Ngày hôm sau là thứ bảy được nghỉ ngơi nhưng vẫn có vài người không được nghỉ ngơi...
7h30 sáng, phim trường dinh thự Hanabi, đoàn làm phim Iza đang chuẩn bị để quay 4 phân cảnh đầu tiên...
_ Long, Hà! Hai người xem kĩ lại kịch bản đi. Biên tập Lý, nhờ anh giúp họ. Tổ make up làm việc đi nào. Tổ ánh sáng cẩn thận. Tổ âm thanh không có trục trặc chứ? - Đạo diễn Trần giục mọi người.
_ Không có gì đáng lo. - Tổ trưởng tổ âm thanh gật đầu.
_ Tổ quay phim chuẩn bị tốt. Tổ kĩ thuật chỉnh sửa nhanh chóng nhé. Tổ đạo diễn tập hợp chúng ta có chuyện đột xuất...
Long và Hà đang dợt lại kịch bản với các diễn viên khác. Hôm nay là ngày quay tập đầu tiên của bộ phim mới của Long. Họ rất chú trọng tập này vì tập mở đầu có vài phân cảnh dễ làm khó cho Long. Hà được nhờ vào vai nữ chính vì Long chả chịu cô diễn viên nào cả nên cũng muốn làm tốt để không phụ sự nhờ vả và tin tưởng.
Tập 1 có 4 phân cảnh lặp đi lặp lại cùng một địa điểm nên tất cả không cần di chuyển nhiều. Nhưng họ gặp vài rắc rối khác là... nữ diễn viên vào vai bạn gái cũ của nam chính gặp rắc rối với báo chí. Họ rơi vào bế tắc...
_ Quay ở đây sao? - Lam đeo kính râm đi tới xem.
_ Anh nghĩ nơi này là tốt nhất. Không cần đi đâu cho xa. - Phong xoa đầu Lam.
_ Nhưng mà... có chuyện gì hay sao mà chưa bắt đầu thế nhỉ? - Lam hoài nghi.
_ Hai cô cậu kia là ai vậy hả? Không phận sự miễn vào. - Một nhân viên hậu cần thấy hai người thì nói.
_ Ể? - Cả hai ngạc nhiên...
_ Chủ tịch, phó chủ tịch! Hai vị đến có gì không? - Đạo diễn Trần cùng tổ đạo diễn đi ra thì thấy hai người ấy.
_ Xem ngày đầu tiên thế nào thôi! - Lam mỉm cười và cúi chào theo lễ nghĩa lớn nhỏ.
_ Mời hai vị. - Đạo diễn Trần vẫn không cười mà làm động tác mời khá cung kính.
_ Không cần! Chúng tôi có thể tìm vị trí quan sát hợp mắt mình. - Phong cũng cúi đầu chào.
_ Vậy không làm phiền hai vị. - Đạo diễn Trần cùng tổ đạo diễn nhanh chóng điều động mọi người vào vị trí.
Tổ chế tác vẫn còn đang họp vì độ bế tác lại càng trầm trọng hơn. Nếu không có nữ diễn viên thay thế thì phân cảnh đầu tiên này chắc chắn sẽ bị hủy. Mà nếu phân cảnh đầu tiên bị hủy thì cuộc sống của họ coi như xong. Tất cả xem lại hồ sơ của các diễn viên cho các vai phụ thì thấy một cái tên cùng một khuôn mặt khá là đẹp cùng với một cái tên khá hay Lý Minh Minh. Tổ trưởng tổ chế tác lập tức đưa hồ sơ cho những người khác thì ai cũng đồng ý nhưng có một người thì không...
_ Tôi không đồng ý. - Long ngồi vắt chéo chân nói.
_ Tại sao chứ? Cô ấy rất tốt mà. Kinh nghiệm diễn xuất 4 năm chứ đâu phải ít.
_ Tôi chỉ nói một lần. Nếu không tìm được người thay thế tôi ưng thì dẹp luôn đi. - Long đóng kịch bản lại và nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Nước Mắt Chảy Ngược
Short Story[29042023 - DROP] [WARNING - Không cần dùng não để đọc bộ này] Au thích những câu chuyện buồn vì tâm trạng au thường như thế. Nhưng không phải au buồn thì những câu chuyện của au cũng buồn à nhá! Au thường có những cái SE cho một câu chuyện nhưng...