Phần Không Tên 5

567 2 0
                                    

Lý dật phong tựa hồ hiểu biết Tiểu Long Nữ yêu cầu, " vương âm kỳ, đem quần lót toàn thoát a."Quần lót của nàng bị tiếp tục hạ rồi, Tiểu Long Nữ rất phối hợp nâng lên mông ngọc, quần lót dọc theo của nàng mông ngọc, chân trắng chảy xuống tới chân ngọc, lý dật phong đem quần lót của nàng ném xuống đất, vương âm kỳ kia như dương chi bạch ngọc trong suốt trong sáng ngọc cơ tuyết phu rốt cục trần như nhộng rồi. . . Bị đột phá cuối cùng phòng tuyến, vương âm kỳ chưa bao giờ ngoài chăn người biết được thần bí hoa viên đã bại lộ. Kia tuyết trắng hồn viên đồi núi, màu hồng tươi mới nụ hoa hòa đen nhánh rậm rạp cây thấp lâm, tất cả đều nhìn một cái không sót gì, đơn giản sắc thái tạo thành trên thân thể con người tối ưu mỹ, hấp dẫn nhất danh họa. Vương âm kỳ trần như nhộng lõa lồ ở tại lý dật phong trước mặt của, cực phẩm mỹ nữ tam giác vùng phong cảnh tẫn hiện.

Lý dật phong ngồi ở bên giường tinh tế phẩm vị lấy mỹ nữ thân thể, chỉ thấy vương âm kỳ làn da non mịn, trắng nõn, giống quá ngọc phấn, cốt nhục cân xứng, bay bổng tất hiện, đường cong đặc mỹ, đẫy đà sau lưng của, tròn chắc đầu vai, gợi cảm mười phần, hai cái cánh tay, trắng mịn trơn bóng, giống như hai đoạn ngọc ngẫu. Cổ tròn dài giống như tuyết trắng, gương mặt tròn trịa lộ vẻ ngây thơ tính trẻ con, đạm như Viễn Sơn mày liễu xuống, một đôi thủy uông uông mắt to, hiện lên động nhân thu ba, hồng nộn môi, giống quải mãn chi đầu tiên đào, ai thấy đều phải cắn một cái.

Nàng cả người tản ra thiếu nữ ấm áp hòa mê người mùi thơm, từng đợt từng đợt nhè nhẹ vào lý dật phong lỗ mũi, trêu chọc lấy lý dật phong kia dương cương thịnh vượng lòng của huyền. Vương âm kỳ hai vú cao mà rất, giống như hai tòa giằng co ngọn núi, diêu tương hô ứng, vú đỉnh hai khỏa màu nâu nhạt đầu vú hồng nhuận sáng. Hai vú trong lúc đó một đạo sâu đậm hạp dục, phía dưới là nhất mạn bình xuyên đấy, mềm mại bụng của, vương âm kỳ tam giác cấm khu bạch quang lóe sáng, phấn hồng giữa hai chân, oành cổng tò vò khai, phong châu kích trương, vương âm kỳ phương thảo đen nhánh quyển khúc, đều đâu vào đấy sắp hàng tại trên đồi nhỏ, một viên xông ra ngọc trai, treo cao tại đóa hoa đỉnh, eo nhỏ trong suốt, dáng người đầy đặn, một đôi đùi ngọc phấn trang vương mài, mềm nhỏ bóng loáng, thập phần mê người.

Vương âm kỳ ngượng ngùng khép lại hai chân, không cho lý dật phong xem xét của nàng đào nguyên thắng địa, mà lý dật phong cũng vô ích cường.

" vương âm kỳ, đem hai chân tách ra a."

Lúc này vương âm kỳ đã xuân triều quay cuồng, bể dục giàn giụa, nàng phi thường nghe lời mở ra hai chân, nghênh đón lý dật phong thị gian, vương âm kỳ xinh đẹp phương thảo cuối là bất kỳ nam nhân nào tha thiết ước mơ đào nguyên thắng địa, cao thấp hai mảnh cánh hoa bảo vệ chặt lấy của nàng hũ mật cửa vào, hai mảnh cánh hoa mềm mại ướt át, nụ hoa chớm nở, hai mảnh cánh hoa trung gian là một cái xinh đẹp khe hở hẹp, thật chặc mấp máy, hẳn là còn không có bị nam nhân dùng qua, lý dật phong cao hứng hắn tha thiết ước mơ nữ thần vẫn là" oành môn bắt đầu từ hôm nay vì quân khai "Thánh khiết xử nữ.

Lý dật phong thưởng thức vị này đời sau Ngọc Nữ phái chưởng môn nhân hoàn mỹ thân thể, kia một thân như tuyết ngọc trong suốt da thịt, trắng mịn cẩn thận đắc tượng lột xác thục đản dường như, trước ngực kia một đôi vú tuyết trắng mượt mà, hợp với kia hai khỏa tiên hồng sắc đầu vú, rất giống là ở Ngạo Tuyết trung nộ phóng hồng mai, thần bí kia hạ thể có vẻ rõ ràng hơn tích, càng chói mắt, phấn hồng kiều diễm như là chưa từng duyên khách đảo qua hoa kính, nhưng mà, kia thịnh phóng hình dạng hòa tinh quang lóe lên sương sớm, lại làm như mây mưa sâu đậm Vu sơn, dụ cho người hà tư, khấu nhân tâm huyền... Hắn tuy rằng ngự nữ vô số, giống vương âm kỳ như thế động nhân ngọc thể, cũng là thủ gặp.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ