Chelsea's POV:
Nakakainis talaga, akala ko pa naman magugustuhan niya >.<
''Akala ko talaga....., hayyy ano ba yan tama nga sila madaming namamatay sa maling akala, pero in my case hindi namatay kundi nasawi''.... huhuhuhuu :'(
''Ang sama-sama niya TALAGAAAAAAA''........................
''wwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh''
(huy! gff chels bakit ka ba sigaw nang sigaw??) tanong ni gff lorraine....
ai oo nga pala tinawagan ko siya, dahil galit na galit ako kay shawn......
''ay sorry naman gff, kasi eh nakakainis si shawn eh'' sabi ko sakanya habang nagmamaktol.....
(ha? bakit naman ano ba ginawa niya, at saka nag-uusap na kayo? kaylan pa yan, ikaw ha wala kang kinekwento saamin) sabi ni lorrainee, ano ba yan nadulas pa tuloy ako....
eehhhh dapat hindi nila malalaman eh, hay hayaan mo na nga ikekwento ko nalang sakanya...
''ah oo eh nag-uusap na kami well parang ganun na rin, nakakinis kasi dahil binigyan ko siya nang bracelet tapos tinapon niya lang naman sa garbage tapos andun pa ako nung tinapon niya yun, well hindi talaga ako nandun nagtatago lang ako'' pagkekwento ko sakanya...
(haaa? binigyan mo siya nang bracelet WOW chels grabehhh ha ang dami mong hindi sinasabi, kainis ka... Kaylan pa kayo nag-usap tas kaylan mo binigay yung bracelt) tanong saakin ni lorraine.....
''ahh ano..''
(ano? nga tsk nagtatampo na ako sayo) ay siya pa daw ang nagtatampo eh sila nga hindi nila ako sinasamahan sa mga lakad ko eh......
''ehhh kasi, ano medyo matagal na din kaso.. BASTA mahabang kwento kasi eh....basta alam ko lang galit talaga ako'' sabi ko sakanya...
(ano bayun ang daya, ikekwento mo saakin yan ha pupunta ako diyan ngayon ay hindi pala kami pala nila myka pupunta diyan OKAY!!!) sigaw niya saakin tapo bigla nalang niya biaba yung phone, di man lang ako pinagsalita.......
Ano ba yan pupunta pa sila........ Yan tuloy mag-kekwento pa ako, mahaba nanaman yung sasbihin ko..............
Mga kalahating oras ay dumating na sila gff silang tatlo pa ha! at yung mga mukha nila parang naguguluhan na ewan.......
''HOY ikaw baklita ka ang dami-dami mong tinatago ha'' Sigaw saakin ni rhia, ay OA much ako nga tong nawala for 6 years eh.........
''oo na madami na, eh kasi naman kayo eh palagi kayong busy nung nag-aaya ako para magpasama sa mall ni isa sainyo hindi sumama tapos ako pa ngayon yung papagalitan niyo'' pagtatmpo ko sa kanila, sana naman mag-work yung pag-iiba ko nang topic para hindi na ako magkwento pa sakanila............
''HOy wag mo ibahin yung usapan ha, ikaw aalis-alis katapos kami yung pagtatampuhan mo'' sabi saakin ni myka.....
ay ang harsh lang pinapamukha pa talaga sa-akin na ako talaga may kasalanan kung bakit sila hindi nakakasama sa akin.....
"eh hindi ko naman ini-iba yung topic eh, nagsasabi lang nang totoo" hindi ko nga b iniiba yung topic....
"ay sus palusut ka pa eh iniiba mo naman talaga" sabi ni rhia...
"teka nga hindi naman yan yung pinunta namin dito eh, kitams naiba mo na ikaw talaga" sisi pa saakin ni lorraine.....
"eh kasi naman eh" sbi ko sakanila...
"anong EHhh, kwento na dali" pagkukulit saakin ni rhia......
"oo eto napo eto na" sabi ko sakanila.....
BINABASA MO ANG
Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )
FanfictionShe was just his past...... But, Is there any chances for her to be his present and his future? Is it possible for them to have 'Another Chance for Their Love Story'?