Phần Không Tên 6

415 1 0
                                    

Lý dật phong lập tức nhất tay nắm chặt cung diệp hiên vú, một tay ôm sát cung diệp hiên gợi cảm động thân thể của con người, tại nàng kia mềm mại khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng khinh khẽ hôn một cái, ôn nhu nói: " cung diệp hiên, nếu... Ngươi đã nghĩ như vậy muốn, kia ca ca ta liền thỏa mãn ngươi! Làm cho ngươi có biết cái gì là chân chánh khoái hoạt!"Nghe được lý dật phong nói như vậy, cung diệp hiên tuy rằng trong lòng cảm thấy một trận ý xấu hổ, nhưng là lúc này giữa hai chân kia tu nhân lỗ nhỏ truyền tới từng trận cảm giác trống rỗng lại làm cho nàng bỏ qua tất cả tôn nghiêm, nghe được lý dật phong lời mà nói..., liên tục gật đầu, chỉ hy vọng trận này kinh thiên động địa đại chiến mau chóng bắt đầu, chính mình không bao giờ nữa tưởng khó thụ như vậy rồi.

Lúc này, lý dật phong mỉm cười tại bốn phía bao lên kết giới, không được bất luận kẻ nào tới gần, bằng không nếu là có người đến nói, vậy coi như biến thành hiện trường trực tiếp kích tình AV rồi, lý dật phong cũng không muốn nữ nhân của mình bị người khác thấy hết.

Cung diệp hiên, ngắn ngủn mái tóc như tơ ti như sóng, kia mái tóc trơn mềm hết sức, có vẻ phá lệ phiêu dật động lòng người; nhất trương tròn trịa xinh đẹp hai má da thịt trắng noãn tế trợt, lộ ra thanh tú động nhân ôn nhuận huyết sắc, mỹ sơn bình thường xinh đẹp tuyệt trần chân mày hạ là một đôi tuyệt sắc động nhân thủy uông uông thanh tú mắt đẹp; bạch ngọc mũi quỳnh, có vẻ phá lệ xinh đẹp động lòng người, tại kia hồng nhuận động lòng người miệng anh đào nhỏ phụ trợ xuống, bao hàm lấy một cỗ sở sở động lòng người nhu nhược khí chất, quả thực làm cho trước mắt này mỹ nhân tuyệt sắc nhi lại hoàn mỹ này nhất từ ngữ nộp lên ra một quyển hài lòng giải bài thi.

Lý dật phong ôn nhu hòa cung diệp hiên tọa nằm ở trên sân cỏ, tại nàng xinh đẹp động nhân bạch ngọc trên da thịt từng khúc thưởng thức nhi vuốt ve, trong lòng càng khoái hoạt..." Ha ha... Ha ha..."

Lẳng lặng tựa vào lý dật phong trong lòng cung diệp hiên bỗng nhiên há mồm, thấp tiếng cười khẽ mà bắt đầu..., giống như bỗng nhiên nghĩ tới điều gì chuyện thú vị.

Lý dật phong không hiểu nhìn nàng, hỏi: " cung diệp hiên, ngươi cười cái gì?"Cung diệp hiên mặt cười ửng đỏ, nói: " Lý lão bản, nhân gia... Nhân gia tại mười lăm đêm thôn vốn nghĩ đến... Nghĩ đến ngươi là người tốt, ai biết ngươi... Ngươi cư nhiên cũng háo sắc như này... Đem... Đem nhân gia biến thành như vậy... Ngươi mạnh khỏe cầm thú a..."Nói xong nói xong, chính nàng lại nhịn không được bật cười.

Ha ha ha... Ngươi nói ta là cầm thú? Vậy thì tốt, hôm nay ta liền cầm thú cho ngươi xem một chút!"

Lý dật phong hắc hắc cười dâm đãng nói, sau đó bắt lại cung diệp hiên màu trắng tiểu ngực, một lần nữa nhẹ nhàng một hiên, sau đó đem kia trắng noãn tiểu Bra cũng hướng lên trên xé ra. Nhất thời, cung diệp hiên kia tuyết trắng hương nộn tuyệt sắc bầu vú to liền tránh thoát trói buộc bắn ra ngoài, lập tức hiện ra tại lý dật phong trước mặt.

Tuy rằng lý dật phong đã không phải là lần đầu tiên thấy nữ nhân trắng noãn cái vú rồi, nhưng là mỗi lần cùng mới con gái cùng một chỗ lúc ân ái phong cảnh vẫn là một lần so một lần mới mẻ. Lúc này nhìn này động nhân trắng noãn bầu vú to, lý dật phong không khỏi xem ánh mắt của đều thẳng, lập tức cũng không nghĩ nhiều, một đầu tựa đầu chui vào cung diệp hiên giữa hai vú, đem vừa rồi chính mình ý dâm chuyện tình thành trấn, đồng thời nhắm mắt lại, dùng cái mũi nhẹ nhàng ngửi mà bắt đầu..., phải cung diệp hiên bầu vú to thượng như lan giống như xạ tuyệt mỹ xử nữ hương thơm toàn bộ nghe thấy nhập trong lỗ mũi của mình.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ