Chương 9

608 48 10
                                    

Not because you're my brother...so i will forgive all things you done to my life...

Sáng hôm nay bất thường hơn một chút vì lũ học sinh vây quanh 12 con người để mời họ đi vũ hội cùng. Rất may là họ được một người con trai gỡ vây...

_ Lam! - Minh từ xa vẫy tay chạy tới thu hút lũ học sinh.

_ Anh hai! - Lam lạnh lùng gật đầu. - Hai học lớp nào?

_ Em đoán xem! - Minh mỉm cười nhìn Lam.

_ 11A chung với em?! - Lam hoài nghi.

_ Exactly! - Minh mỉm cười. - Quy tắc mà, em không nhớ sao?

_ Nhớ chứ! - Lam gật đầu nhìn những người khác. - Đây là anh tôi, Vương Hoàng Minh.

_ Chào các em! - Minh mỉm cười dịu dàng làm lũ nữ sinh xung quanh chảy máu mũi.

_ Chào anh! - An cúi đầu.

_ Chúng ta lên lớp chứ? Ở đây hơi phiền. - Minh đảo mắt nhìn quanh.

Không hẹn mà tất cả cùng đồng tình nên họ cùng nhau lên lớp. Bình thường 11 con người kia đã thu hút biết bao ánh mắt, bây giờ thêm 2 người nữa thì họ thật sự trở thành IDOL của trường...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Các tiết học bắt đầu sau màn giới thiệu học sinh mới. Minh ngồi cùng nhóm với hội phó hội học sinh, La Thiên Mỹ. Lũ con gái trong lớp ngồi xung quanh xì xầm trong các tiết học làm nhóm 12 con người kia bực bội...

_ IM LẶNG! - Minh nói khá lớn làm lũ con gái im bặt.

Lớp tiếp tục chìm trong im lặng và các tiết học dần trôi qua. Giờ giải lao, Minh nằm dài ra bàn và nhìn Lam:

_ Lam! Hai chán quá!

_ Hai... rắc rối quá! - Lam ngước mắt nhìn. - Rãnh sao không đi mời ai đi vũ hội đi?!

_ Có à? - Minh ngồi thẳng dậy, mắt sáng rực.

_ Hai ngày nữa! - Nam mỉm cười dịu dàng rồi nhìn Thanh. - Thanh! Tôi mời cô được không?

_ Thử đi rồi tính! - Thanh mỉm cười tươi nhìn Nam cùng lọ thuốc trên tay.

_ ... Đùa?! - Nam xanh mặt.

_ Ừ! Đùa đó! - Thanh mỉm cười khá tự nhiên làm các cô gái khác ngạc nhiên trừ Lam. - Đúng giờ đấy nhé, Nam!

_ ... - Nam bật cười gật đầu rồi nói lớn. - Đây là cặp đầu tiên nhé!

_ À...ừm...Thiên! Bạn có thể...cùng mình đến...vũ hội không...? - Cô thủ thư nhút nhát của lớp đang mở lời mời Thiên đến vũ hội khiến toàn thể nữ sinh khác trong lớp ngỡ ngàng nhìn.

_ Hửm? - Thiên nghe có người hỏi thì rời mắt khỏi cuốn sách đang đọc dở trên tay và nhìn. - Thật sự xin lỗi! Tôi đã có dự tính cho bạn nhảy của riêng tôi rồi!

_ Vậy...vậy à! - Cô gái ấy cúi gầm mặt.

_ Ê, Chương! Không phải chú có điều muốn hỏi cậu ấy sao? - Thiên hỏi vọng về phía một chàng trai nào đó.

Ở ngoài hành lang, phía sau cánh cửa lớp kia là một cậu con trai cũng được xếp vào hàng hotboy của trường đang muốn đốn tim vì lời nói bất ngờ của Thiên. Đó là Hàn Thiên Chương, lớp 11B và anh ta đã "đổ" trước cô thủ thư lớp 11A này...

[DROP] Nước Mắt Chảy NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ