Chelsea's POV:
''huh?, bakit walang tao dito.... atsaka bakit andito ako sa hospital?'' nang imulat ko ang aking mga mata nakita ko agad ang ceiling nang hospital... well, ofcourse dahil nakahiga ako pero bakit hindi ko maigalawa ang aking kaliwang paa....
bumangon ako sa pagkakahiga ko sa kama...
Ang weird nga nang feeling ko eh, para bang natulog ako nang mahabang panahon.....
''chels, gising ka na pala'' nakita ko si mommy sa pintuan...
''oh, kailan po ikaw umuwi?? akala ko po ba stay lang muna kayo sa states for about 3 years'' ang gulo nila mommy ha infairness....
''ahh...eh, kasi nalaman namin nang daddy mo na maynangyari saiyo kaya yun umuwi agad kami'' aww sweet nang parents ko, pero malaki ba yung aksidente ko at parang worried na worried sila....
''ohh... pero mommy ano po ba nangyari? wala kasi ako maalala eh'' hindi ko kasi alam kung bakit ako nakahiga sa kama nang ospital... ang alam ko lang naaksidente ako...
''wala??...... as in wala kang naalala??'' sinabi na nga po diba? tsk talaga to si mommy oh....
''yup, AS IN WALA'' ayan na mommy ha inexxagerate ko na...
''dito ka lang ha... tatawagin ko lang yun doctor'' eh? tinatanong siya eh... tsk oh well... basta magaling na ako, except sa kaliwa kong paa....
Nang dumating ang doctor na tinawag ni mommy, pinahiga niya ako tas ang dami niya chineck.....
Habang chine-check niya ako nakita ko na prang mangha na mangha siya na nagising ako.....
It's like I was going to die,
but then there was a miracle.......
Clyde's POV:
Ang daming nagbago.....
3 years na ang nakalipas simula nang ma-comma si chelsea......
3 years nang hindi ko siya nakakausap....
3 years na nung simulang bumalik ang alala ko.....
3 years ang nakalipas...... at sa tagal na iyon hanggang ngayon di parin nagigising si chelsea.....
The doctor said only miracles and prayers can help us.....
they can't cure it or do anything to it.....
Some people gave up on waiting, so they decided to stop her from being alive....
But I didn't, I had hope that she will wake up and be with me.....
That someday we will continue our dream to have a family......
''Look mom, nagiillusion na naman si kuya'' nako talaga tong babaeng to ang dal-dal
''you do know that i can hear you'' tsk kulit talaga ni claudia....
''I KNOW... tsk kasi naman eh dapat nag-asawa ka nalang, andiyan naman si ate kristine eh''--claudia
''SHUT UP!!! you know I NEVER wnat to hear those words..... MIND YOR OWN BUSSINESS'' Arggghh hindi na ako nakapag pigil, ang pinaka ayaw ko ay yung marinig iyon... alam ni claudia yun...
''CLYDE.... you dont have to yeall at your sister'' ofcourse magkakampihan sila
''Exactly, it was only a joke.. GOSH'' i dont even know her anymore, she changed
''Get out a here for a second claudia... you're being too much''--mom
Umalis nga si claudia, pero nagdadabog... galit siguro saakin, pero what she said was too much....
BINABASA MO ANG
Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )
FanfictionShe was just his past...... But, Is there any chances for her to be his present and his future? Is it possible for them to have 'Another Chance for Their Love Story'?