Chelsea's POV:
Nasa kwarto ako ngayon at dinidib-dib ko parin yung nangyari saakin nung pag-uwi ko dito sa pilipinas.....
Grabeh hindi ko inakala na pagdating na pagdating ko sa pinas yun yung sasalubong sa akin, OO tama nakita ko nga sya pero masisisi mo ba ako na masaktan pagkatapos nang mga narinig ko, para saakin SOBRANG sakit as in SOBRA talaga...........
Alam ko sinaktan ko sya I left him, pero masisisi mo ba ako, babalikan ko naman talaga siya eh, pumunta ako sa paris para sa future ko pati narin sa kanya........
I guess mom was right na kung kami talaga edi kami, kaso nang hihinayang ako eh sana hindi ko nalang talaga siya iniwan.......
Tinawagan ko yung mga GFF's ko syempre hindi na kasama si kate dun, kasi simula nung umalis ako hindi man lang kami nakapag usap kaya siguro galit pa rin saakin yun......
ang unang una kong tinawagan ay si gff myka, sinagot na niya yung phone niya.....
*Myka and Chelsea's conversation*
'Hello'-myka......
'ui gff si chelsea eto, musta na may maganda akong balita' sabi ko sakanya.....
'ayos lang, anong magandang balita yang pinag sasabi mo?'-myka......
'nakauwi na ako, andito na ulit ako sa pinas' sabi ko sakanya na may excitement sa boses ko........
'ay talaga, san ka nag-iistay, alam na ba to nang iba nating gff's, kaylan ka dumating' tanong ni myka sa akin.....
'huy ano ka ba dahan dahan lang at isa isa lang ang tanong' sabi ko da kanya habing tumatawa.....
'Eto nasa bahay ako ngayon dun sa dating bahay. Kakauwi ko lang' sabi ko sa kanya, nag sinungaling lang ako dahil ayoko malaman nila na 3 weeks na ako dito sa pinas tapos ngayon ko lang naisipan siyang tawagan...........
'ahhhhhhhhh ganon ba ui bibisita ako diyan ha sama ko na rin sila lorraine para magkita kita ns tayo'-myka.......
BINABASA MO ANG
Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )
FanfictionShe was just his past...... But, Is there any chances for her to be his present and his future? Is it possible for them to have 'Another Chance for Their Love Story'?