Prologue

177 3 0
                                    

Prologue:

( Lexa's POV )

I'm Alexandrinne Gilmore the daughter of the one and only Clark Gilmore, the famous former Judo Black Belter champion and the owner of the big wine company, the Gilmore Winery Company spreading around not only in the Philippines but also in Europe and Italy.

I have a brother who's also a Judo black belter, it's Shaw Gilmore, now my dad's partner in our business.

That's why dad and my brother are always forcing me to be like them.

When I was in elementary, they joined me in a Judo Club, sila ang palagi kong kasama sa competition at training ko, lahat din ng hilig nila nakuha ko kaya yung iba napagkakamalan akong lesbian dahil daw sa mga kilos at hilig ko.

Ikaw ba naman ang puro lalaki ang makasama sa araw-araw eh sino ba namang hindi magiging boyish diba? pero kahit kelan hindi ko naisip na maging lesbian, sa ganda kong to! :)) hahaha!

Ang gwapo at ganda kasi nila dad and mom kaya maganda and gwapo din ang bunga. Hahaha ! ( feeling mayabang ) ^_^

But when I stepped in highschool I stop being a Judo player. I realized na dapat gawin ko kung anong gusto ko.

Hindi ko kasi talaga gusto mag-judo. Ginawa ko lang yun just to make my dad happy, yun kasi ang gusto niya para sa akin syempre ginawa ko yon 'cause I really really love my dad.

Pero alam kong hindi iyon ang kapalaran ko, cause I was born to be a tennis player, mabuti na lang dahil my mom always supports me and encourages me na gawin ko kung ano ang gisto ko wag lang makasasama sa ibang tao.

Palagi niyang pinipigilan sina dad at kuya na pilitin akong mag Judo at hayaan ako sa gusto ko, kaya siguro sumuko na din sina dad sa pagpilit sa akin. Kakampi ko kasi si mom.

Nung mag highschool ako sumali ako sa Tennis Club and luckily, I got up to their try out. They joined me to their team kung saan lumalaban sa iba't ibang tennis events. I won different medals, trophies sabi ko na nga ba at ito talaga ang kapalaran ko.

At kahit na hindi ko sinunod yung gusto nina dad and kuya sinuportahan pa din nila ako sa mga naging laban ko, pero sa kabilang banda nararamdaman ko pa din na gusto pa din nila dad na mag-judo ako kahit na hindi nila sabihin.

Pero kahit anong tago nila ramdam ko pa din yun, kaya medyo nakakaramdam ako minsan ng konsiyensya dahil sinuway ko si dad, pero buti na lang at palaging andyan si mom sa tabi ko na laging nag-aadvice sakin.

And now big happenings will change my life as I enter the Ausburn University.

Ausburn UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon