" lý dật phong, ngươi vẫn là cứng rắn đâu!"
Lý đông mậu lý đông mậu không chịu nổi cao thấp nhị lộ quấy nhiễu, lỗ tai bị liếm lấy đốt nóng, Hoa Nhị ở chỗ sâu trong con kia côn thịt vẫn đang không an phận nhúc nhích, mỗi một lần rung động, đều là ngọt ngào mật hoàn mang một ít nhi nhức mỏi đỉnh tại trong tâm khảm.
" a..."
Lý dật phong vẫn là lưu luyến trác hôn nung đỏ vành tai, thân mình vẫn nhẹ nhàng đặt ở lý đông mậu lý đông mậu trên người không hề động làm.
" lý dật phong, nhân gia muốn ngươi cũng thoải mái thôi!"
Lý đông mậu lý đông mậu giống ngày thường làm nũng vậy uốn éo người, lập tức bị trong khe lồn con kia côn thịt quậy đến" ô "Một tiếng mị lên ánh mắt, tràn ra cái ngọt tươi cười.
Lý dật phong lúc này cũng là dục diễm tăng vọt miệng khô lưỡi khô mà bắt đầu..., nhưng là sủng ái quán lý đông mậu lý đông mậu biểu muội, không thể không đem lời nói ra trước đã.
" không cần giống vừa rồi một lần như vậy dạng, lấy một thời gian sẽ khóc lấy kêu đau, nói không được lại lấy."" vừa rồi kia là lần đầu tiên, nhân gia mới lần thứ hai, đương nhiên hội đau, lúc này đây không đều tốt lắm."Lý đông mậu lý đông mậu gắt giọng.
" lần này hội tốt nhất."
Lý dật phong tin tưởng tràn đầy ngẩng đầu lên, " ta sẽ không quá dùng sức."Lý dật phong an ủi, hắn tại hưng phấn xuất tinh trước, tổng nhịn không được lớn hơn lực va chạm một trận, tiền chút thứ đều đem hỗ đình đình giang na na đẳng cô gái huyệt mềm bị đâm cho sưng đỏ một mảnh, làm hại các nàng sau nhất, hai ngày đi đường đều không có phương tiện.
" ân!"
Lý đông mậu lý đông mậu là toàn nhiên đem thân thể giao phó biểu tình.
Lý dật phong chậm rãi rất động côn thịt, đem Hoa Nhị xung kích ra một luồng sóng sung sướng gợn sóng, thế là tại nhanh chóng hơn động tác đang lúc, gợn sóng hóa thành cuộn sóng, đem hai cái thân thể trẻ trung xung kích tiến vào càng hưng phấn tình ái vui thích trung.
" lý đông mậu... Lồn của ngươi thật tốt."
" lý dật phong... Ta... Thật thoải mái... Nha..."
Bóng đêm rã rời bên trong, phá hư lý dật phong hòa lý đông mậu cộng đồng nhấm nháp không chút kiêng kỵ tình ái, chìm đắm trong nhục dục trong vực sâu. Lý đông mậu lý đông mậu buông ra thân thể của chính mình, trong miệng phát ra vô ý thức nỉ non , mặc kệ từ đại nhục bổng lần lượt va chạm nhập mật huyệt, lật khuấy nàng thịt non chỗ sâu cô gái Hoa Nhị, ấu tiểu sáng trắng thân hình bị xuân tình kích thành màu hồng.
Kích tình cuộn sóng vuốt hai cỗ thanh xuân thân thể, mở rộng thành dấu không hết thảy lý tính ba đào, trắng mịn thành thịt kịch liệt co rút lại, thành thịt nội từng vòng thịt non bao bọc lấy lý dật phong thẳng rất côn thịt.
" ô... Nha..."
Một cỗ một cỗ nhiệt hô hô mật hoa từ sâu trong tử cung Hoa Nhị phun ra, xối tại lý dật phong sung huyết quy đầu, lý đông mậu cảm thấy trong đầu trống rỗng, một loại mắt hoa cảm giác dâng lên, cảm thấy mỹ huyệt dũng đạo trong vòng thiên thiên vạn vạn cái tinh tử phun ra tới, thẳng bỏng đến kiều thở hổn hển, ưm nhiều tiếng, rên rỉ liên tục, ý nghĩ ông một tiếng liền hôn ngất đi thôi.