"A... Lý dật phong... Ngươi mạnh khỏe suất... A... Ngươi đừng..."
Hoàng tiểu Lôi hoàn vẫn duy trì cuối cùng nhất chút ngượng ngùng, hoàn muốn cự tuyệt một chút, nhưng là lời còn chưa nói hết, đã bị lý dật phong cắn vành tai của mình. Cô gái vành tai cơ hồ là trên thân mẫn cảm nhất bộ vị, hơn nữa giống hoàng tiểu Lôi như vậy chưa nhân sự nữ hài tử. Vành tai lại hiện đầy thần kinh, bị lý dật phong nhẹ nhàng khẽ cắn, nàng toàn thân liền phát run lên, thở dốc không thôi, khó kìm lòng nổi dưới làm sao còn có thể đem nói cho hết lời.
Lý dật phong lại từ theo hoàng tiểu Lôi cái trán khai như hôn lên, xuống phía dưới trải qua đỏ tươi mà no đủ, như đào mật vậy môi, hôn lên ngày đó nga gáy giống nhau thon dài cao quý cổ.
Giờ phút này, hoàng tiểu Lôi ngước nhộn nhạo mà bay hà phun màu mặt lặng, nâng lên mắt hạnh, phát ra nước gợn nhộn nhạo, nhiếp tâm câu phách quang ra, mũi thở khéo léo linh khép, hơi hơi hít hít, hai mảnh no đủ đỏ sẫm môi, giống chín muồi vải, khiến người muốn đi cắn một cái, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, hai hàng trắng noãn răng nhỏ, giống quá bờ biển sò ngọc, hai quả mượt mà má lúm đồng tiền giống như nho nhỏ thủy đàm, đãng bơi mê người thu ba, nhàn nhạt son phấn hương thơm nhè nhẹ che kín nàng cả thân hình, tản ra vô tận thanh xuân sức sống, đầy đặn, sáng bóng, co dãn mười phần.
Lý dật phong lại nhất miệng ngậm chặt hoàng tiểu Lôi hương phiến ngọc trụy vậy vành tai, một trận nhẹ nhàng xuyết cắn, sau đó đem đầu lưỡi đưa đến mềm mại vành tai xuống, tựa như dỗ trẻ con vậy nhẹ nhàng vuốt ve tiếu hoàng tiểu Lôi sau lưng của, lý dật phong nhìn nhìn tiếu hoàng tiểu Lôi biểu tình, nàng hơi hơi nhíu mày, ngẩng đầu lên lộ ra trắng noãn yết hầu, lý dật phong đầu lưỡi theo vành tai đến gáy, sau đó đến trên mặt từ từ liếm đi qua, đồng thời thật cẩn thận đưa tay đưa đến mê người hở ra lên, tiếu hoàng tiểu Lôi thân thể run rẩy một chút, nhưng vẫn là như vậy không hề động, tròn trịa to lớn đã tiến vào lý dật phong trong lòng bàn tay.
Lý dật phong tại kia không nhanh không chậm đùa bỡn. Khả trải qua lý dật phong như vậy lão thủ khiêu khích âu yếm, vẻ này tô nhức mỏi nhột gãi ngứa cảm lặng yên hiện lên hoàng tiểu Lôi trong lòng. Chỉ thấy hoàng tiểu Lôi trên mặt lại lần nữa nổi lên một tầng mây đỏ, hơi thở cũng dần dần nùng trọc, yết hầu từng trận gãi ngứa, một cỗ tưởng hừ gọi dục vọng xông lên đầu, nhưng cảm giác được thật sự rất cảm thấy thẹn, cường nhịn xuống.
Lý dật phong cởi ra hoàng tiểu Lôi quần áo, chỉ thấy hoàng tiểu Lôi như ngọc tuyết tinh tế kích thước lưng áo phơi bày, bắp đùi thon dài như tơ đoạn bình thường bóng loáng, nhu hòa xinh đẹp đường cong kéo dài đến không một tia chân ngọc, trắng noãn bụng của bằng phẳng, không có một chút vết bớt làn da, thanh tú thoát tục thân thể xinh đẹp làm người ta hít thở không thông.
Lý dật phong linh hoạt hữu lực đầu lưỡi, cạy ra nàng nhắm chặt khớp hàm, xâm nhập miệng của nàng khang, thân vẫn mang tới cảm giác là như vậy ấm áp thoải mái, nàng chỉ cảm thấy cả người chậm rãi buông lỏng xuống, cả người cũng dần dần say mê tại sung sướng bên trong giấc mộng. Tại lý dật phong thành thạo kéo dài hôn nồng nhiệt ẩm ướt hôn dưới, tiểu mỹ nữ hoàng tiểu Lôi dần dần ngọc thể mềm yếu thể xác và tinh thần mê say.