Chapter 2:
( Lexa's POV)
* Grrrrrrrrr ! *
Rinig kong tunog ng tiyan ko.
Arrrrrrrgh ! Gutom na talaga ko, kanina pa ko di kumakain.
" Damn that guy ! kung hindi dahil sa kanya nakakain na sana ako ngayon ! "
Sa inis ko nilukot ko yung papel na binigay sakin kanina nung babae at inihagis un sa sahig tsaka pinagtatapakan.
"I'll promise if I saw him again I will definitely beat that guy! smash him ! crash him ! and kick him ! ARRRRRRRGH ! " bwisit ! Sinusumpa ko siya !
Bwisitin na niya lahat wag lang ang taong gutom.
"I'm sure that guy will never been alive after you tortured him"
O_________O
Hindi ako nakakibo. Naiisip ko pa lang yung ginawa ko kanina sa papel na naabutan niya nahihiya na ako ng soooobraaaa !! O///////O
" I know how handsome I am, pero wag ka muna sanang kiligin ng wala pa kong ginagawa. ^__^ ! "
" WHAT ? O__o kiligin ? " he smiling at me. Ang feeler niya ha?
" You must be the transferee, Koch Sealan ^____^ " he said helding his hand.
-_____- "Lexa Gilmore " I said reaching his hand. pero bago ko pa maabot yun ay iniiwas na niya at ini-apir sa kabila niyang kamay.
" Woooow ! GOTCHA ! hahahah ! "
arrrrrrrrgggghh !!!! >____<
" Awwww ! damn you ! " sa asar ko nasuntok ko siya sa sa mukha .
" That's better ! " I shouted walking away from him.
Arrrrgh ! Ganyan ba talaga sila ka-nice mag welcome sa universiting to ? How disgusting !
Akala ko pa naman mababait ang mga tao dito.
Babalik na lang ako sa cabin.
Ow ? Wait lang ? The paper I was holding before ?
San nga ba galing yun ?
- Flashback -
" Come at the lobby ! the stars are back ! " sigaw ng mga estudyanteng nag-papamigay ng mga flyers.
" ahhhmmm ... who's that stars they saying ? " tanong ko sa babaeng dumaan sa harapan ko na hinatak ko.
" Are you crazy ? They are the cheerleaders having the throne for being the champion for 3 years ! They are the stars ! ^___^ and now they won again in their competition for the 4th time ! and they will celebrate it later at the lobby ! whaaaa !!! ^___^" Sabi nitong nagtititili.
" How exage " I said while rolling my eyeballs.
" What ? "
BINABASA MO ANG
Ausburn University
Teen FictionGusto mo bang makilala bilang isa sa mga Idols, School Crushes, Bratinellas, chicks, heartthrobs ? o gusto mong mapabilang sa mga Varsities, sa student council at sa mga top-notchers? ENROLL NA ! but wait ! there's more ! only the ELITES, th...