Phần Không Tên 7

343 0 0
                                    

Trâu khải hàng da thịt trắng như tuyết, giống như thổi đạn tức phá, bạch lỏng loẹt cánh tay, giống như ngẫu tiết giống như, trước ngực trong nịt vú quang trơn bóng hào nhũ, cổ rậm rạp đấy, hai điểm đầu vú, màu đỏ tươi đáng yêu.

Nhìn Thiên Tiên dường như nửa thân trần mỹ thể, lý dật phong đều nhanh không nhịn được, hô hấp dồn dập, nhanh chóng bỏ đi quần áo của mình, chỉ còn lại có quần lót ở trên người.

Trâu khải hàng nhẹ nhàng cắn cắn mềm mại môi dưới, thân thủ buông lỏng ra phía sau nịt vú yếm khoá. Thiển sắc nịt vú đai an toàn thuận trơn bóng cánh tay của chảy xuống, rốt cục cũng ly khai thân thể. Nghĩ đến chính mình tuyết trắng vú hòa đỏ bừng đầu vú lõa lồ ở nơi này đại nam hài trước mặt, trâu khải hàng gò má của thượng đã không tự chủ được đỏ bừng nóng lên.

Trâu khải hàng nhấc lên tam giác khố thượng duyên, cắn răng một cái đem nó cởi đã đến trên đùi, nguyên bản bị quần lót che lấy nguyệt sắc hai mông hòa viên long mu lồn cũng loã lồ rồi. Trâu khải hàng xinh đẹp thân thể, rốt cục lại một lần nữa tại lý dật phong trước mặt hoàn toàn trần trụi rồi. Trung gian một đạo hồng tiên tiên, tử diễm diễm khe hở, lý dật phong biết đó là trâu khải hàng hoa đào thánh nguyên.

Trâu khải hàng đem trên người cuối cùng nhất bộ quần áo cởi, nhẹ nhàng phóng tới bên cạnh chân thượng. Nàng một tay chắn ở trước ngực, một tay che chở hạ thân, một lần nữa đứng thẳng người lên. Trần trụi tuyết trắng thân thể giống như chạm ngọc bình thường tại ánh đèn sáng ngời hạ chiếu sáng rạng rỡ, tản ra làm người ta không dám nhìn thẳng thần thánh hào quang.

Lý dật phong tham lam thưởng thị lấy này từng bị hắn giữ lấy trôi qua tiểu mỹ nhân tuyết trắng thân thể, chỉ cảm thấy trước mắt trâu khải hàng, so với bị chính mình lần đầu địt lúc trước thanh thuần xinh đẹp tuyệt trần cô gái ra, ngượng ngùng kiều khiếp chưa giảm, ngược lại tăng thêm mấy phần nhu tình như nước thành thục ý nhị.

"Đi đến trước mặt của ta đến." Lý dật phong ra lệnh.

Trâu khải hàng thật chặc che chở thân thể của chính mình, đi từ từ đến lý dật phong trước người.

"Giúp ta cởi nó." Lý dật phong chỉ chỉ trên người quần lót.

Trâu khải hàng không có bất kỳ sức phản kháng , mặc kệ từ thân thể dục vọng khống chế được tư tưởng của mình, nàng thân thủ bỏ đi lý dật phong quần lót, lý dật phong cố ý đem thân thể nhất na, đem đã thật cao nhô lên côn thịt đưa đến trên tay nàng. Trâu khải hàng tuyết trắng tay của chưởng đột nhiên đụng tới này dâm tục ngoạn ý, kinh hô một tiếng, chạm điện rụt trở về.

Lý dật phong chỉ thấy trâu khải hàng một khối phấn điêu ngọc trác, trong suốt ngọc nhuận tuyết trắng thân thể lõa trình tại trước mắt, kia kiều trợt ngọc nộn băng cơ ngọc cốt, run rẩy giận tủng kiều rất tuyết trắng vú nhỏ, trong suốt lớn hơn nắm chặt, tiêm trợt kiều mềm như dệt cửi eo nhỏ, trơn nhẵn tuyết trắng ôn nhu bụng, tuyệt đẹp thon dài tuyết trợt đùi ngọc, không một chỗ không đẹp, không một chỗ không dụ người phạm tội.

Nhất là xinh đẹp thanh thuần tuyệt sắc mỹ nhân trước ngực kia một đôi run rẩy giận cao vút bát "Thánh nữ ngọn núi" kiêu ngạo mà hướng về phía trước kiên đĩnh, kiều rất vú nhỏ đầy thượng một đôi xinh xắn lanh lợi, xinh đẹp đáng yêu đầu vú đỏ bừng ngọc nhuận, diễm quang tứ xạ, cùng chung quanh kia một vòng phấn hồng mê người, kiều mỵ chí cực thản nhiên quầng vú xứng cùng một chỗ, giống như một đôi nụ hoa dục phóng, thẹn thùng sơ trán non nớt "Nụ hoa" lay động nhoáng lên một cái, sở sở xấu hổ về phía lý dật phong kia như lang như hổ dâm tà ánh mắt kiều đĩnh.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ