Uông tử vi khó có thể chịu được như vậy một cây hoàn toàn xa lạ lớn nam tính sinh thực khí thật sâu sáp nhập trong cơ thể mang đến cảm giác nhục nhã hòa đau đớn, nàng ra sức mà xấu hổ và giận dữ khó đè nén giãy dụa, phản kháng. Nhưng là, tại một trận phí công giãy dụa phản kháng về sau, uông tử vi phát giác cái kia thật lớn mà lạnh như băng' độc xà 'Dĩ nhiên thật sâu chui vào thân thể nàng ở chỗ sâu trong.
Lý dật phong không để ý uông tử vi phản kháng, ra sức đem dương cụ toàn bộ đính vào uông tử vi âm đạo sau dừng lại, làm cho kia căn to lớn côn thịt vững vàng nhanh phồng lấy kia độc hữu kiều nhỏ, chặt khít âm đạo hoa kính. Hắn khoái trá thưởng thức đại nhục bổng tại chặt khít trong âm đạo cái loại này khó nói lên lời lửa nóng thịt siết chặt lấy, giữ lấy thịt cảm giác. Cúi đầu nhìn xem uông tử vi kia đỏ bừng ngọc nhuận, phấn ục ục mê người miệng âm đạo bởi vì sơ dung cự vật mà bị vội vả mở ra đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn, huyền ảo sâu thẳm nhà ấm trồng hoa đã bị khách không mời mà đến hoàn toàn chiếm lĩnh, khó khăn bao hàm kia thô to vô cùng côn thịt. Trong ngày thường cao quý thanh lịch, kiều diễm thanh lệ, mỹ mạo động lòng người uông tử vi phương tâm xấu hổ và giận dữ không hiểu, nàng cho tới bây giờ không muốn tượng quá chính mình sẽ bị người cưỡng gian, một cây thô to xấu xí nam nhân sinh thực khí không để ý mình phản kháng, cư nhiên cắm vào trong cơ thể nàng sâu như vậy chỗ, xâm phạm đến nàng sâu như vậy địa phương, nàng mạnh hơn lực giãy dụa, vặn vẹo, muốn trong âm đạo kia lớn nó đuổi ra bản thân kia thần thánh cấm địa.
Lý dật phong một mặt thể hội lấy của nàng giãy dụa mà đưa tới tuyệt vời ma sát theo côn thịt truyền tới cảm giác, một mặt cúi đầu tại uông tử vi kia nhân nhục nhã mà lửa đỏ má đào biên, dâm tà khẽ cắn giai nhân kia trong suốt non mềm vành tai nói: "Mỹ nhân, đừng phí sức, như thế nào đi nữa, cho dù ta buông ngươi ra, ta phía dưới vật kia còn không phải đã tiến vào quá ngươi bên trong? Hắc... Hắc..."
Những lời này phảng phất đánh trúng yếu hại, uông tử vi phương tâm xấu hổ và giận dữ nảy ra, nàng xấu hổ và giận dữ cảm thấy, cho dù hiện tại có người tới cứu nàng, nhưng nàng đã bị cưỡng gian, nàng kia thần thánh không thể xâm phạm cấm khu đã bị nó chiếm lĩnh, xâm phạm qua... Nàng thật hối hận, không nên khinh thường, không nên... Của nàng giãy dụa dần dần buông lỏng xuống, tuyệt vọng thống khổ nổi lên trong lòng.
Đương phản kháng của nàng dần dần tĩnh lại về sau, lý dật phong bắt đầu ở uông tử vi mềm mại thân thể thượng trừu động. Hắn nhìn chằm chằm uông tử vi kia nhân nhục nhã hòa tuyệt vọng mà trở nên tái nhợt tú lệ ngọc dung, động đậy khe khẽ lấy bị nàng lại nhanh lại hẹp âm đạo gắt gao bóp chặt côn thịt... Hắn không dám dùng quá sức, chính là nhẹ nhàng mà, chậm rãi rút ra rất ngắn một đoạn, sau đó vừa mềm lại khinh đỉnh đi vào. Hắn cũng biết, đang không có phân bí vật dưới tình huống sẽ cho nàng mang đến đau đớn, hắn phải từ từ khơi mào của nàng cần hòa cảm giác, hắn muốn chinh phục này xưa nay cao không thể chạm, thanh lịch cao quý đại mỹ nhân thân thể hòa linh hồn.
Uông tử vi như sao lệ mắt nhắm chặt, lông mày kẻ đen khinh mặt nhăn, hàm răng thầm cắm, khó chịu chịu nhịn kia to lớn côn thịt tại nàng hãy còn can thiệp hoa kính trong âm đạo co rúm sở truyền tới từng đợt rất nhỏ lại cực rõ ràng đau đớn hòa bị người cưỡng gian nhục nhã. Của nàng như ngẫu cánh tay ngọc vô lực chảy xuống đến bên cạnh, nàng biết giãy giụa thế nào đi nữa cũng không sửa đổi được nàng đã bị xâm phạm món này thiết chuyện thực, nàng chỉ hy vọng hắn sớm một chút chấm dứt, sớm một chút chấm dứt này làm người ta cảm thấy thẹn mà khó chịu trường hợp. Bỗng dưng, nàng cảm thấy một cái đại thủ lại rơi vào nàng cổ áo đang lúc một mảnh kia nhân tuyệt vọng mà lạnh lẽo trên da thịt, nàng trong nháy mắt phát giác tay hắn bỏng đến người phải sợ hãi, nàng cho tới bây giờ không muốn tượng quá tay của một người hội như vậy nóng, quản chi người đàn ông này dục hỏa như đốt lúc, nhất chút bất an xẹt qua mỹ nhân phương tâm, nhưng thuấn tức lại thoải mái, bởi vì nàng cảm thấy không phải là chính mình bởi vì tuyệt vọng mà toàn thân lạnh lẽo, mà hắn lại đang muốn hỏa phần thân, này một lạnh một nóng, tự nhiên cảm giác liền rất mãnh liệt. Tay hắn mềm nhẹ vuốt ve kia như tơ như ngọc non mịn kiều trợt tuyết cơ, tại uông tử vi kia nhân kịch liệt giãy dụa mà tán loạn mở rộng ra một mảng lớn cổ áo một mảnh chói mắt tuyết trắng kiều phu ngọc cơ đi lên trở về nhẹ vỗ về... Tay hắn là như vậy thô ráp, của nàng tuyết cơ ngọc phu là như vậy tế trợt mềm mại... Cái loại này mãnh liệt phẩm chất có khác cảm giác rơi vào tay đầu óc của hắn, cũng không thể tránh né rơi vào tay mỹ nhân phương tâm.