Chapter 17- everything was fine until SHE came.....

690 7 0
                                    

Dedicated po ito sa iyo dahil sinosoportahan mo yung story ko..thank you very very much :D

Clyde's POV: 

Two weeks na ang nalalipas simula nung nag-bakasyon kami ni chels sa laguna.......

Naging mas close kami, lagi ko na siya binibisita sa office niya at siya din naman ay  binibisita ako sa office ko...

Ang weird nga nang feeling eh k asi parang dati nang mag-kakilala kami, parang narararamdaman ko na kakilala ko na siya dati pa, na parang may ginawa siya saaking kasalan....

Lagi siyang umiiwas pag pinag-uusapan namin yung past, ako  kwento ako nang kwento sakanya nang aking past pero siya....... wala siyang gustong sabihin....

Ayoko mag-isip na may tinatago siya saakin, pero hindi ko kayang wag isipin yun eh....

HAAAY basta magulo.... Pupuntahan ko nalang siya ngayon at isasama ko si baby cloud, dahil namimiss na niya daw si cloud eh...

Chelsea'S POV:

Unti-unti nang bumabalik ang kanyang pagtingin sa akin...

HAHAHA sorry assuming much ako.... feeling ko kasi ganon yung nangyayari eh....

Pero anong mangyayari kung bumalik yung kanyang alaala, magagalit kaya siya saakin... kung hindi ako umalis siguro nandito pa si angelo na siguro haggang ngayon kami parin......

Anong gagawin ko, magsisimula na naman ba kami sa simula... eh nag-iistart pa nga lang ulit kami tapos uulitin nanaman....

Ayoko nang mawalay saknya.. ayo ko nang mawala sa tabi niya... at lalo nang ayoko na siyang iwan pa....

HAAAAAAAAIIIIIIIIISSSSSSSSSSSSSHHHH

Ang drama ko ba masyado... hay nako mag pe-prepa re na nga ako dahil bibisita daw siya kasama s cloud.....excited na ako dahil miss ko narin si baby boy eh....

*ding-dong*

haaay sawakas sa hinaba-haba nang oras dumating din sila,...

''ba't naman ang tagal niyo??'' curios kong pagtatanong...

Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon