Shawn's POV:
Nakauwi na kami ni cluadia sa bahay, nag shopping kasi siya dahil may pupuntahan siyang party tapos naman ako wala lang namili na rin...................
Nung nasa shop kami nang bilihan nang mga dresses, may nakita akong babae at alam niyo ba kung sino, walang iba kundi.................
Yung babaeng tumawag saakin nang 'BABY' sa airport...................
Grabeh akalain mo yun small world lang, tapos nung pagtingin ko sa kanya nakatitiglang siya sa akin at naka smile.....................
Alam ko weird pero parang nararamdaman ko na hindi totoo yung smile niya and kinakabahan siya.........................
Tinignan ko lang siya at nakangiti pa rin siya and this time its getting creepy. Umiwas ako nang tingin pero tumingin lang ako sa tabi so bale malapit pa rin yung tingin ko sakanya...................
Nakatayo pa rin siya dun at frozen na, nang bigla tinawag ako ni claudia dahil tapos na daw siya mamili kaya umalis na kami............
Nag hanap kami nang restaurant na makakainan tapos may pinuntahan kami na pinakamalapit na resto.......................
May napansin akong mga babae apat ata sila, tapos yung tatlo sila rhia, myka, and lorraine, dati ko silang nung nasa high school pa kame well parang ganun na, tapos nakita ko na yung babaeng isa pa ay yung babaeng nakita ko don sa shop..................
Siguro na kita niya rin ako kaya siya nagtatago pero bakit siya nagtatago bat ayaw niya ako kausapin, ahh siguro nahihiya na siya.................
Hay nako di ko na siya pinansin nag order nalang kami tapos umuwi na kami ni claudia...........
Nung nasa bahay na ako humiga lang ako sa kama ko, tapos iniisip ko yung babaeng lagi ko na papanaginipan.......................
Oo meron akong napapanaginipan na babae, gabi-gabi well hindi na masyado......................
Ang weird nga kasi sinsabi ni mommy na baka daw si........ Sino nga ba yun, yung name niya starts with 'C' eh...........
Ahhhh si 'Chelsea' daw pangalan nun pero hindi naman ako naniniwala kay mommy kasi di ko naman makita-kita yung muhka niya kaya di ko nalang pinansin. Pero sa panaginip ko lagi daw kami masaya tapos pag magkasama kami parang kami lang yung tao sa mundo..............................
Ewan ko lang pero masaya ako tuwing napapanaginipab ko siya kasu masaya daw ako............
Hay ewan pero parang wala lang naman siya eh, alam ko na papangalanan ko nalang siya, pero ano naman......................
Uhmmmmmmmm.......................
AYON ang pangalan niya eh 'Unknown Girl' (a/n: sorry po kung panget yung name, wala na ako ibang maisip eh) tama yun nalang.........
Tapos sariling secret ko lang, hehehehehe may secret ako na galing sa panaginip ko.....................
Haaaaaayyyy nako makatulog na nga lang at bukas ay pupuntahan ko ai angelo.........................
************************************************************
Chelsea's POV:
Haaaaaayyyyyy nako umaga nanaman, grabeh di ako nankatulog dahil dun sa sinabi ni rhia nung nasa restaurant kami........
Kaylangan ko na mag grocerie wala na pala ako mga stock of food sa bahay.....................
Sino kaya pwede ko ma-istorbo, ay you know what wag nalang ako nalang magisa mamili..............
Nasa groceries na ako tapo pumunta ako sa frozen aisle at kung minamalas nga namab nakita ko nanaman si shawnn................
Ay ano bayan, siguro nga kaylangan ko na siya makausap, sundan ko kaya siya ay baka naman maging stalker ako, hay nako bahala susundan ko nalang siya.................
San kaya to si shawn pupunta, sinundan ko siya ang dami niyang pinuntahan...............
Tapos bumaba na siya siguro eto na ang final destenation niya........
Wait bakit siya nasa cemetery anong ginagawa niya dito, hindi pa naman araw nang patay ahhhhhhhh AHMP!!!! Ang weird........
June palang ngayon ahh, sino yung dinadalaw niya....................
Medyo lumapit pa ako sa parang bahay na kung saan nakalagay yung kabaong........................
Wait bakit parang, parang pangalan ni ANGELO YUN.................
O_O w-w-w-what p-p-p-pangalan yan n-ni Angelo ahhh.........
Tumakbo ako papalayo kasi masyado akong nagulat sa nakita ko as in super gulat..................
Nakita ko lang naman kasi yung pangalan ni angelo sa kabaong, ano ba talaga nang yari namamalikmata lang ba ako............
Kaylangan ko na talaga nang answer, ANO BA TALAGA YUNG LAHAT LAHAT NA NANG YARI..........
May alam kaya sila gff??????????
Wahhhhhhhhhhhhh di ko na talaga alam............................... =_= :/
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: may clue na po ba kayo kung ano talaga nangyari kay shawn????????? Tapos abangan niyo po yung part nang story ni angelo......... Thanks po for reading my story, comment and vote po libre lang :) sorry for typo errors.........
BINABASA MO ANG
Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )
FanfictionShe was just his past...... But, Is there any chances for her to be his present and his future? Is it possible for them to have 'Another Chance for Their Love Story'?