Phần Không Tên 4

965 6 0
                                    

Bị lý dật phong gắt gao áp ở trên bàn giang nhất yến nhắm mắt thật lâu sau cũng không có trong tưởng tượng thô bạo đối đãi, nàng nghi ngờ mở hai mắt ra, lại phát hiện lý dật phong ánh mắt đang ở si mê dừng ở mình nhũ phong kia giống như sư tử ánh mắt tựu giống như một cái chân thật bàn tay to, leo lên mình thỏ ngọc dường như.

Nhìn đến lý dật phong này một cái hành động, giang nhất yến làm sao không biết hắn muốn làm gì đâu này? Nhưng là, nàng cũng đã nhận mệnh, dù sao, chính mình nay không có trượng phu, cần chính là một cái cường hữu lực dựa vào, cho nên chỉ có thể như thế.

"Thật là một dâm đãng tiểu lẳng lơ, ha ha... Bất quá ta thích!"

Lý dật phong nói xong cúi người. Giang nhất yến biết hắn muốn hôn nàng, ngoan ngoãn nhắm mắt lại, đưa lên tươi mới môi đỏ mọng cho hắn nhấm nháp, chính là nàng không nghĩ đến cái này hôn sẽ như thế lâu dài. Hắn ngăn chận giang nhất yến đôi môi mềm mại hôn môi ma sát, tiếp theo xao khai của nàng hàm răng, đầu lưỡi vói vào giang nhất yến trong miệng đỏ mềm nhẹ khuấy làm, đùa nàng mềm nhũn tiểu lưỡi cùng hắn ôn tồn triền miên.

Lý dật phong dần dần gia tăng độ mạnh yếu, càng ngày càng nhanh, càng ngày càng sâu hôn trong ngực quyến rũ thiếu phụ, nhấm nháp nàng trong miệng đỏ hương vị ngọt ngào nước bọt, hai tay chuyển qua giang nhất yến mảnh khảnh mảnh mai thượng nhẹ nhàng vuốt ve. Vừa rồi chút nào không đề phòng giang nhất yến đã bị hắn hôn cả người mềm yếu, giờ phút này cho dù ý thức được nụ hôn của hắn quá mức nhiệt tình, nàng cũng vô lực làm ra bất kỳ kháng cự nào, chỉ có thể nhẹ nhàng giúp đỡ cổ tay của hắn , mặc kệ của hắn người nói đớt tại nàng hương trợt trong cái miệng nhỏ nhắn chung quanh xông loạn.

Giang nhất yến bị lý dật phong chọc cho hô hấp dồn dập, trong cái miệng nhỏ nhắn phát ra thoải mái mà hừ nhẹ. Hai tay của hắn hốt khinh thường trọng địa vuốt ve mát xa giang nhất yến vậy không kham doanh cầm tinh tế vòng eo, biến thành nàng lại ngứa lại thoải mái, không tự chủ vặn vẹo eo nhỏ, bộ ngực về phía trước rất, đầu sau này ngưỡng, làm cho hắn có thể đem nàng khéo léo đẹp đẽ thân thể lâu vào trong ngực.

Lý dật phong buông ra giang nhất yến cái miệng nhỏ nhắn, chuyển thành hôn môi nàng trơn bóng cái trán hòa mềm mại gương mặt của. Giang nhất yến ý thức được của hắn ý đồ không thôi hôn môi đơn giản như vậy, nàng bây giờ còn chưa bị lạc, vội vàng ngăn cản của hắn tiến thêm một bước hành động. Hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua nàng, ngậm vành tai của nàng, một bên hôn liếm một bên nhẹ nhàng thổi khí, đồng thời nhỏ giọng kêu tên của nàng.

"Ân... Lý dật phong... Đem ta ôm lên giường... Nơi này không có phương tiện... Ân... Thật là mắc cở a..."

Giang nhất yến ra vẻ thẹn thùng nhẹ nhàng phụ giúp lồng ngực của hắn, nàng vốn là mềm mại vô lực, huống chi căn bản không có dùng sức, tự nhiên không thoát khỏi được của hắn dây dưa. Lý dật phong đem giang nhất yến toàn bộ lỗ tai nhỏ đều ngậm vào miệng, đầu lưỡi để tại nàng bên tai qua lại liếm láp, tiếp theo nhất quát một điều, đầu lưỡi chui vào giang nhất yến lỗ tai lý.

Cái này giang nhất yến khả cũng không cầm giữ được nữa rồi, yêu kiều một tiếng liền mềm nhũn ra, tuy rằng miệng hay là nói lấy không cần, thân thể lại hoàn toàn không có ý cự tuyệt. Lý dật phong biết giang nhất yến tâm lý vẫn chưa thả lỏng, liền tại bên tai nàng nói rất nhiều ôn nhu lời tâm tình, đồng thời tay miệng cùng sử dụng tại nàng trắng noãn như tuyết trên da thịt không ngừng động tác, dần dần biến thành giang nhất yến ý loạn tình mê lên. Hắn nhận thấy được giang nhất yến biến hóa, vì thế quỳ một chân trên đất, dùng sức liếm hôn giang nhất yến trắng noãn tuyết gáy, đồng thời cách ngực hòa áo sơmi vuốt ve giang nhất yến no đủ hai vú.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ