi, lướt qua hai cái thon dài đùi ngọc giáp quá chặt chẽ đấy, khiến cho hắn không thể nhìn trộm nội bộ đến tột cùng đỉnh cùng bộ ở giữa thần bí đào viên, trực tiếp dòm ngó trên u cốc phương kia phiến mê người um tùm phương thảo; tiếp tục hướng trước, dừng ở mượt mà đáng yêu ngọc tề, lê ổ cạn hút, phấn nộn mê người; lưu luyến một phen, vẫn là đi vào kia kiều mỵ tú rất nhũ phong, đỏ bừng một chút nho, diễm quang tứ xạ, loá mắt sinh huy! Cũng không vội cho hái quả thực, vì thế liên tục hướng lên trên, xẹt qua môi anh đào dao bích, lại chống lại từng bồi cặp kia tràn ngập kỳ dị mị hoặc lực con mắt sáng, nhịn không được thật sâu mê say, ý nghĩ choáng váng toàn, cả người bao phủ tại nhất cỗ mãnh liệt trong luyến ái... Lý dật phong chậm rãi, run rẩy thân thủ xoa từng bồi trong suốt trơn bóng cô gái thánh ngọn núi, hơi hơi đụng vào, tinh tế vuốt ve, khẽ đẩy mâm lấy, vuốt phẳng đùa.
Đồng thời há mồm hôn đỏ hồng môi mềm, mềm nhẹ dùng đầu lưỡi lặng lẽ đẩy ra từng bồi hàm răng, chuế ở từng bồi khiếp sanh sanh đinh hương, một phen lời lẽ dây dưa.
Mới thỏa mãn tưởng hạ mở trận địa, khinh khẽ cắn chặt nàng phấn hồng ngon miệng anh đào, không được hôn môi, liếm láp, mút vào, ngon lành là cảm thụ nó tại trong miệng mình lớn mạnh nổi lên; đắc chí vừa lòng nghe từng bồi động tình mà ngượng ngùng kiều đinh.
Không chịu cô đơn tay phải mềm nhẹ vuốt phẳng từng bồi hết sức khép lại tú chân, cảm nhận được từng bồi mềm mại da thịt một trận run rẩy, môi anh đào ngọc trong cổ hơi hơi phun ra vài tiếng vô ý thức rên rỉ.
Đãi này trải qua kích thích không tự kìm hãm được hơi hơi mở ra khi thuận thế sáp nhập, thoáng dùng sức vuốt từng bồi mềm mại bên đùi da thịt, càng lơ đãng đùa giai người đã hơi hơi mở ra, lược lược ẩm ướt phấn hồng ngọc khê, dẫn tới diễm quang tứ xạ oánh nhuận ngọc châu e lệ thăm dò, càng rước lấy từng bồi thỏa mãn thở dài hòa mềm mại vô lực thở khẽ.
Từng bồi kia mềm mại dễ chịu xử nữ u cốc ngọc khê bị lý dật phong dùng bàn tay khinh thỉnh vuốt ve vỗ về chơi đùa lấy thời điểm, toàn bộ trinh tiết u cốc đào viên đều theo động tác của hắn co rút nhanh lấy, ngọa nguậy, ẩn ẩn thăm dò lộ ra phấn hồng Pearl lại cực lực bành trướng, sừng sững tại từng bồi xử nữ trong vườn đào đã lan tràn bốn phía mà ra ngọc dịch xuân thủy ở bên trong, giống như diễm dương mùa xuân ấm áp lý triển khai lả lướt kiều hoa rốt cục kết xuất nở nang quả thực, hơn nữa như vậy phấn nộn mê người, tản mát ra vô cùng sức dụ dỗ, quả thực người trong dục cho say!