Chapter 1- She's back!!!!

2.4K 22 5
                                    

Chelsea's POV:

Sawakas makakabalik na rin ako nang pinas makikita ko narin sila, si Shawn. Matagal ko na hinintay tong araw na ito siguro kung magkita man kami ni shawn hindi ko na sya papakawalan....

Bukas uuwi na ko nang pinas, pangako ko sa sarili ko na hinding hindi ko na sya iiwan at papakawalan...

Nung iniwan ko sya yun na ata yung pinaka masakit at malaki kong pagkakamili na nagawa ko sa buhay ko, ipinangako ko na pag dating ko sa pinas sya ang unang una kung hahanapin.....

At yun yung una kong gagawin.....

******************

'PLEASE PUT ON YOUR SEATBELT' narinig kong sabi nung flight attendant, nako andito na kami sa pinas....

Bumaba na ako at hinihintay ko nalang yung mga bagahe ko, naka upo lang ako bench nang may narinig akong sumisigaw sa likod ko at ang sigaw nya ay............................

'BABY'

Hala sandali si..........

Si............

Si.............

Si..............

Shawn yun ah, ako ba yung tinatawag niyang 'Baby'... ^_^

Wait pero paano, pano nya alam na uuwi ako ngayon eh wala naman akong pinagsabihan.... 

tumakbo ako papalapit sa kanya.

'Shawn! Kamusta ka na? Naaalala mo pa pala ako 'BABY' miss na kita' sabi ko sakanya nang todi ngiti....

'HUH a-anong BABY, sino ka ba ms. bakit mo ko niyakap at tinawag na BABY at........hindi ko na sya pinatapos at nagsalita.

'S-shawn wag mo naman akong lukohin kakadating ko nga lang tapos lolokohin mo pa ako wag naman' sabi ko sa kanya....

'I swear pero hindi kita niloloko hindi po talaga kita kilala, kaylangan ko na umalis may susnduin pa ako sorry talag ms. ah' sabi niya sakin at eto pa hindi na nya ako pinag salita at tumakbo na papunta dun sa babae na ang ganda ganda at sexsi....

Kinalimutan mo na ba talaga ako, nakalimutan mo nga ba ako oh sadyang kinalimutan mo ako. Gusto kong umiyak para akong pinag sakluban nang langit at lupa, hindi ko alam pero parang gusto ko na matunaw dahil ang daming mata na nakatingin sa akin....

Tumakbo ako papalayo at nagpara nang taxi isinakay na ni kuya manong yung mga bagahe ko,dali-dali akong sumakay at ibinuhos lahat dun sa car......

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

A/N: sorry po kung walang prologue, hindi ko na po nilagyan kasi may original prologue na po sya kaya di ko na nilagyan. Please kung sino po gusto mag basa nito salamat pero kaylangan nyo po muna basahin yung first official book na 'her love story'. At samanga fans po nang 'her love story' sana po magustuhan nyo din to kahit na fanfic lang. Dedicated ko po to kay foreverderp sya po yung author nang 'her love story'. 

Comment po libre lang :)

Her Love Story Book 2: Another Chance for Their Love Story ( Fan-Fic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon