Phần Không Tên 3

1.4K 4 0
                                    

Lý dật phong đã dần dần cảm thấy dưới thân biến hóa: Trịnh thoải mái đầu vú bắt đầu phồng lớn, nhan sắc cũng bắt đầu trở nên giống chín anh đào bình thường; nàng giống như tươi mới trai ngọc bối lạp tiếu yết bột bồi hồ lục vòng hộc súc 舯 ngọn đèn cong xái na khôi? Bất giác trong lúc đó hơi trương khai một đạo khe hở hẹp, một cỗ trong suốt dâm thủy cuối cùng tại lý dật phong dưới sự nỗ lực xuất hiện.

Lý dật phong đắc ý nở nụ cười, thiếu nữ thân thể sắp bị khai phá rồi, lý dật phong thế là vươn to dài ngón tay của, mạnh mẽ đẩy ra rồi trịnh thoải mái ngọc môn, hướng trịnh thoải mái trong cơ thể thẳng dò xét đi vào.

Đầu ngón tay truyền đến thanh thuần ngọc nữ trong cơ thể ấm áp cảm giác, lý dật phong khoái hoạt được sợ run cả người. Lý dật phong ngón tay của giống xà vậy tại trịnh thích trong cơ thể chui động, trịnh thích tựa hồ mạnh mẽ chiến run một cái, cô gái thân thể cuối cùng một tia rụt rè cùng chống cự cuối cùng bị tiêu diệt sinh vô hình, róc rách dâm thủy theo lý dật phong thủ hạ càng không ngừng chảy ra, yêu chi dòng suối lần đầu tiên xuất hiện ở trịnh thích tươi mới bên ngoài cơ thể. Thế là trở nên càng thêm mạn diệu vô cùng, quyến rũ mê người.

Lý dật phong cầm trịnh thích khéo đưa đẩy vai, cả khuôn mặt đều chôn vào trịnh thoải mái tuyết phong trong lúc đó, lý dật phong tráng kiện nhiều lông đùi con cua vậy kềm ở trịnh thích ấm áp trơn mềm hạ thân, đỏ bừng phồng lớn côn thịt thật chặc đỉnh tại của nàng tình ái trên rừng rậm. Tươi mát ấm áp da thịt đem lý dật phong thật chặc bao quanh, lý dật phong giống như đói vuốt ve xoa nắn dưới thân mềm mại thanh tú thân thể.

Lý dật phong hai tay của nhẹ nâng lấy trịnh thích một cái trắng muốt mềm mại ngọc duẩn, nhất miệng hàm chứa trên đầu vú tế viên bảo châu dùng sức hút, hương ngọt tư vị cơ hồ khiến lý dật phong bỏ không được rời.

Lý dật phong toàn thân cơ bắp phảng phất đều co quắp, tứ chi như dây giống nhau quấn quanh tại trịnh thích trong suốt loá mắt thân thể lên, lý dật phong đói khát nảy ra đại miệng không ngừng thưởng thức tinh tế mềm mại mỹ da thịt trắng. Trịnh thích trắng noãn bả vai, dưới nách, hai vú, bụng, mu lồn, đùi, tiểu thối, trên mắt cá chân, đều để lại lý dật phong tiên dịch.

Một vòng tùy ý vỗ về chơi đùa về sau, lý dật phong không kịp đợi địa tướng thanh thuần ngọc nữ thon dài bắp đùi trắng như tuyết hướng thân thể hai bên rớt ra, trân quý nhất thần bí vườn theo đùi ngọc mở ra mà hoàn toàn bại lộ tại lý dật phong trước mắt. Lý dật phong ánh mắt chim ưng vậy chính xác dừng ở trịnh thích chưa bao giờ vì ngoại nhân chứng kiến tươi mới yêu trên huyệt, cường kiện lòng của bẩn cơ hồ sắp theo trong cổ họng nhảy ra.

Đây là cỡ nào trân quý bảo tàng a! Tại tuyết trắng bóng loáng đùi chỗ hội hợp, thân thể xảo diệu sáng tạo ra một chỗ đào viên thắng cảnh: Tế hắc mềm mại lông mu thẹn thùng bao trùm tại viên long tế trợt yêu chi cái gò đất lên, một đạo màu hồng trơn bóng ngọc cửa đóng chặc thủ hộ tại trịnh thích vườn địa đàng cửa vào, mềm mại ngọc môn giống như một song tươi mới trai ngọc bối, trai ngọc bối đỉnh chính là tế viên loá mắt bảo châu. Ngọc môn phụ cận tạo thành một đạo nhợt nhạt khe núi, trung gian tựa hồ hẳn là một cái róc rách dòng suối, vẫn lan tràn đến mặt sau trong thung lũng xinh đẹp tuyệt trần cúc đổi phiên.

 giải trí kẻ độc tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ