---JAKE'S POV---
"the HECK" pagkakita ko na may kasama akong lalaki sa kama ko. hindi ko kasi nakita ang mukha niya sa dahil nakatakip ito ng unan. sinubukan kong tanggalin iyon. "BAAAAAAHHHHHHHH!!!" paghuhugyaw niya patungo sakin na siyang kinagulat ko. . halos tatalon ako sa kaba't gulat.. "bakit nandito ka? paano mo nalaman na dito ako nakatira? kailan ka pa dumating jarry?" sunod sunod kong tanong sa kanya. hindi ko lubos maisip na nandito siya katabi ko. medyo na gulat ako pero naging masaya naman itong puso ko. . "bakit ayaw mo ba nandito boyfriend mo? sige aalis na ako" pagtatampo niya na kay ang kyut kyut at kay ang gwapo gwapo. .kaya nga mahal kotong gagong to! "hindi jarry. nagulat lang ako kasi hindi ko inaasahan na dadating ka. kumain kana ba? ano? saan mo gustong mamasyal?" sunod sunod kong tanong sa kanya. . akalain mo? galing pa syang manila at ngayoy kapiling ko na sya dito sa mindanao. "kahit saan basta andun ka. dun din ako" paghahain niya sakin na siyang kinasaya ng puso ko. .niyakap ko siya't pinasobsob sa aking braso. . "i miss you" hain ko. .. "i miss you more" hain din niya sakin. .niyaya ko siyang maligo para mamasyal kami kung saan saan. .ako na ang naghubad ng kanyang mga damit sa pangtaas at pangbaba. palagi naman na ako ang naghuhubad sa kanya. . gusto ko siyang makitang walang sapin. sa dahil makinis siya't maputi at kung tingnan mo na parang krystal na kumikintab kintab. .nakakalibog kahit papaano si jarry. . kaya ang sarap niyang gapangin, at bigyan ng napakasarap na gawain na kami lang ang nakakagawa. . binitbit ko siya patungong cr. "huwag mokong bitawan aah? baka mahulog ako"pagpapaalala niya sakin,. "oo naman. . kailan ba kita binitawan?ngayon pa? na gigil na gigil ako sayo" paglalandi kong sagot sa kanya. . hindi ko kasi mapaigilan na maging bastos sa kanya. nalilibugan ako kahit isang tingin pa nga lang. . parang pagdumudikit siyay palaging may kuryente itong katawan ko. .
pagpasok na pagpasok pa nga lang namin sa cr ay bibig ko na ang sumakop sa kanya. . ang sarap halik halikan ang kanyang mga labi. malambot na mapula na kay sarap sarap kagatin. ang swerte ko sa kanya. gwapo na masarap pa. .binaba ko na siya ng dahan dahan at pinakawalan. . "aaahhhhh!" pag aangal niya. . nakagat ko siguro ng sobra ang labi niya sa panggigil ko. . hindi na ako umiimik at patuloy binigyan siya ng kaligayahan. . bumaba ang halik ko sa leeg niya at pinasyal pasyal ko ito hanggang sa mapuno ng laway ko. . "ur being too aggressive jake. nakakagana" pagtatalak ni jarry sakin sabay hawak sa mga maiinit niyang kamay sa braso ko. unti unti namang naramdaman ko ang pagtayo't paggalaw ng aking alaga. . binababa ko pa ang aking mga halik sa malalaki ng dibdib.. "oohh sheet ang sarap jake" pagsasalita niya sa hangin sabay higpit ng hawak sa mga braso ko sa dahil diinan at ginalingan sa paglalaro ang kanyang dede. . sinipsip sipsip ko pa ng pagkagaling galing ang sa kanya. . pinasyal ko ang ko ang kanyang buong katawan hanggang sa makapaghagolgol siya sa sarap. .pinatalikod siya at dinikit sa pwet ang aking alaga na kanina pa nagwawala at nag iinit.. "dahan dahan mo yang ipasok at wag na wag mokong biglain"babala niya sakin. . naalala ko tuloy yung binigla kong pinasok ang alaga ko sa butas niya. . nanggigilgil na kasi ako nun at sabik na sabik na ilahad at ipasok yung akin. . hindi nalang ako umimik at binuksan ang shower para mabas ang aming natutuyong katawan. . .
dahan dahan namang pinasok ko ang aking naninigas at nakatayong alaga sa butas ng pwet niya. . medyo may pagkainit ito at nakakaganang ipasok ang akin. . "aahhh,, sheett. jake!" yan ang narinig ko galing sa kanya habang dinidiin diin ko yung akin sa loob niya.. mas lalong humigpit ang pagkakahwak niya sa dahil diniinan ko pa ito. .mas napapagana ako kapag nasasaktan siya sa pagmamaniho ko. . hindi naman sa nagsasaya ako dahil nasasaktan ko siya. . pero nasasarapan ako pagnasasaktan siya sa pagsasarap ko sa kanya. . "aahhh,hmmm!! oohh ! shiitt!" yan lang ang aming palitan ng salita sa hangin. . sa sobrang sarap at sa init ng aming katawan. . kinayud kayud ko pa ang aking pagmamaniho. . . lalong lalo na nung maramdaman kong lalabasan na ako. . "malapit na ako jake" pagsasabi niya sa akin. . "sabay na tayo" pagtatalak ko din sa kanya. . mas lalo ko pang binilisan hanggang sa malabasan ako. . "aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh" pagsisigaw ko sa hangin. . ramdam ko ring nilabasan din siya at tumalsik ang kanyang katas sa sahig. . "we're being crazy about this thing and i love it!" pagtatalak niya tsaka ko tinanggal ang aking burat sa butas ng pwet niya. .
pinasyal pasyal ko si jarry dito. sa mall, sa plaza at nanonood ng sine. . ang nakaktawa lang nahihirapan siyang intindihan ang mga tao dito. bisaya kasi. . "anong tawag dito?" pagtatanong ni jarry sa tindera dito sa foodcourt. nagutom kasi siya't mas pinili pa niyang dito nalang kasi paminsan minsan lang daw naman ito. .nakakasawa din daw kung palaging mga sosyal at mamahaling restaurant ang kinakainan namin.. "ahm.kuan na sir. afritada. naa me kinilaw na isda. ug tinola" sa pagkarinig niya nun ay lumingon lang siya sakin na parang naguguluhan. ."ano daw?" pagbubulong niya sakin. . napatawa naman ako ng konti sa expression niya. ."tanungin mo nalang" sagot ko sa kanya. "ahm. miss. hindi poko nakakaintindi ng bisaya. ano yun?" pagtatanong ni jarry sa tindera. . napangiti naman ito't nag iisip kung anong sasabihin. . baka hindi rin siya marunong magtagalog. . "sabi ko po ahmm. kuan ba..afritada to"sabay turo niya dun sa pagkain . "at mayroon din kaming kuan. .kaning. ahmm. may isadang kinilaw kami tsaka tinolang isda din po" pabulol bulol na sabi niung tindera. . halatang nahihirap siya sa pagsasalita. . ahmm.. napatango tango nalang si jarry. . "ikaw nalang pumili jake" sabi ni jarry sakin. . "isa nalang aning tinola, isa pud ka serve aning afritada ug kinilaw, apili nalang daun ug 2 ka 12 onz. nga coke, yan lang" pagtatalak ko sa tindera. . (isa nalang yung tinola, at isa ka serve nung afritada at kinilaw, isali mo na din ang dalawang 12 onz na coke, yan lang.) yan po ang ibig sabihin ng sinabi ni jake. . tumango naman agad ang tindera at kinuha ang mga order namin. . umupo nalang kami't iseserve nalang daw nila sa table namin. hindi rin yun nagtagal ay dumating na ito. .kaya sinunggaban na namin kaagad ni jarry ang pag kain.
sa pagtakbo ng panahon. ganun pa din ang set up namin ni jarry. . kung di ako makapunta dun siya ang pumupunta dito. .hindi naman sa lahat ng panahon makakapiling ko siya. nagpaalam si jarry sakin na hindi siya makakadalaw dito sa dahil busy siya sa bagong ilalaunch na building sa resort niya. ako nama'y hindi din makauwi sa kanila sa dahil totok na totok ako ngayon sa trabaho ko. madaming papel ang mga pinag gagawa ng boss ko. . . halos magtatalong linggo na kaming hindi nagkikita ni jarry. call and text and skype lang. minsan nga hindi na kami nagchchat sa skype dahil puyat at antok na antok ako. simula noon mas na totokan ko ng maayos ang trabaho ko't mas naging close ako sa boss ko. .hindi ko alam. may pagkasungit si boss pero minsan may pagkasweet naman, may pagkamabait. . "jake? sama tayo mamaya mag inom ahh. kung okay lang sayo" pagyayaya ni sir sakin. ngumiti lang ako't tumango sa kanya at lumabas. . sa bar. nagkwentuhan lang kami ni boss, alam niyo naman na hindi ako umiinom kaya madali dali lang akong malasing. . red horse lang ininom namin instead of tequilla. nakakilang bote na din kami ng boss ko't biglang nagvibrate ang phone ko. . ngayon ko lang naalala na hindi pala ako nakapagpaalam kay jarry. . tumango ako ng cr para sagutin ang tawag niya. .medyo natamaan na din ako ng alak kaya dahan dahan akong tumango dun. . "helloww jar? baayybbe nag----" hindi na niya ako pinatapos. "nag iinom kaba jake?" isang tanong na kay ang seryoso ng boses. ."oo, babe, sorry hindi ako nak---" pinatol pa din niya ang pagsasalita ko. "alam mo jake, kanina pa ako naghihintay sa text o tawag mo. diba nagtext ako sayo na itext moko pagkatapos ng trabaho mo? tapos ngayon? sasabihin mo sakin na nag iinom ka. kailan ka paba natoto niyan jake? sino ba kasama mo jan?" hindi galit pero may pagkastrikto ang boses na nadatnan ko ngayon. . alam kong mali ako. . nawala sa isip ko si jarry. . "ahmm.. si. si mark babe, boss ko, nagyaya kasi siya eeh, sorry na babe. ." pagpapaumanhin ko sa kanya . rinig ko ang pagbuntong hininga niya. . "sige! umuwi ka na at umalis kana jan sa lugar na yan! magpaalam ka ng maayos sa boss mo, okay?". . "pero jarry. nakakahiya naman kay boss. ngayon lang siya nagyaya eeh" talak ko sa kanya. . "walang pero pero. . tatawagan kita mamaya, kapag hindi kapa nakauwi mag aaway tayo" Galit niyang talak sa telepono at pinatayan ako. . pilit kong winala sa isip ko muna ang pagtatalak sakin ni jarry. . ngayon lang naman to. . "bakit ang tagal mo?sino ba kausap mo?"pagtatanong ni boss pagdating ko dun sa table ko. . "ahmm. si mama lang boss, nangangamusta" pagpapalusot ko. ."ahh? huwag mo na akong tawaging boss wala naman tayo sa trabaho, mark nalang" sabi niya't tinanguhan ko nalang. . nakakailang beer na kami ay medyo nahilo na ako. pakiramdam ko na umiikot ang paligid, ang mundo ko. . pansin naman yun ni mark at hindi na kami tumagal doon. . hinatid niya ako sa apartment ko hanggang sa kwarto ko pa. . siya ang nag aalalay sakin dahil halos di ko na makayanang tumayo. nanginginig ang mga paa ko't walang lakas.hinagis niya ako sa kama't napapikit naman ako kaagad. antok na antok na kasi ako. .
ramdam kong hinubaran ako ng sapatos at medyas. . maya maya din ay ramdam kong may dumamping basang mga labi sa dibdib ko. .only to find out nakatopless nako. . hanggang sa bumaba ito sa mga dudu ko't sinipsip niya. . sa dahil lasing ako, wala akong lakas para pigilan siya. . hinayaan ko nalang siyang sakupin niya ang katawan ko.
"Gusto kita jake" bulong niya sakin at tuloy na pinagsasawaan ang katawan ko. .
BINABASA MO ANG
HE'S INTO HIM 2: LET ME BE THE ONE (BOYxBOY)
Romansawill you hold on me still? or letting my hand apart from you. Will you do have the consistency of the thing called love? How long will it be ? Will you cheat? Will you fight for us? Will you fight for me? Will your love be my protection? Or... Will...