Giao phủ dày đất trừu làm một trận, lý nghi đẹp đem miệng hút ra cự long, rất lớn hô mấy hơi thở, mập mờ mỉm cười, tại lý dật phong chưa ý hội vẻ mặt này hàm nghĩa lúc, lại lấy miệng bao lại cự long, tiếp theo lý nghi đẹp lấy cổ đã ngoài vì vận động chủ thể, tựa như chim gõ kiến vậy trước sau đong đưa, chậm rãi gia tốc khuấy động tốc độ, liên tục khoái cảm từng trận đánh úp lại. Lần này là liên tiếp thế công, lý nghi đẹp đã quên hình tượng vậy không ngừng cuồng hút trừu làm, bỏ qua muốn lý dật phong khí giới đầu hàng, lý dật phong tắc không thể không điều chỉnh hô hấp, tránh cho rất mau ra đây, nhiều hưởng thụ điều đó không có khả năng phục vụ.
Tại kịch liệt trong động tác lý nghi đẹp đôi mắt đẹp cũng không đoạn phiêu thượng ra, giống như tại kinh ngạc lý dật phong khả năng của! Xinh đẹp đoan trang thiết san hô, lớn mật dâm uế động tác, mỗi người đàn ông trong giấc mộng tổ hợp, thiên! Tại liên tục 4 phút kịch liệt bú liếm về sau, lý nghi đẹp sớm nhân kịch liệt vận động có thể thấy được trên cổ hơi hơi hiện ra hãn quang, lỗ tai từ lâu nổi lên ửng hồng. Nhưng là, lý dật phong còn không có núi lửa bùng nổ dấu hiệu.
Hắn tại sao có thể kiên trì lâu như vậy à? Lý nghi đẹp đáy lòng thở dài nói.
" lý nghi đẹp tỷ tỷ, xem ra chỉ là như vậy rất không có khả năng đi ra, ta hiện tại rất muốn ngươi, ngươi chẳng lẽ không muốn hôn thân thể vị một chút của ta cường hãn sao?"Lý nghi đẹp lúc này mắc cỡ đỏ mặt, không dám nói câu nào. Bất quá nhìn bộ dáng của nàng, hiển nhiên đã thầm chấp nhận.
Lý dật phong cười ha ha, đem lý nghi đẹp đè xuống đất, lột ra của nàng bụi cỏ, nhìn trộm mê người thần bí cảnh, nàng xanh miết dường như tuyết trắng thon dài hai chân cùng đường cong tuyệt đẹp, rất tròn cao thẳng cái mông, bất luận ánh sáng màu, co dãn, cùng xinh đẹp không thể tả. Sau đó lý dật phong tay phải dọc theo xinh đẹp lý nghi đẹp đen nhánh xinh đẹp mái tóc, theo mềm mại trợt thuận kiên nghị lưng, kéo dài đến nàng kiên cố đùi cập hồn viên cái mông đang lúc không ngừng dao động, mềm nhẹ vuốt ve, như là thuần thục vậy bụi hoa lão thủ, thỉnh thoảng vừa giống như tò mò ngoan đồng thử tính trợt nhập tuyết nộn ngay giữa bờ mông mương máng, cẩn thận tìm kiếm lý nghi đẹp thần bí nhất tam giác vùng, vuốt một lùm mềm mại thoáng gấp khúc bộ lông, nàng lả lướt thật nhỏ hai mép lồn nói vậy sắc trình phấn hồng, thành mở phân nửa trạng, hai luồng hơi gồ lên thịt non, trung gian mang theo tươi nhuận mê người khe hở hẹp, giống như tả hữu môn thần vậy hộ vệ nhu nhược bí động. Lý dật phong càng dùng một bàn tay ngón tay của án chặt ở xinh đẹp lý nghi đẹp kia kiều tiểu khả ái, hoàn toàn sung huyết cương đỏ bừng hòn le một trận nhanh nhu, tay kia thì che lý nghi đẹp vú phải, ngón tay kẹp lấy đỉnh núi thượng xinh xắn lanh lợi, đỏ bừng ngọc nhuận đáng yêu nụ hoa một trận cuồng chà xát lý dật phong đầu lưỡi càng quấn lấy lý nghi đẹp trên vú trái kia hàm kiều mang khiếp, sớm cương gắng gượng thẹn thùng nụ hoa, răng nanh khẽ cắn.
" a... A... A... Ai... A... A... Ai... A... A... Ai... A a... A..."Lý nghi đẹp nức nở cuồng tiếng thở thanh âm, lãng thân diễm ngâm không dứt.
Bị lý dật phong như vậy một chút nhiều một chút tấn công mạnh, nhưng cảm giác một trái tim như bay lơ lửng ở đám mây, hơn nữa khinh phiêu phiêu còn tại hướng về phía trước kéo lên... Không biết đem phiêu tới đâu. Lý dật phong cúi người hôn lý nghi đẹp kia chính cuồng loạn nức nở cuồng suyễn ôn nhu đỏ tươi cặp môi thơm, ý đồ mạnh mẽ xông tới ngọc quan, nhưng thấy xinh đẹp thiết san hô một trận bản năng ngượng ngùng khẽ cắn răng, không cho lý dật phong thực hiện được sau khi, cuối cùng vẫn xấu hổ xấu hổ, hàm kiều khiếp khiếp tách nhẹ răng ngọc, đinh hương ám phun.