Hôm nay đã là vũ hội. Ai ai cũng tất bật chuẩn bị cho bản thân. Các chàng trai và các cô gái của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ. Tất cả quyết định sẽ để chuyện hôm qua sang một bên và chuẩn bị cho bản thân để đến vũ hội. Các cô gái đều tập trung ở nhà của Yến để chuẩn bị trừ Lam và An. Thanh thì vận một thân đỏ đô toàn tập từ trên xuống. Chiếc váy đỏ đô đính vài bông hoa bên vai trái rất tinh xảo cùng đôi búp bê màu rượu vang đỏ, mái tóc đen được cột cao này cũng đã được xỏa ra. Thanh lúc này thực sự rất ra dáng một cô gái. Yến hét lên:
_ Anh! Lôi cậu ấy vào đây. Như thế vẫn chưa được.
_ Thanh à! Mình xin lỗi! Mình chỉ vì cái màng nhĩ thân thương. - Anh nhìn Thanh và cười gượng.
_ DIING DOONG... - Chuông cửa reo. Thanh nhìn đồng hồ thì như được cứu.
_ Thanh! Tôi đến...đón... - Nam bước vào nhà thì đứng hình khi thấy một người con gái vụt qua và trốn sau lưng mình.
_ Ể???? - Anh giật mình lùi lại vài bước khi thấy Thanh trốn sau lưng Nam. - Cậu...Cậu...
_ Xin lỗi Yến hộ mình. - Thanh cười nhẹ nhưng nét lạnh lùng vẫn không bị mất.
Ngay sau đó, Anh chỉ thấy trước mặt mình là một làn khói trắng xóa. Thanh kéo Nam rời khỏi đó nhanh chóng. Nam ngồi trong xe và lái đi nhưng không hiểu sao anh thấy nóng quá. Thanh ngồi trên xe thở phào. Nếu bị Anh lôi vào cho Yến chắc cô sẽ chết mất...
_ Nam! Cảm ơn nhiều nha!
_ Hả...À...ờ! - Nam lắp ba lắp bắp gật đầu. Mặt anh lúc này đỏ như trái cà chua.
_ Cơ mà chưa đến giờ mà. Chúng ta đi đâu đây? - Thanh hoài nghi hỏi.
_ Cô muốn đi đâu? - Nam tập trung lái xe.
_ Tôi muốn đi đâu đó hóng gió. - Thanh nhìn lên bầu trời và nói.
Nam không nói. Anh lái xe thẳng về phía biển. Còn về phía các cô gái khác thì đều bị Yến "tân trang" lại toàn diện từ trên xuống dưới. Về phía các chàng trai thì không có gì đặc biệt. Nam rời khỏi nhà đầu tiên, Long, Hải, Tuấn thì đang phân vân không biết nên chọn màu gì mặc cho hợp nên An ra tay cứu giúp. Thiên thì chưa làm gì cả vì còn đang chui trong chăn ngủ. Phong thì vẫn còn ở kí túc xá với Lam và Au cũng chẳng thể biết họ đang làm gì vì cửa khóa. Chúng ta cùng nhau lướt nhanh thời gian để đến thời gian của vũ hội nhé!
Tối, 6h30...Hội trường tập trung rất đông các học sinh. Ai cũng xinh đẹp trong bộ trang phục của mình. Họ đang đứng cùng bạn nhảy của mình. Nhạc đã được chỉnh để mọi người có thể nhảy. Lúc này, cánh cửa hội trường mở toang...Bóng rượu vang đỏ bước vào. Một cặp đôi mang sắc rượu lộng lẫy tuyệt đẹp. Không ai khác, đó chính là Thanh và Nam.
Theo sau họ là Tuấn và ... Anh. Anh vận một bộ váy màu vanilla, mái tóc vàng được búi cao trông thật xinh đẹp và chững chạc. Tuấn khoác lên mình một bộ vest cùng màu với bộ váy của Anh trong thật lịch lãm và không mất cái dáng đa tình của bản thân. Tiếp bước họ là một cặp đôi nóng bỏng, Hà và Long. Cả hai thực sự rất nổi bật khi đều khoác lên mình hai bộ phục trang đỏ thắm. Họ tụ lại một vị trí khiến ai cũng chói mắt vì ánh hào quang của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Nước Mắt Chảy Ngược
Short Story[29042023 - DROP] [WARNING - Không cần dùng não để đọc bộ này] Au thích những câu chuyện buồn vì tâm trạng au thường như thế. Nhưng không phải au buồn thì những câu chuyện của au cũng buồn à nhá! Au thường có những cái SE cho một câu chuyện nhưng...