Chương 4

890 54 3
                                    

Au: các bạn đừng quỳ lạy au. Au tổn thọ chớt thớm ai viết tiếp đây? Về cp thì au đã chốt. Các bạn muốn cp theo ý mình thì chờ đến chap cuối nhé. Au sẽ viết 6 phiên ngoại cho 6 bạn ngẫu nhiên vote và bình luận ủng hộ au thời gian qua. Dạo này au bận lo đại hội chi đoàn với đoàn trường nên sẽ chậm tý nhé! Au chẳng biết nói gì nữa nên chúng ta vào chương thui~~

CHƯƠNG 4

Hôm đó, họ vui chơi thoải mái vô cùng nhưng đâu nhớ đến một người.

Phong lấy xe phóng vút đến ký túc xá. Anh đâu quên trên đường đi mua đồ về nấu tý cháo. Anh gửi xe rồi xách đồ bước tới ký túc xá là lũ con gái chú ý bàn tán. Dừng chân ở lầu 4, phòng 305. Anh chẳng hề gõ cửa mà bước vô. Lam đang ngồi trên giường xem phim, miệng ngậm kẹo mút. Thấy Phong, cô chỉ đưa tay rồi tiếp tục làm việc. Phong lắc đầu, xách đồ vào bếp nấu.

... 30 phút ... Phong bê một tô cháo ra đặt cạnh Lam rồi "xoa đầu" cô:

_ Lần sau còn thế này thì biết tay tôi.

_ Xùy xùy! - Lam xua đuổi Phong.

_ Hừ! - Phong đi ra. Dường như sực nhớ ra điều gì đó, Phong quay vào nhìn Lam. - Tối ngủ đừng có tắt đèn ngủ của cậu nhóc ấy. Nó sợ bóng tối.

Lam gật gật đầu rồi cặm cụi ăn cháo và mở nhạc nghe. Phía những người khác, họ vui chơi xong xuôi đã là 4 giờ chiều, Tuấn kéo tất cả đến một quán kem gần trường tên Alice. Họ bước vào thì thu hút được khá nhiều ánh mắt ngưỡng mộ cũng như ganh tị. Họ gọi kem và soda kem cùng các món liên quan đến kem. Họ ngồi ăn và nói chuyện say sưa cho tới khi điện thoại của An reo:

_ Anh hai! Có chuyện...

An chưa kịp nói xong thì im bặt vì nghe ở đầu dây bên kia không phải giọng của mình. Cô thoáng chút hoảng làm những người khác lo lắng. An nghe đầu dây bên kia nói rồi nhếch môi cười lạnh làm ai cũng rợn người:

_ Haha! Chỉ tiếc là các người khó có thể thực hiện âm mưu bắt cóc tôi! Anh hai tôi đâu chỉ có một chiếc điện thoại dùng số này... Anh hai! Còn lại anh lo nhé!

_ Ừm! - Giọng nói quen thuộc vang lên khiến người nói chuyện với An nãy giờ phải xanh mặt.

_ Nam! Ký túc xá có giờ giới nghiêm. - Yến nhắc nhở.

_ Ừ nhỉ! - Nam gật đầu nhìn đồng hồ. Hiện đang là 17h45. Còn 15 phút nữa đến giờ giới nghiêm. Anh đứng lên. - Ai nói bao trả tất nha! Giờ đi cho kịp.

Thế là Nam chạy ra khỏi tiệm, nhảy lên xe và vọt đi nhanh ngang ngửa tia chớp. Lúc đến trước cổng thì còn ba phút nữa đến giờ. Anh thở phào và dắt xe vào cất. Ngay sau đó anh đã lên phòng. Chỉ tiếc là cửa bị khóa. Anh nghe tiếng nước chảy nên hiểu là cô đang tắm nên đứng ngoài hành lang chờ. Bất ngờ và ngoài dự tính, giám thị đi tuần...

_ Em kia! Sao không vào phòng? Lớp nào đây?

_ 305, 11A, cửa khóa! - Nam thực rất ghét bà cô giám thị này nha.

_ Ai cùng phòng với em hả? Còn nữa em không biết trên dưới sao?

_ Ồn ào quá đấy! - Lam mở cửa. - Có vào không thì bảo?

[DROP] Nước Mắt Chảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ