Rey POV
Nang makita kung wala na sa swing si Yuuki ay agad ko siyang hinanap matapos pagsabihan si Raven na mauna ng umuwi, I've been running like hell at kahit anong hanap ko ay hindi ko siya makita.
This is bad.
Somehow.....
I don't know what I'm feeling right now but...... I don't know whether its guts instinct or whatever it is, if I don't find her something will change. I'm afraid............. I might lose her.
Kung saan saan ako nagpupunta, habang naglalakd ako ay may mga nakasalubong ako na grupo ng mga babae, wearing revealing outfits. 'The fuck with that bitch?' sabi ng isa sa kanila.
'Did you see what she did to Kelly?!'
'I know but it was funny seeing Kelly being punch in the face. Buti at nakaalis agad tayo.' sabi ng isa 'Hindi na ako babalik sa bangketang iyon.'
Napatigil ako at napatingin sa kanila, 'But damn... Sinong mag-aakala na gangster ang isang tulad niyang babae.' pagkarinig ko nun ay agad akong lumapit sa kanila.
'Yung babae na pinag uusapan niyo, saan ko siya pwedeng makita?!' tanong ko ng mahinahon pero sa totoo lang ay kabadong kabado na ako.
Nagtinginan yong mga babae at napangiti... 'Anong maibibigay mo sa amin kung sa kaling sabihin namin sayo?' sabi ng isa sa kanila habang humawak ito sa braso ko.
'Oo nga naman. Bat mo naman hinihanap yong babae na iyon? Kuung nakita mo lang siya, mukhang takas sa mental...That girl is a psycho.' nagpantig mga tenga ko sa narinig ko. Sa isang iglap, nakapalipot ang isa sa mga kamay ko sa kanyang leeg. 'Aghhh...' sabi nito habang napahawak ito sa aking kamay para luwagan ang pagkakahawak ko sa leeg niya.
'A-ano sa tingin mo g-ginagawa mo? Bitawan mo nga sya.' sabi ng isa sa kanila, tumingin ako dito at napaatras ito sa takot.
'Nagtanong ako, mahirap bang sagutin?!' tanong ko sa kanila...
'Ashleyyy!!! Jan sa may kanto, sa may kanan.... dumiretso kalang papasok siguradong makikita mo yong babae na hinahanap mo.' sagot nila. Bago ko binitawan yung babae ay binantaan ko sila. 'Wag wag niyong ipapakita yang mga mukha niyo sa akin, dahil sisiguraduhin kung hospital ang bagsak niyo.' banta ko sa kanila agad tumakbo sa diretsong sinabi nila.
I was huffing when I arrive at the place...
It was.....empty.
Wala man lang akong makitang nagkalat na tambay.
Did those bitch lie to me?!
Naglakad lakad ako sa loob para siguraduhing wala si Yuuki sa loob, the place was a complete chaos para bang may nangyareng gulo.
After that ay naglibot libot pa ako hanggang inabot na ako ng ala-una, hindi ko man lang namalayan ang oras sa paghahanap ko sa kanya. Hindi ko man lang naisaip na baka umuwi na ito sa bahay nila.
Umuwi ako ng bahay ng balisa.
Mom asked me kung saan ako galing, told her I was with Kyle and Mike.
***
At School
I was running late, I woke up pretty much late since alas dos na ako nakatulog.
Habang tumatakbo ako ay bigla akong napatigil mg may malagpasan akong pamilyar na tao... uti unti akong tumingin sa likod ko and there I saw her, Yuuki was walking non-chalantly - earphones plug in her ears while typing something on her phone. I called on her but she didn't hear me, diretso lang ito sa paglalakad ni hindi man lang ito lumingin sa kinaroroonan ko.
BINABASA MO ANG
She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLD
Ficțiune adolescențiWhat will happen when the ex-gangster and gangster meet?