---JARRY'S POV---
nagkailangan kaming lahat sa pagsabi ko nun. . ni hindi magkabayaw ang mga tingin nila sakin. napatitig naman sakin si mark at ramdam ko ding nakatingin din si jake sakin. . "wag nga kayong weird! syempre joke lang yun. alam ko namang hindi moko ipagpapalit diba?" pagkikirot ko sa pisnge ni jake sabay halik sa kanyang mga labi. .ngumiti lang ito't bumalik ang pag uusap namin. hindi na namin inantay na dumating ang araw para maging bukas at lumipad na kami ulit ni ryan pabalik sa resort, medyo gumagaling naman din ako't gumagaan ang pakiramdam. . "i love you jar. ingat ka :*" pamamaalam ni jake sakin sabay halik sa noo. . sa dahil hindi ako nakuntento sa noo't hinalikan ko siya sa labi . . matagal tagal din yun at inawat na kami ni ryan. . "basag trip mo!" pagrereklamo ni jake sa mukha ni ryan. "tsee!" pabaklang pabirong snob ni ryan kay jake at kinaladkad ako papunta sa eroplano. . wala akong magawa kundi sumunod at kumaway kaway papalayo kay jake. . ito kasing si ryan excited nang umuwi para daw makapagpahinga. . nang dumating na kami sa resort ay dumiretso na kami ni ryan sa kwarto't doon nalang namamahinga. ."anong tingin na naman yan ?? nagpapalandi o nanlalandi?" hindi parin inalis ang tingin ni ryan sakin na nang aakit na gustong kumagat . . bigla bigla naman siyang lumapit na nakahubad ang pang itaas at aakmang hihigaan ako sa kama. ."i can do what i want, wala dito boyfriend mo at pwedi tayong gumawa ng kakaiba na higit pa sa pagkakaibigan." pagtatalak ni ryan sakin. hindi ko mawari ang kanyang mukha. . hindi ko alam kung nagbibiro ba siya o hindi. nung dati ngay nagawa nga niya akong chupain na hindi naman umabot sa nilabasan ako. . pinahinto ko na siya nun at ayaw ko nang maulit. hindi naman yun matatawag na kasalanan sa dahil pinigilan ko siya't umiwas. . ayaw kong saktan si jake na baka palitan niya ako't iwanan. . . sinipa ko naman ng napakalakas lakas bago pa dumampi ang kanyang mga labi sakin. . "ARRAAAYY NAMAN! binibiro lang eeh!" pagrereklamo ni ryan sakin na nakadapa sa sahig at namimilipit sa sakit ng kanyang pwet. . "kasalanan mo yan! lagyan natin ng harang para siguradong wala kang kakapitan kapag lilibugan ka!" pagtatalak ko't napatawa sa kanya. walang pag alinlangan kong nilagyan ng unan sa gitna ng kama. . paninigurado lang. . kahit bestfriend koto, tinatalo parin ako nito eeh!!! gago! natulog nlang kaming mapayapa't mahimbing ni ryan na may nakalagay na unan sa gitna. .
kinabukasan ay bising bisi na din ako sa mga meetings and appointment. . kami na nga tatlo ni ryan at marko ang nagtutulungan sa dahil hindi ko pa lubos ma sink in sa utak ko sa dami ng gagawin, halos nga hindi ko na mabigyan ng oras si jake. bahagya ko na nga lang akong makatawag at text sa tambak na tambak ang aking gawain. . "we should done this project after one month, kaya ba?" pagtatanong ko sa lahat ng employee. . wala naman silang naging problema at reklamo. . "okay, were done. dismiss" pagtatapos ko ng meeting at kumaripas agad sa tinatayong building sa gitna ng resort para matingnan kung ano na ang resulta. . tinawagan ko muna si jake habang tumitingin sa paggagawa ng building. . . "hello jarry? napatawag ka?"hain agad ni mark sakin na parang hinihingal hingal . "bawal?" pag iistrikto ko ding hain. . "hindi naman babe, sige maya na tawag aah may aasikasuhin pako" pinatay na niya agad ni hindi man lang nag a i love you. . minsan na nga lang kami magtetext at tawag eh. . winala ko nalang yun sa isip at baka busy talaga si jake, ayaw ko rin naman makadisturbo sa dahil alam ko kung anong pakiramdam na maging busy.. sa di kalayuan may narinig akong sigawan na parang nag aaway ata at tinugunan ko naman ng pansin. . tumango ako dun. . puros mga matipunong lalaki, makinis at maganda din ang hubog ng katawan sa dahil nakatopless lang. hindi ko makita ang mukha nung isa sa dahil nakatalikod ito pero ung isa ay may itsura, matangos at ang kinis ng mukha. . "anong problema ho dito?"pagtatanong ko nang makalapit ako sa kanila. . napalingon sila pariho sa kinaruruonan ko't bumalik din sa kani kanilang mga tingin. . bigla nalang tinulak nitong isa at sinungaban ng suntok sa mukha na siyang nakapadapa nung nakatalikod sakin. .inunahan ko na nang aksyon at pinigilan yung nakaharap sakin bago paman dumampi ang kanyang mga kamao. . "CUUTT!" pagsasangyaw nung lalaki dun sa kabila. . "jarry?" pagtatawag nito ulit sakin. napatitig naman ako sa mukha niya. . familiar pero hindi ko maalala. bigla nalang niya akong hinagkan at bumalik sa tingin. "ako to si johny. . instructor mo nung grade school." pagpapaalala niya sakin. siya pala yung special teacher ko way back in my elementary days,sya ang isa sa dahilan kung bakit ako may utak ngayon. . "uyy, sir. kamusta kana pala?" pagtatalak ko ng maalala ko sya. . nginitian naman niya ako't sumagot ng "ok lang" at pinakilala sa kanyang mga pinsan. . "siya si jeric itong nakadapa kanina't ito naman si sam yung sumugod at nanuntok." pakilala niya't nagpakilala rin ako. . "pabigay nga ng number mo para maitext kita kung mayrun man akong kailangan, kung okay lang sayo." paghihingi ni sir johny sakin. . binigay ko naman at di nagtagal namaalam narin. tumango nako kaagad sa opisina ko para makakain sa dahil mag aalauna na ng hapon ay wala pa akong tanghalian. .
ramdam ko namang tumunog ang cellphone ko't tinugunan ko naman at tiningnan. . unknown number. . "hai sir.jarry ako to si sam yung pinsan ni johny" . . napangiti nalang ako. . bakit pa to nagtxt. aiisst. si sir talaga kung sino sino nalang binibigyan ng number ko. . "ahh! nice meeting you" pagrereply ko sa kanya't binulsa ulit ang cellphone ko. . maya maya din ay may natanggap na naman akong text. . kinuha ko ito't binasa. . from jake?"salamat rin mark aah, next time ulit ;)" . .
---JAKE'S POV---
"jake?" pagtatawag sakin ni mark sa telepono. dito kasi ang table ko sa labas ng oposina ni mark. . "ano?". . "lika muna dito!" pagsasabi ni mark sakin. . inendcall ko na't tumango sa loob ng opisina niya. "ano po?" pagtatanong ko sa kanya . . tumayo siya't tumango sakin. . "i just want to kiss you" pagtatalak niya't walang pag alinlangang hinalikan ako. . hhumalik din ako sa kanya sa dahil gusto ko rin. im addicted to it. .shitt!!! "mark! huwag dito!" pagtatalak ko nung nagkahiwalay ang aming mga labi. kinalakad niya ako patungong si cr habang hinalik halikan. . may sarili kasi siyang cr sa loob ng opisina niya. . hinagkan niya ako ng mahigpit at napayakap din ako sa sarap. .hinihingal na nga ako sa sobrang diin at sipsip niya saking bibig. parang kinukuha ang aking lakas at hangin. . nang biglang tumunog ang cellphone ko't tinugunan ko naman at tiningnan habang ang labi ko'y nakadikit kay mark . . jarry? humiwalay muna ako sa pagkakahalik kay mark. "teka si jarry tumatawag" pagtatalak ko't sinagot ang tawag. . "hello jarry? napatawag ka?" hingal kong hain kay jarry. ramdam ko namang dumampi ang mga halik ni mark sa leeg ko't napataas naman ang mga balahibo na parang nakikiliti ako't nasasarapan. . pilit ko siyang pinipigilan pero sinusubsub parin niya ang kanyang mga labi sa leeg ko't dinidila dilaan at sinisipsip. . "bawal?" pagalit niyang hain sakin. . hindi ko nalang pinansin at dinaramdam ang paghahainsakin ni mark. . pinipigilan ko nalang umungol nung bumaba ang pagsipsip niya sa dede ko. . "di naman babe, sige maya na tawag aah may aasikasuhin pako" pinatay ko na agad at tinugunan ko ng pansin si mark. .kinuha ko ang kanyang mukha't hinalik halikan ang kanyang labi. . hanggang sa hinubaran niya ako ng polo't pantalon at ganun rin ang ginawa ko sa kanya. sa init na ng aking katawan ay pinasukan ko siya't napahagulgul naman ito sa sakit o sarap. . hindi rin naman nagtagal ay nilabasan na akong pawis na pawis at ganun din siya. . "salamat" talak niya sabay halik sakin pagkatapos magbihis at bumalik ulit sa kanya kanyang table. . sa pagkakaupo ko palang sa table ay may natanggap akong text galing kay mark. . "ang sarap, salamat :) :*" . .napalapad naman ang aking mga ngiti't sinunggaban ang aking cellphone sa pagreply. . "salamat rin mark aah, next time ulit". . message sent. . kinabahan ako bigla nang matignan kong kay jarry ko pala na send. .
"SHIT!"
BINABASA MO ANG
HE'S INTO HIM 2: LET ME BE THE ONE (BOYxBOY)
Romancewill you hold on me still? or letting my hand apart from you. Will you do have the consistency of the thing called love? How long will it be ? Will you cheat? Will you fight for us? Will you fight for me? Will your love be my protection? Or... Will...