Phần Không Tên 15

402 4 0
                                    

       Trừ bỏ thở dốc hòa thanh âm rên rỉ ngoại, trương mưa nói đã nhậm lý dật phong bài bố. Lặp lại đút vào xuống, trương mưa nói vườn địa đàng nội đầy tràn quỳnh tương ngọc dịch, kèm theo đại nhục bổng mỗi lần đi tới đi lui đều phát ra thanh âm vang dội. Trương mưa nói hoàn toàn mê loạn rồi, mười ngón tay của nàng sâu đậm kháp nhập lý dật phong tráng kiện bắp thịt của lý, tất cả trong trí nhớ chỉ còn lại có thất trinh mang tới sỉ nhục. Lý dật phong kia căn lớn vô cùng côn thịt tại trương mưa nói hẹp hòi xử nữ bên trong âm đạo đút vào càng ngày càng mãnh, lý dật phong càng ngày càng lỗ mãng tiến vào trong cơ thể nàng, "Nó" càng ngày càng dùng sức sâu đỉnh, ngoan sáp trương mưa nói chặt khít, thu hẹp âm đạo.

"Ai... Ân... A..."

Trương mưa nói bắt đầu nức nở uyển chuyển, quyến rũ rên rỉ, côn thịt hung hăng, hung mãnh tiến vào lúc, chen quát, ma sát âm đạo miệng âm đạo nội hẹp hòi ấm áp kiều trợt thành thịt mang đến ma khoái cảm để cho nàng run rẩy không thôi, thân thể không ngừng vặn vẹo nghênh hợp... Thanh thuần ngọc nữ xấu hổ phá qua, non nớt' hoa tâm 'Hỉ hầu hạ... Lý dật phong dương vật lại triển khai pít tông vận động, lấy chín cạn một sâu hình thức đút vào, mỗi khi đi vào sâu một chút lúc, trương mưa nói tổng không tự chủ phát ra tiếng hừ nhẹ. Lý dật phong cười dâm nói ∶ "Có cảm giác sao? Đương nhiên, ta lợi hại như vậy!"

Nói xong liền sửa chín cạn một sâu vì ngũ cạn tam sâu, dương vật gia tốc đút vào trương mưa nói nhà ấm trồng hoa.

"A... Thật thoải mái... Hảo phong phú a..."

Chỉ thấy trương mưa nói tiếng hừ nhẹ dần dần gia tăng, cho đến không tự chủ thở gấp rên rỉ, dương vật truyền tới chặt chẽ ma sát gây cho lý dật phong mãnh liệt khoái cảm cập chinh phục cảm giác, dần dần trương mưa nói vườn địa đàng trở nên nóng bỏng cũng càng đại phúc độ co rút lại, chen vội vả ma sát lấy lý dật phong dương vật. Ngay tại trương mưa nói âm nhục co rút lại tới đỉnh phong lúc, trương mưa nói phương tâm run rẩy, cảm thụ được ngọc thể chỗ sâu nhất theo mạt bị người chạm đến thánh địa truyền tới đến cực điểm khoái cảm, một trận kiều tê dại ngứa vậy co rút ở bên trong, xử nữ kia non nớt kiều mềm ngượng ngùng hoa tâm xấu hổ nhẹ chút, cùng kia đính vào âm đạo chỗ sâu nhất lý dật phong côn thịt nóng bỏng quy đầu gắt gao hôn cùng một chỗ.

Lý dật phong một chút lại một dưới không ngừng khinh đỉnh tốc sáp làm trương mưa nói liên tục thở gấp, vốn đã cảm thấy ngọc khố trong âm đạo côn thịt đã khá lớn đủ cứng, nhưng bây giờ kia đính vào chính mình sâu thẳm trong âm đạo lửa nóng côn thịt lại vẫn càng lúc càng lớn càng ngày càng cứng rắn, càng thêm phong phú nhanh trướng lấy trơn mềm thành lồn, càng thêm xâm nhập u cự nhỏ hẹp xử nữ bên trong âm đạo.

"A, a. . . A, ân!"

Tại lý dật phong liên tục xúc đỉnh xuống, cô gái nhà ấm trồng hoa xấu hổ mang lộ, hoa tâm run rẩy."A. . ."

Theo một tiếng thẹn thùng thở nhẹ, trương mưa nói một cỗ trắng sữa sềnh sệch xử nữ âm tinh theo sâu trong âm đạo trong tử cung lưu bắn mà ra, theo sũng nước tại trong âm đạo côn thịt, chảy ra âm đạo, chảy ra rãnh mông, dọc theo đùi ngọc, thấm ướt bạch khiết trung lây dính lấy từng mãnh xử nữ lạc hồng sàng đan.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ