CHAPTER 9

224 2 0
                                    

---JAKE'S POV---

naramdaman ko ang sakit ng ulo pagmulat at pagkagising ko sa umaga. . tumagilid ako't nakita si mark na katabi ko't himbing na natutulog. . pilit kong inaalala ang nangyari kagabi pero ang huling matandaan ko lang ay inihagis niya ko sa kama't. .FUCK!! my nangyari samin? tumingin ako kaagad sa katawan ko't napapikit. . nakahubo't hubad na ako na talagang walang sapin sapin. . naalala ko kaagad si jarry. . taksil naba to? hindi ko naman sinasadya eeh! lasing ako. . bwesit! paghihinayang ko sa sarili. napatingin ako agad sa cellphone ko.. 25 missed calls from jarry? patay. . kahit sakit at mabigat ang pakiramdam ko'y tumayo't tumango sa cr at diretsahang pinindot ang numero ni jarry. . nakakailang ring na ako ay tsaka pa niya sinagot. "ohh? buti naalala mo pa ako. kagabi pa ako contact ng contact sayo di mo naman sinasagot? ngayon na mag aalas dose na ng tanghali't ngayon ka pa nagising!" pagtatalak niya sakin na galit na galit. hindi ko naman kung paano ba'to sasabihin sa kanya. . magpapaliwanag nga ako pero saan ko naman sisimulan? "jar. sorry na! napasobra lang ang lasing ko kagabi. wag ka nang magalit!" pagmamakaawa ko sa kanya. . "anong hindi magagalit? hindi ako makatulog sa kakaisip sayo! hindi ako mapakali dito! putang ina naman jake! napuyat ako sa pag aalala sayo ni hindi mo man lang ako inisip at inom kalang ng inom. kailan ka paba nagkakaganyan?" hindi na ako nakapagsalita sa dahil inoffan na niya ko ng tawag. . napapikit nalang ako't humarap sa salamin. . huminga ng malalim! ilang sandali lang din ay lumabas na ako't ginising si mark. inalog alog ko siya't tumalak para magising... "ohh? jarry? gising kana pala! bakit parang ang sama ng mukha mo ngayon? may problema ba?" pagtatanong niya sakin. .tumanggi lang ako't pilit pinapakita sa kanya na walang problema. . bigla niya akong hinatak papalapit sa kanya't hinalikan. . tinulak ko siya hanggang saking makakaya. ."mark! ano ba tong ginagawa mo? may boy---" dumampi ulit ang kanyang mga labi sakin sabay higpit ng hawak saking mukha. . hindi ako rumiresponse sa halik niya. . pilit kong pinipigilan ang sarili kong wag magpatangay sa temptation. .alam kong si mark, gwapo,desente,mayaman,lakas ng sex appeal at masarap at hanggang boss lang ang tingin ko sa kanya. . pilit kong kinakawala ang mga labi ko sa labi niya. . "mark! please! may boyfriend a--" kinagat niya ang mga labi ko't siyang nakakuha sakin ng konting kiliti. . pestte! ramdam na ramdam ko na ang kanyang panggigil. ang kanyang katawan na nakadikit na sakin. parihas kaming walang damit, parihas kaming hubot ubad, parihas kaming walang sapin sapin. .

mas lalong ginalingan ni mark ang paghalik at pagdidiin sakin. . at hindi ko maitatanggi na ang sarap niyang humalik.hindi ko alam pero mas lalong tumatagal ang halik niya sa labi ko ay mas lalo akong ginaganahan. . uminit ang katawan ko ng wala sa oras. tinayuan ako ng dahan dahan at. ... kumagat din ako sa mga halik ni mark. . napapikit nalang ako't pinagilid muna ang mga problema namin ni jarry. . sa paghahalikan namin ni mark ay mas tumaas pa itot napapagana ng aming maiinit na katawan. . ramdam ko ang kanyang mga hininga na kay bango. . bumaba ang mga halik niya sa dudu ko't napasinghap ako bigla bigla. ."shitt! ansarap! ang init!" pagtatalak ko sa hangin sabay hawak sa ulo ni mark. . binababaan pa niya ito hanggang sa kinain ang naninigas kong ari. . nasasarapan ako sa pagdadala ni mark sakin ng kanyang mga halik at sa pagsipsip ng aking burat. . "aahhhhh, ooohhh!! sheettt!" yan ang palaging lumalabas sa bibig ko. . hindi ko na napigilan at pinahiga ko si mark sa kama't pinatalikod at sinunggaban sa butas ng kanyang pwet. . "aahhhhh!! shheeettt!" napahagulgul naman siya't napakapit ng mahigpit sa kumot. ang init ng kanyang loob na siyang nagpapagana sakin. . ramdam na ramdam ko talaga ang kanyang pagkalalaki. nasarapan naman siya sa pagmamaniho ko. . ungol siya ng ungol. . "malapit na ako" sabi ko sa kanya ng maramdaman kong lalabas na ang katas ko. .humigpit ang hawak ko sa bewang niya't binilisan ang pagmamaniho. . habol na habol na namin pariho ang aming hininga. . nang may biglang umagaw saking attensiyon. tumunog ang cellphone ko. . binaliwala ko nalang muna sa dahil hindi pa kami tapos. . mas lalo ko pang binilisan ang paghahagud ko. . "shit! jake! ang sarap mo! bilisan mo kasi lalabasan na ako" pagtatalak ni mark. . "aahhhhhh!!" pagsigaw naming pariho ng maramdaman namin ang paglabas ng aming mga katas. . napahiga ako sa kama't napatingin kay mark. . "salamat" sabay halik niya sakin. . ngumiti lang ako't pinasubsub siya sa mga braso ko. .

"mark?" pagtatawag ko sa kanya't bigla naman niyang tinugunan. . "hmmm!". . "ayaw kong magkasala sa boyfriend ko mark, alam kong hindi tama ang ginagawa natin." pagsasalita ko sa kanya na nakokonsensya. .naptingin naman siya sakin at hinawakan ang aking mukha. ."HE WILL NEVER KNOW NOT UNLESS IF YOU TELL HIM AND BESIDES WE'RE ENJOYING THIS, ryt?, gusto kita jake, at kahit friends with benefits lang tayo ay okay lang." sa pagtatalak niyang yun ay bigla akong napaisip. . hindi naman siguro malalaman to ni jarry kapag di ko sasabihin. . nag enjoy ako samin ni mark, oo i admit. napakasarap ni mark at kahit na sinong gagawan niya nang ganto ay talagang masasarapan at hindi aayawan. . hindi rin nagtagal ay umalis na din si mark. . sa dahil sabado ngayon ay walang trabaho. . nagpahinga ako saglit at pumikit nang may biglang kumatok sa kwarto ko. . napatungo naman ako kaagad at binuksan. . gulat na gulat na nanlalaki ang aking mga mata sa pagkatingin ko. . "jarry?" gulat kong yawit sa kanya. . "ohh bakit parang gulat na gulat ka jan? may kasalanan ka pa sakin kaya huwag mokong pakitaan ng itsura jan" datdat niya't napayakap sakin. niyakap ko din siya ng mahigpit. . im so sorry jarry. .mahal kita. . pero sana mapatawad moko. . yan ang palaging tumatakbo sa isip ko. hinalikan ako ni jarry at binalik ko din naman ito sa kanya. . hanggang sa napag initan siya ng katawan at inihagis ako sa kama. . nakaboxer lang ako't isang hubad lang nito'y wala na akong suot. . sinara ni jarry ang pinto bago hinubad ang pang itaas.

---JARRY'S POV---

sa dahil hindi ako mapakali. tumango ako sa airport at agad agad na lumipad. . tamang tama ang pagdating ko sa mindanao ay tumawag si jake. . hindi ko sinabi sa kanya dahil gusto ko siyang surprisahin. . hndi naman talaga ako galit sa kanya. baka sabihin niyang sinasakal ko siya. . binabaan ko siya ng telepono para naman akala niyang galit ako. . tumawag ako ng taxi at sinabi ko ang apartment ni jake. . maya maya din ay nandito nako sa labas. . dali dali naman akong pumasok sa loob at nabangga ang isang lalaking desente na siyang nakapaghulog sa cellphone ko. . napatingin ako sa mukha niya't. . "rere?/makmak?" sabay naming salita sa isa't isa. . napangiti naman ako sa pagkakita sa kanya. . ilang taon din kaming hindi nagkita . . mga 6 years old pa ata kami noon. . "ang gwapo na natin ngayon aah! ano pala sadya mo insan ?" pagtatanong niya sakin. . "ahmm! boyfriend ko bibisitahin ko lang." pagtatalak ko sa kanya. ."ahh! isee. . sige una na ako." pagpapaalam niya. . pagkatapos ay tumango na din ako sa room ni jake. at sa pagbukas niyang nakita ko nalang na nakaboxers lang.. nyeetaa. . aga na nang init ang aking katawan. . hinagis ko siya sa kama kaagad pagkatapos yakapin. . sinara ang pinto't hinubad ang pang itaas. tatango na sana ako sa kanya nang may biglang kumatok. . napalingon naman ako sa may pintuan at sing bilis pa sa kidlat ay nag offer si jake na siya na daw ang mag oopen. . "ako na" pagsasabi ko. . sabay kaming humarap sa pinto't binuksan ito. .

"INSAN?MARK?" sabay naming talak ni jake. .


HE'S INTO HIM 2: LET ME BE THE ONE (BOYxBOY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon