Đương lý mỹ lâm tay nhỏ bé đã đến lý dật phong côn thịt, viên thịt, lý dật phong đột nhiên hít vào một hơi, một loại nóng bỏng nhiệt lưu tại trong bụng bốc lên. Một lớp sóng cao giống như một lớp sóng, một lớp sóng đánh ra lấy một lớp sóng. Hắn không khỏi tự mình địa tướng to cứng rắn bàn tay, theo lý mỹ lâm kia bóng loáng lưng xuống phía dưới vuốt ve, lại theo đầy đặn khe đít lý, vào trong với tới, từng cổ một dịch nhờn gia tăng thịt cùng thịt ở giữa trơn. Của hắn hai cái ngón tay thuận thế mà vào, nhẹ nhàng gảy gảy đột phồng đột tăng âm hạch.
Lý mỹ lâm lại phát ra rên rỉ ┅┅ "A ┅┅ a ┅┅ ân ┅┅ nha ┅┅" lý mỹ lâm không thể chịu đựng được loại này phiên giang đảo hải kích thích, một chút thông hướng trung khu thần kinh điện lưu, không ngừng mà tăng áp, gia tốc. Chỉ nghe "A" một tiếng, lý mỹ lâm hai chân quỳ gối trên cỏ hai tay dâng lý dật phong lớn côn thịt, giống nuốt luôn chân giò hun khói lạp xườn giống nhau, một ngụm nuốt vào. Số chết hút, trừu rồi, nhất chảy nhỏ giọt đạm mặn tinh dịch, mang theo nam tính côn thịt tanh hôi, đồng loạt bị lý mỹ lâm nuốt nuốt xuống ┅┅ lý dật phong gặp lý mỹ lâm hoàn xuân tình đại động, lý mỹ lâm cả đùi giống dòng suối nhỏ giống nhau chảy xuôi chất mật. Lý dật phong cảm giác mình lần thứ hai cao trào tiến đến, chỉ thấy lý dật phong thiết côn tựa như song chưởng nhẹ nhàng nhất thác, đem lý mỹ lâm đặt ở trên cỏ, một cái phi thân ngư dược, dừng ở lý mỹ lâm giữa hai chân. Nắm chặt hai đấm một ngụm đan điền khí, thẳng quán toàn thân, tráng kiện côn thịt giống thông điện lưu giống nhau, đột nhiên lại nâng lên Baidu. Thép tay súng nắm, nhắm ngay hồ dính ướt át động khẩu đào nguyên, dùng sức một cái, "Tư" một tiếng, ngay ngắn nóng hừng hực đại nhục bổng, lại thẳng đỉnh sâu trong hoa tâm, lý mỹ lâm mãnh hít một hơi, tiếp theo tiện tay tiếp theo dậm chân kêu kêu.
"┅┅ a ┅┅ thật thoải mái a ┅┅ đâm chết ta ┅┅" lý dật phong nhìn lý mỹ lâm bị khơi mào dục hỏa sau màu hồng khuôn mặt, lý mỹ lâm nhìn lý dật phong kia cao thấp gây xích mích mày rậm, một cỗ sóng nhiệt đồng thời nảy lên hạ trong lòng bọn họ, trong lồng ngực dục hỏa cháy sạch càng dữ dội hơn vượng hơn càng nha, hai người đồng thời đem đối phương cổ ôm sát, lại là một trận cát bay tựa như mãnh liệt. Lý mỹ lâm mạnh đem cái lưỡi thơm tho đưa vào trong miệng của hắn, lý dật phong tại mãnh liệt hút cái lưỡi thơm tho đồng thời, hạ thân côn thịt lại tăng nhanh tốc độ, liên tục lại là hơn một trăm xuống, thẳng tiến trực kích, cấp trừu mãnh sáp ┅┅ côn thịt tại âm hộ chỗ giao tiếp có tiết tấu vang, chỉ nghe được tiếng thở dốc kèm theo mặt cỏ bản "Két.." Thanh âm, chấn động cả mặt cỏ.
"Mỹ nhân chuẩn bị tốt, lại cắm một trăm cái."
"A ┅┅ a ┅┅ nha ┅┅! A ┅┅ dùng sức ┅┅ chính là ┅┅ nơi đó ┅┅ nha ┅┅ rất ngứa, ┅┅ khoái chết ta ┅┅" lý mỹ lâm điên cuồng âm thanh rên rỉ, một tiếng cao giống như một tiếng. Mềm mại hông của chi số chết vặn vẹo.
Lúc này, lý dật phong ôm sát lý mỹ lâm, thả người lăn một vòng, hai người vừa đổi phương vị, hắn lại đem lý mỹ lâm đặt ở dưới, lý mỹ lâm vội vàng cùng đợi hắn ban cho của nàng diễm phúc, chỉ thấy cái kia lão đại đi xuống nhất trát, kia há to mồm một chút ngậm đỏ tươi đầu vú, mặt thật chặc dán sát vào bộ ngực của nàng, một bên loạng choạng đầu, một bên dùng sức hút, mút vào con này, xoa nắn con kia, mút vào con kia, lại nhu con này, dưới thân đại nhục bổng đã ở cùng tiết tấu xuống, không ngừng đút vào lý mỹ lâm đóa hoa ┅┅ "Ôi, ôi ┅┅ ta thụ ┅┅ không được ┅┅ ┅┅ á..., ngươi hút ta ┅┅ ngứa đến ┅┅ trong lòng đi ┅┅ ┅┅" lý mỹ lâm từng cổ một dâm thủy, theo lý dật phong côn thịt, phun ra, lại theo khe đít đi xuống dòng nước xiết ┅┅ lý dật phong nhìn đến lý mỹ lâm lại gần với cao trào, đột nhiên, động tác thong thả hạ mễ. Cấp cho nàng một cái chớp mắt thở dốc cơ hội.