Chapter 19 - In your arms!

572 5 0
                                    

Clyde's POV:

Anong nangyayari? anong ginawa ni chelsea para magalit si mommy at si lcaudia nang ganun sakanya... ang naalala ko lang na nang nangiwan sakin ay si Kristine.....

Bakit wala akong maalala, na iniwan ako ni chelsea....

Maynangyari ba this past 6 years??

Ang alam ko lang umalis ako tas naging kami ni kristine at iniwan niya ako...

Ang gulo-gulo, ni isang bagay wala akong maisip, maalala... hindi ko alam kung mayiba pa bang nangyari or palabas lang lahat ito.....

''k-k-kuya??''--claudia

''dad, aalis po muna ako di po muna ako magiistay sa bahay, i hope you'd understand'' sabi ko kay daddy.. di narin ako nagpaalam kay mommy since walang siyang gustong aminin sa akin eh....

Pagkasabi ko nun umalis na rin agad ako, hindi ko na hinintay yung sasabihin ni daddy....

Nang papunta ako sa sasakyan ko nakita ko si chelsea duon, naka sandal siya....hinihitay niya ata ako....

''chelsea??'' pagkasabi ko, nang tumingin siya saakin umiiyak siya, ewan ko kung bakit pero parang nasasaktan ako habang nakikita ko siyang umiiyak....

''bakit ka umiiyak??'' pagtatanong ko sakanya...

''h-h-hindi ka galit saakin?'' pagtataka niya...

''bakit naman ako magagalit? may ginawa ka ba saking mali?'' diba tama naman, wala naman siyang ginawa saakin unless siya yung sinasabi nila mommy na nangiwan saakin.....

Lalong lumakas yung iyak niya, nagulat ako dahil bigla nalang niya akong niyakap.....Syempre niyakap ko siya para ma-feel niya na andito lang ako para sakanya.....

''sorry sa inasta nila mommy sa loob ha....dapat hindi nalang kita dinala dito eh'' pagco-comfort ko sakanya.....

''ayos lang''sabi niya habang umiiyak siya.....

Bakit ganon, bakit biglang may sumaksak saakin na kutsilyo.......

Bakit nasasaktan ako?? Bakit gusto kong saktan yung mga taong nagpaiyak kay chelsea.....

Mahal ko na ba siya?? 

Pero hindi pwede....

Bawal ko siyang mahalin......

Chelsea's POV:

Nakayakap ako ngayon kay clyde......

Hindi parin nga nagbabago ang nararamdaman nang aking puso.....

Na-feel ko na gusto niya akong icomfort, nafeel ko din na gusto niya ako ipagtanggol.....

Sana hindi ito panaginip na pagnagising ako wala na, hindi ko na siya kayakap.......

Kung panaginip man ito, ayaw ko nang gumising pa....gusto ko kayap ko lang siya at nandito lang siya kasama ako.....

Kung hindi ako umalis kami parin ba?

Kung hindi ako umalis siguro hindi na ito kaylangan mangyari... hindi siguro galit saakin sila claudia.....

Clyde's POV:

Napansin ko nalang si chelsea na nakatulog na....siguro dahil ito sa sobra niyang pag-iyakat sa pagod.....

Kinarga ko si chelsea at ipinasok ko sa loob nang sasakyan... Dun ko nalang muna siya papatulugin sa condo ko....

Habang nagda-drive ako narinig kong sinasabi ni chelsea na 'im sorry, kaylangan kong gawin ito'....

Pati pala sa panginip nasasaktan siya.....

Gigisingin ko na sana siya kaso bigla niyang sinabi ang mga kataga na ito......

'CLYDE STEPHEN SHAWN DELOS REYES SALVADOR, MAHAL NA MAHAL KITA...............WAG MO AKONG IWAN' 

Buong pangalan ko sinabi niya.......

Sinabi niya rin na MAHAL niya ako.....

Sumakit bigla ulo ko kaya inihinto ko muna yung sasakyan......

MAy mga nagfa-flash back na memory saakin.....

May kasama akong babae, blurry yung mukha niya kaya hindi ko makita....Masaya daw kami parang wala kaming mga problema......

Tawa nang tawa yung babae, ang saya saya niya.......

May kinalaman ba ito sa past ko?? Bakit ayaw ipakita yung babae......

Tinatawag ko siya pero ayaw niya lumingon, tuloy tuloy lang yung babae sa paglakad.....umiiyak ako sa ilalim nang ulan tapos yung babae tuloy tuloy lang siya sa pag-alis..... Nung una pinipigilan ko siya ngunit hindi siya nakikinig saakin....

Nang huminto yung sakit nang ulo ko at yung mga flash back, di ko akalain na hindi ko pala naihinto yung sasakyan......

Narinig ko nalang si chelsea na nagsasabi na....

''may sasakyan''--chelsea

Umiwas ako ngunit.................

*BOOOOOOOOOOOGGGGGGSSSSSSHHHHHHHH*

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Hello po... Im back :D after one month and some days...nakapag update narin po ako sawakas..... Thank you po sa pagbabasa at pagsuporta saaking story.... Buti nalang po at naka-update ako bago yung exams namin..... Keep on supporting my stories... Sorry po sa mga typo's at sa mga errors....

PLEASE VOTE AND COMMENT!!! 

LOVE YOU ALL :)))

Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon