Chapter 4 OH EM GEE Of all people sya pa talaga.
Yuki Matsumuto POV
Malapit na mag 10 nung nakauwi ako ng bahay and of course walang tao... What am i expecting anyway? Na pagdating ko ay sasalubungin nila ko with open arms wide open. Man that's wishfull thinking for me.
Bigla akong tumawa. Natatawa ko sa nangyare sa min ni Rey sa rooftop….Sa totoo lang hindi ko ini-expect na gangster pala ung nasa tabi ko,,,kaya pala takot mga classmate ko sa kanya. Tuwing klase walang nakikipag-usap sa kanya, ung dalawang cute lang ang lumalapit sa kanya, kagangster nya ata,
…hmmmm eto naman c rich hindi man lang sinabi sakin, e alam pala nia….tinanung ko sya bat di nya sinabi sa kin. ang sagot niya "Malay ko ba? Di ka naman nagtanong,,,,hehehe" OO NA, KAU NA MAGALING….hmmmp...
Peru sa totoo lang…,Kinikikilig ako dun sa ginawa nia…ung sa blaze. Sa totoo lang kaya kung sirain ung pinto kanina,,,kaya lang secret ung identity ko. Kaya wala ko magawa…buti nalang dumating ung janitor…
MORNING
Umaga na……at heto na naman ,,,kelangan kumilos ng mabilis baka malate ako…Nakarating narin ako sa skul sa wakas. Asa clasroom nako, pagdating ko, guess what sino nakita ko..Si Rey nagsmile ng nakita ako…kaya ako naman nag smile din,,,sabay UIII…ung dalawang cute na kasama nia..Mike at Kyle ata nym…Si Mike ata rank 2 tas 3 naman si Kyle….
"wow anu meron yuki…bati na ba kau nyan.."-sabi ni rich habang nakatingin sa aken ng nakakaloko. "oo nga ano ginawa mo at nagsmile sayo si gangster rey"-jie, eto ting isa nakakaloko kung makatingin.
Ano kaya sasabihin ko….
*Rinnnnnnnnnnnggggggggggg*
Ayun nagRing narin ung bell, save by da bell…hindi kc ako mahilig mag explain..….pag pasok nung teacher e tumikhim eto.. "Aheemm…ok class we have a transferee today..at uulitin ko ulit mga girlss…BABAE….kaya tahimik muna kau..."-adviser, natawa ako sa adviser naming to. Tumingin sa labas ung adviser sabay tawag dun sa transferee,,, "Ms. Velasco ,come in at magpakilala ka."
Velasco? Sa isip ko,,my kilala kasi akong velasco e..pagtingin ko dun sa transferee…ganito ako..
O_O
Shocked ako…Si Jhen ang transferee,,,,bat andito tong babaeng to?OH EM GEE Of all people sya pa talaga, no offense, i know she's my friend but men i'm starting a new life.
"YUUUU……..?"--SIGAW NI jhen
End of Yuki POV
BINABASA MO ANG
She's a what?-Yuuki Matsumoto (Editing) ONHOLD
Novela JuvenilWhat will happen when the ex-gangster and gangster meet?