Chapter 7

71 2 0
                                    

Chapter 7:

( Lexa's POV )

" Whaaaaaaa ! ! ! ! ano ba tong outfit natin ? ! "

Nag-ala ninja na kami dahil sa damit na suot naming itim na itim at balot na balot with matching black mask pa !

Nasa likod kami ngayon ng Basketball Gym at nag-iintay na matapos ang naka-Schedule na Jamming Game ng mga Heartthrobs.

Ayon kina Skyla, every week tuwing thursday daw ay nagkakaroon ang mga heartthrobs ng bonding game sa Gym o sa field depende kung anong na-tripan nilang laro.

At ewan ko ba kung papaano nakasagap sila Cloud at Skyla ng matinding source para malaman na basketball ang game ngayon na lalaruin ng grupo, at alam na alam pa kung anong schedule nito.

" Sssssshhhh ! ! ! Silence. baka mahuli nila tayo. " pagsaway sa akin ni Skyla.

" Eh ano nga ba kasi talagang ginagawa natin dito sa likod ng Gym ? ang daming lamok oh ! " bulong ko.

" kaya nga tayo nakaganito diba ? That's exactly one of the purpose ! " dipensa ni Cloud

" Eh ano nga kasing ginagawa natin dito ? at bakit tayo naka-costume ? don't tell me, will do the Cosplay ? "

" AHAHHAHAHHAHAHHAHAHAHA ! ! ! ! ! ! " sabay na pigil na halakhak ng dalawa with matching hawak pa sa tiyan.

" Are you not in your mind ? Your now in our team, you know nobody can ever touch us except those heartthrobs. Were making our revenge, Di ba gusto mo ding maka-ganti ? " tanong ni Skyla.

" Ahhhhhmmmm ... " I don't know what to say, parang gusto ko na hindi ? ? ?

" Okay, you don't need to answer, I know naman na gusto mo rin, hmmm ! pa-choosy ka pa ! ^___^ HAHHAHHAHAHA ! ! ! " atsaka tumawa ulit ito.

Parang di ko gusto ang gagawin ng mga to.

" Ganito kasi yon, OKAY ! EHEM ! listen carefully. " panimula niya na kunwari umubo-ubo pa.

" Were going to wait for the boys until they finish their game and once na nagpunta na sila sa shower room. Will do the plan na. "

" Eh ano ba yung plan ? " napasapok na lang ito sa noo niya. " atsaka bakit after their game pa ? pwede namang ngayon na diba ? " tanong ko.

" Haixt ! okay Lexa, here's the plan. " si Cloud na ang sumagot.

" We need to wait until their game has finished so that we can start our moves. Pag natapos na kasi yung game nila, they were all get going to the shower room para maligo but before that ilalabas muna nila yung mga damit na susuotin nila pampalit sa locker room at pag pumasok na silang lahat sa Shower room, were all going to enter the locker room para spray-yan nitong Perfume . . . . "

" YUNG MGA DAMIT NILAAAAA ! ! ! " sabay na sabi ng dalawa habang nag g-glow ang kanilang mga mata.

" SO ? " walang emosyon kong sabi.

" YOUR TOTALLY CRAZY." sabi ni Skyla.

" Kunwari pa kayong dalawa, eh mga fan din naman pala kayo ng mga yun. Papabanguhan lang pala yung mga damit nung mga lalaki nag-costume pa tayo, pwede nyo namang sabihin na lang sa kanila. Papayag naman siguro yun noh ! " sabi ko bago akmang aalis na, pero agad nila kong napigilan.

" That's not what you think. " natatawang sabi ni Chelsey.

" You don't really know what this perfume can really do huh ? HAHHAHA ! " tatawa-tawang si Skyla.

Ausburn UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon