Au: Xin lỗi mọi người au ra chap trễ và rất là ngắn, chỉ vì lý do đơn giản lắm. THI HK. Nhưng au sẽ cố ra chap đều đều và dài dài cho mọi người sau khi thi xong nhé. À! Nhớ đoán cp nha. 3 bạn đoán đúng đầu tiên, au sẽ tặng cho mỗi bạn 1 oneshot theo ý. Nhớ nhé.
Chương 10.2:
♥Mỹ Anh
Lam không suy nghĩ mà lại chọn Phong là hôn phu sao? Tại sao mọi chuyện đều hướng về phía cô ấy chứ? Tôi hận, tôi ghét cô ta. Thanh bảo tôi tin cô ta sao? Tôi không thể...
Tôi yêu Phong vào lần đầu khi mới gặp khi vào lớp 10. Anh ấy lạnh lùng nhưng thực ra là rất ấm áp. Anh ấy rất quan tâm An và chỉ cười, nói chuyện với cậu ấy. Anh ấy giỏi toàn diện (có thể cho là vậy) Anh ấy là mẫu người con trai của lũ nữ sinh trường này, không ngoại trừ tôi ra. Tôi làm quen với An rồi nói chuyện với anh ấy nhiều hơn nhưng anh ấy không hề nhìn tôi khi tôi nói chuyện. Đến lớp 11 này, khi cô ta đến, anh ấy đã cười nhiều hơn, nói chuyện với cô ta nhiều hơn và quan tâm cô ta nhiều hơn. Ban đầu tôi thấy cô ấy hiền lắm cho đến bây giờ.
Sau lần cô ta đưa tôi đến nhà chơi, tôi nghĩ chắc anh ấy chỉ nghe lời và quan tâm vì cô ta là tiểu thư ở đó nhưng bây giờ thì không phải thế. Cô ta... cô ta muốn Phong làm hôn phu tương lai của mình. Tôi nghe mà như sét đánh ngang tai. Tôi đã giữ bình tĩnh để nghe quyết định của Phong thì... điều đó khiến tôi suy sụp vô cùng... Anh ấy đồng ý một cách vui vẻ. Phải nói là tôi rơi xuống hố sâu của tuyệt vọng một cách đơn giản mà tôi chưa từng nghĩ đến.
Trái tim này của tôi như bị bóp nghẹt. Đau... đau lắm... Tôi không muốn tin những gì vừa xảy ra...
♥Minh Tuấn
Phải cảm ơn Lam nha. Nhờ cô ta mà tôi có cơ hội. Lần này tôi chỉ cần đánh bại Thiên là được. Tôi yêu Anh. Cô ấy và tôi vốn là bạn thanh mai trúc mã. Cô ấy rất nhút nhát và chẳng bao giờ nói ra những gì mà bản thân nghĩ nên tôi thường nói ý kiến của cô ấy cho tất cả mọi người. Bây giờ cũng thế. Khi vào lớp 10, tôi biết cô ấy đã thích Phong chỉ là cô ấy không dám nói. Tôi thì...yêu mà...nếu thay cô ấy nói thì tôi biết làm sao?
Khi nghe Thiên mời cô ấy, tôi cảm thấy trái tim bị bóp nghẹt. Nhưng biết làm sao? Yêu một người là mong cho người ấy hạnh phúc...đó là khi tôi đã nói ra tình cảm của mình và cô ấy nói ra tình cảm của cô ấy. Thế nên tôi vẫn còn khả năng chinh phục cô ấy. Từ mai, tôi nghĩ mình nên quan tâm cô ấy nhiều hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Nước Mắt Chảy Ngược
Short Story[29042023 - DROP] [WARNING - Không cần dùng não để đọc bộ này] Au thích những câu chuyện buồn vì tâm trạng au thường như thế. Nhưng không phải au buồn thì những câu chuyện của au cũng buồn à nhá! Au thường có những cái SE cho một câu chuyện nhưng...