Shawn's POV:
Nakarating na rin kami sa bahay, ang weird nang nangyari sa akin ngayon grabeh tapos may babae pang yumakap sakin sa airport, grabeh super weird naiisip ko tuloy yung nangyari.....
*flashback*
'BABY' sigaw ko kay cloud dahil nakita ko na sila, FINALLY!!!
'Shawn! Kamusta ka na? Naaalala mo pa pala ako 'BABY' miss na kita' sabi niya saakin na todo todo yung ngiti niya, hala ano tong babaeng to baliw.....
'HUH a-anong BABY, sino ka ba ms. bakit mo ko niyakap at tinawag na BABY at........hindi na niya ako pinatapos at nagsalita na sya.
'S-shawn wag mo naman akong lukohin kakadating ko nga lang tapos lolokohin mo pa ako wag naman' sabi niya saakin.....
'I swear pero hindi kita niloloko hindi po talaga kita kilala, kaylangan ko na umalis may susnduin pa ako sorry talag ms. ah' Sabi ko sakanya tapos umalis na ako papunta kila cloud....
'cloud baby nako ang taba taba mo na tapos ang tangkad tangkad mo na' sabi ko kay cloud habang papunta sa kanya....
'kuyaaaaaaa' sigaw ni cloud na patakbo saakin....
Yinakap ko sya at binuhat at pinaikot ikot.
'nako miss na miss na kita as in super miss' hahahaha ang OA lang, pero totoo naman eh kasi simula nung makalabas ako sa ospital di ko na nakita si claudia pati tong si cloud....
'uy cous. Musta na ikaw ha sino yung chicks na kausap mo ha? Ano yun bagong chicks mo? Tanong sakin nang pinsan ko..
'ah hindi, di ko nga yun kilala eh' sabi ko sakanya. Ay oo nga pla magbabakasyon kasi si cousin ANNE dito sa pinas kaya sinabay na niya si cloud sa pag uwi.
'ay susssss palusot, ikaw talaga kamusta ka na' tanong sakin ni cousin ANNE.
'ah okay lang naman, gutom na ba kayo kain na muna tayo, tara' sabi ko sakanila tapos umalis na kami papunta sa pinaka malapit na restaurant.
*End of FlashBack*
Sino kaya talaga yung babaeng yun sino siya bakit parang pamilyar ang mukha nya nakita ko na ba sya? -_-
Ang dami masyadong tanong sa isipan ko na gusto kong malaman gusto ko yung babaeng yun kilalanin at bakit parang ang halaga nya masyado parang parte sya nang nakaraan ko na gusto kong ibalik.....
Ano ba yung pinagiisip ko eh never ko nanaman sya makikita eh at saka siguro miss understanding lang yun.....
------------------------------------------------------------------------------
A/N: hehehe sana po nagustuhan nyo please keep on supporting and reading my story.... Comment po kayo libre lang :) thanks po ulit.... Sorry for typo errors....
BINABASA MO ANG
Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )
Hayran KurguShe was just his past...... But, Is there any chances for her to be his present and his future? Is it possible for them to have 'Another Chance for Their Love Story'?