You'd been warn, read at your own cause!

511 7 1
                                    

Hi PEEPPS!!! I have bad news...LOL. JOKE LANG!

http://www.wattpad.com/story/28417398-she%27s-a-what-2

That link my friends...is a link for SHE'S A WHAT!? 2.

OOPPSSS!!! IT's NOT A SEQUEL!!! IT'S A NEW STORY.

SORRY....ALAM KO HINDI PA TAPOS ANG SAW1 (she's a what?! 1 yan hindi yong SAW na movie.) pero actually malapit nayong matapos...tinatapos ko lang.

HEHEHEHE

Well, I hope you give it a chance.

 

Ito pala yong Sypnosis:

This is a REVERSE-HAREM! One Girl and Lots of Boys!

 

Meet Ella Yoo, ang babaeng friendless pagdating sa mga babae.

Ella had a dark past...JOKE! Due to a certain circumtances ay lumipat ito ng panibagong school dahil sa kaguluhang nasangkot siya noong summer vacation.

'Bypasser lang po ako doon.' Ella Yoo

a/n: Shut up Ella! Baka hindi nila basahin tong story mong to pag hindi ka nanahimik.

Halos lalaki ang mga kaibigan ni Ella at tuwing tina-try niya na magkaroon ng babaeng kaibigan ay lagi siyang pumapalpak dahil lagi itong ni-ni-nerbyos sa kapwa niya babae o takot ang mga ito sa kanya.

Ngayong lumipat na siya sa isang panibagong school ay napadesisyunan niyang magbago at plano niyang magkaroon ng maraming kaibigan; especially GIRLS.

Tara at samahan si Ella sa kanyang panibagong buhay bilang isang girly girl in her shining shimmerance adventures.

Syempre wag niyo kalimutan yong mga boys...pero kilalanin niyo nalang sila sa story.

Wahahaha

She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon