Chapter 6

171 0 0
                                    

Hi ! Watch niyo po yun video ng pics nila ^____^ >>>>>>>>>>>

Chapter 6:

( Lexa's POV )

Whooooaaaaaa !!! 1 and a half week na akong nakakasurvive sa Ausburn ! And I really enjoyed everydays That have passed. Masarap palang kasama ang mga Barbie Queens and those two from the hearttthrobs despite of their standards kahit na palaging silent mode lang yung dalawa.

Naging close ko na din sila actually, palagi kasing asa cabin ang mga yun.

sila na nga ang palagi kong nakakasama.

Mukhang hindi naman ata mortal rivalries yung 2 grupo. wala naman akong nakikitang nagaganap na war since the first time i've got here.

Atsaka isa pa oh ! nakaksama pa nga namin sina Gray and Stone, kaso sila nga lang, pero mas mabuti na nga siguro yun ayokong makasama ang iba sa kanila.

And after that night ? In the party? wala. wala naman akong naramdamang harm sa buhay ko. Yeah? yeah, right?

Ahmm.. Actually at first medyo nanganib yata buhay ko?

Muntik na ko matamaan ng baseball sa muka ko, slipped off from the cr, my books at my locker got wet, I was being laugh because of the red thing at my butt, di ko nga alam pano nagkaron nun I thought I have red alert, eh kakatapos ko lang nun malaman laman ko naupo pala ako sa wet paint.

I did'nt notice na may sign pala ng wet paint sa bench eh nung umupo ako dun wala namang nakalagay.

Ewan ko ba! Mukhang nagkakaisa ang mga estudyante nun. Feeling ko? I got that time bullied. hindi kasi nila tanggap na kasa kasama na ako ng mga BQ .

Pero ng makasama sama ko na ang barbie queens parang biglang nagbago ang lahat.

Hindi na ko pinag t-tripan, feeling ko nga taas noo na rin ang tingin nila sa akin eh!

And ow! I forgot, palagi na rin nga pala kong ginagambala nung Dash Hogan na yun! everything I did, sinasabutage niya. lagi niya kong ginugulo, inaasar binabadvibes at binabadtrip! pasalamat siya hindi ko lang siya maabutan dahil mabilis siya. hmp! wag lang siya magpapahuli babaliin ko talaga mga buto niya.

I am now walking along through the cafeteria at hindi ko kasama ang mga barbies.

Why?

Si stella, my meeting uli sa SC's for the upcoming event daw ng school, sina Skyla and Chelsey naman kinakausap ng coach nila, and cloud ? I don't know bigla bigla nalang kasing nawawala yun.

Sina Gray and Stone naman, hindi naman sumasabay ang dalawang yun kumain sa amin. As usual they have their own groups pa din naman, the Heartthrobs.

So eto. It was ended up with me, eating dinner with myself. Alone -_-

This past few days since na nakasama ko yung mga barbies, napansin kong palaging nakatuon na rin ang mga mata ng mga estudyante sa akin, But I don't care, I'm just ignoring them.

when I got at the cafeteria. pumunta na agad ako sa counter at umorder ng food. Macaroons, 2 blueberry pancakes and a mango milk tea. I poured a lot of honey in my pancakes. Mmmmmm ! yummy ! my favorite !

When I got my order I turned around to see some table for me sakto namang pagkatalikod ko ay may bumunggo sa akin mula sa likod ko.

* Crassssssshhhh !!! *

I slipped off, but 2 hands caught me and my tray fell down on the floor, but the pancakes ? it landed on my face. -__- Again.

Oh crap ! bakit ba laging mukha ko na lang ang pinupuntirya ? Favorite ba nilang paglandingan ang muka ko?

Ausburn UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon